oneshot!

1K 129 56
                                    

Genius Lab nửa đêm đèn vẫn còn sáng, tiếng gõ phím và tiếng nhịp chân vẫn đều đều vang lên như thể chúng chưa từng dừng lại. Yoongi chăm chú nhìn vào từng đường âm thanh màu sắc chạy dọc ngang trên màn hình vi tính đã hơn bốn tiếng rồi. Khẽ vươn mình liếc sang chiếc đồng hồ để bàn hình con gà bên cạnh, kim giờ cũng theo đó bước qua ngưỡng nửa đêm khiến Yoongi tự thấy bản thân mình đã năng suất ghê gớm. Anh ngáp miệng một cái thật lâu, xoa xoa mi tâm nhức mỏi sau hàng giờ liền tiếp xúc với ánh sáng. Dạo gần đây Yoongi thiếu ngủ nhiều, ăn bữa có bữa không, có bao nhiêu vốn liếng về chất xám, thân thể cứ đổ hết vào công việc. Nhìn bài phổ mới vừa hoàn thành trước mặt mà Yoongi đã mệt bở hơi tai rồi, nhưng lòng không nhịn được một cỗ ngọt ngào khi nghĩ về điều nọ.

Yoongi làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi em
bé đó nha!

Anh vừa nghĩ bụng, vừa tủm tỉm cười như thằng ngốc. Ai đời lại đi cười một mình, đã thế trong phòng kín như thế này nữa chứ, thật khiến người ta không khỏi nghi ngờ.

- Cười gì đó.

Từ đâu một cái đầu bé xinh thò vào cánh cửa kêu lên một tiếng meo meo khiến Yoongi không thể không quay đầu lại nhìn ngắm. Xuýt xoa một cái, anh thầm tự hỏi sao mà em bé của mình xinh thế nhỉ ! Kiểu này nếu để trong nhà thì phải lồng kính lại, còn mang ra đường thì phải lấy bao che lại mất thôi ! Yoongi dang tay ý bảo mèo con kia mau chạy vào ổ của mình nào. Mà đã là mèo thì làm sao từ chối những chỗ ấm áp mời gọi được, thế là Jimin lao vào nhảy bổ lên đùi Yoongi, hai chân quắp vào sau, không do dự dụi dụi mấy cái vào khuôn ngực rắn chắc. Min Yoongi đây là đang vô cùng hưởng thụ, vô cùng sung sướng, nén cảm giác muốn bế Jimin lên quay quay liền mấy vòng.

- Sao khuya rồi không ngủ mà còn vào đây.

Jimin nghe anh hỏi thì ngẩng mặt lên, hai chữ háo hức không nhịn được liền viết rõ trên mặt. Yoongi nhìn đôi mắt không chút trang điểm đang sáng lên như đèn pha liền biết bé mèo này của anh đã có phát hiện gì hay ho lắm rồi. Jimin dẫu có bao nhiêu múi trên sân khấu đi nữa thì trong lòng anh vẫn là một đứa trẻ chưa lớn. Mà trẻ con thì rất có tính tò mò nha.

- Hyung, dạy Jiminie cách hôn nhé ?

Yoongi giật mình thảng thốt, trước giờ anh đâu có dạy Jimin loại chuyện này. Từ khi quen nhau hai người chỉ dừng lại ở cái ôm, có hơn cũng chỉ là thơm tóc, thơm má thôi...Hôn môi chưa có, cái gì cũng chưa có, vậy sao tự nhiên hôm nay Jimin lại đề cập đến cái vấn đề kì lạ này. Thì ra phát hiện mới lạ của em bé lại chính là cái này, bất ngờ đó Jiminie à.

- Em nói gì cơ.

Yoongi bình tĩnh hỏi lại, để xác định chắc chắn đây là điều một tỉnh-táo-Jimin đã nói ra.

- Em-muốn-Yoongi-dạy-cách hôn!

Jimin nói to rõ từng chữ một, hai gò má đã có dấu hiệu phớt hồng, đôi mắt mở to và lấp lánh quá mức cho phép. Yoongi nhìn vào mắt cậu, cảm nghĩ bản thân có thể nhìn thấy từng chấm sáng nhỏ như những vị tinh tú giữa bầu trời đồng tử đen láy. Xinh đẹp quá, nói bao lời, viết bao chữ mới có thể tả xiết Jimin. Yoongi thấy mình lại yêu cậu thêm một chút nữa rồi. Anh vẫn chung thủy nhìn Jimin không rời mắt, và rồi khẽ nuốt một cái khô khốc khi điểm nhìn bất ngờ di chuyển rồi dừng lại lên hai cánh môi đo đỏ, trông ngọt như dâu tây của cậu. Như sợ cậu phát giác được ánh nhìn vụng trộm của mình, Yoongi lên tiếng.

teach ✗ yoonminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ