Rồng Đen Raon (2.1)

218 21 0
                                    

Hii mình đã trở lại sau vài tháng lặng mất tâm đâyyyyy

Warning: OOC

---------------------------------------------

Tới đấy thì màn hình lại tắt mất. Vivi thấy thế thì lụi hụi tìm cái gì đó rồi mặt nó buồn thấy rõ, nó nói:

-" Aiya! Thành thật xin lỗi vì đoạn phim cảnh sau biến đâu mất rồi!"

-" Làm ăn gì mà sống nhăn vậy? "_1 người nào đó lên tiếng bông đùa.

Vivi giận thật sự ấy nhưng mà đó là lỗi của nó thật nên chẳng cãi được gì. Thôi vậy bỏ chuyện đoạn sau đó qua 1 bên, Vivi tóm tắt đoạn sau rồi nó chiếu đoạn phim tiếp theo.

-" Lần này là Raon Miru."

Rồng đen thấy đến lượt nó thì vui vẻ nói trong tâm trí Cale.

-Nhân loại đến lượt của ta kìa!

Cale không nói gì mà chỉ khẽ gật đầu. Được rồi, dù là rồng vĩ đại và dũng mãnh nhưng nhìn chung thì nhóc rồng 6 tuổi này cũng chỉ là trẻ con thôi đi?

|Hang động nơi Rồng bị ngược đãi cách điền trang khoảng 30m. Và cách hang động ấy khoảng 50m, nơi được phủ bởi lá cây và cỏ dại, On và Hong đã chôn viên ngọc ở đó.|

-"Khoan đã 'ngược đãi'? Có kẻ dám làm vậy với ngài rồng?"_Elf và Dark Elf lên tiếng.

Raon Miru cau mày, nó chẳng muốn nhớ lại khoảng thời gian ấy 1 chút xíu nào. Khuôn mặt bánh bao trông vậy mà lại dễ thương gấp nhiều lần bình thường nha. Thú thật đi làm nhìn thấy gương mặt này thì các người có thể bình tĩnh nổi hay sao?

|"Các ngươi giỏi thật đấy?"

"Từng đấy thì đơn giản thôi"

Dù miệng bảo đơn giản nhưng cậu đã thấy On khịt khịt mũi.|

-Được khen thì ai mà không vui chứ?_Mèo lông Bạc thầm nghĩ.

|Cale, Choi Han, On và Hong, ngồi xổm tại nơi chôn thiết bị gây hỗn loạn mana, rồi quan sát lối vào hang động cách đó 50m và cả điền trang ở phía xa.

"Các ngươi nhớ kế hoạch tác chiến rồi chứ?"

Trên đường đến đây, Cale đã giải thích về kế hoạch. Thực tế thì khó để gọi là kế hoạch tác chiến gì được.

" Vào tầm này, có khoảng 6 người đứng canh"

[Cắt]

Có khoảng 30 người ở trong biệt thự. Lần đầu tiên khi đem Rồng đen đến đây, chỉ tính lượng lực vũ trang đã có khoảng gần 100 người. Nhưng trong 4 năm qua, để tránh ánh mắt người ngoài thì số lượng ấy đã được giảm dần.

Dù hiện tại số lượng 30 người là khá ít nhưng trong đó có 3 Kị sĩ cấp cao chức Phó Đoàn Trưởng và 7 Kị Sĩ cấp cao khác. Có cả binh lính, kẻ tra tấn và những chân chạy vặt. Số lượng này cho thấy đến tận bây giờ Hầu Tước vẫn để tâm đến nơi này như thế nào.

Tuy nhiên chúng ta đã có Choi Han.

Kể cả là Công Tước mạnh nhất Vương Quốc Roan, thì cũng dễ dàng bị Choi Han đánh cho nhừ tử chỉ sau 10 đường kiếm. Và Choi Han đấy về phe chúng ta.|

TBOAH.Alberu lên tiếng:

-"Thiếu gia Cale biết nhiều thứ không phải ai cũng biết nhỉ?"

-Cái tên này đang nói gì vậy?_Cale tỏ thái độ khi nghe thấy lời đó ngoài ra lời nói tưởng như bâng quơ của Thế tử Alberu khiến anh bị mọi người nhìn chằm chằm. Có thể cậu nói chuyện thì họ không thể nghe, nhưng họ nói cậu vẫn nghe được nha.

|"Ta sẽ nhắc lại lần nữa. Ở lối vào có 1 Kị sĩ cấp cao, 2 Kị sĩ trung cấp và 2 lính. Và bên trong có 1 Kĩ sĩ cấp cao nữa. Cuối cùng, ở sâu trong hang động là 1 kẻ tra tấn"

Nhắc đến kẻ tra tấn, Choi Han giật mình, nhưng Cale không để tâm. Cậu chẳng muốn biết về những suy nghĩ cảm thương đang ngập trong đầu Choi Han. Điều quan trọng nhất bây giờ là ngay khi mà viên ngọc đen được kích hoạt thì phải lập tức hành động.|

Mọi người ở thế giới TCF đang cảm thấy cực kì đồng cảm khi nhắc đến quá khứ của Raon. Ở thế giới TBOAH, Choi Han có vẻ đã suy nghĩ ra gì đó, 1 suy nghĩ khiến anh cảm thấy cực kì tội lỗi.

|"Nhờ vào viên ngọc đen mà trong 40 phút thì từ chỗ hang động cho đến điền trang, tất cả các thiết bị ghi hình ma thuật trong ngọn núi này đều sẽ bị ngừng hoạt động. Và cả thiết bị báo động hay bẫy ma thuật đều ngừng hoạt động hết."

Do ngược đãi Dragon, giống loài là đỉnh cao của ma thuật nên không thể nhận được sự trợ giúp từ các Pháp Sư. Thay vào đó, Hầu Tước Stan đã rải rác các đạo cụ ma thuật khắp nơi này. Lượng người canh phòng ít ỏi kia cũng do họ tin vào những đạo cụ ma thuật được lắp đặt khắp nơi ở đây.|

-"CÁI GÌ?! Người làm ra chuyện tày trời này là Hầu tước Stan?"_Quý tộc cảm thấy cực kì sốc.

Eruhaben và những con rồng khác của cả 2 thế giới có vẻ đang suy tính gì đó nhưng có lẽ không tiện nói ở đây

-"Nếu đó là tên Venion thì tôi cũng cảm thấy không lạ lẫm gì."_TBOAH.Cage vừa nói vừa cười khinh.

TBOAH.Taylor và họ ở thế giới TCF cũng mỉm cười theo.

|'Mắt đối mắt, tiền đối tiền'|

-"Câu này tôi chưa nghe thấy bao giờ."_Og.Cale nói với Cale, cái triết lí thâm sâu này anh mới nghe được lần đầu thật.

-"Thì cậu đã nghe rồi đấy"_Cale vừa đáp lời vừa nhăm nhi chiếc bánh trong tay.

-"Sâu sắc thật nhỉ."

--------------------------------------------------------------

5/7/2023

Thật ra là vẫn chưa xong nhưng mà nguồn mình dùng truyện không hiểu sao nó biến mất tiêu =)))) bây giờ mình đang cố tìm nguồn truyện khác để viết tiếp. docln thì không copy truyện được mà mình lười gõ lại lắm. Nếu mọi người có nguồn truyện nào copy được hoặc là cách để copy phần truyện trên docln thì chỉ mình với <3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Sự Khác Biệt Giữa 2 Thế Giới | TCF và TBOAH |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ