hai.

267 33 1
                                    

"hướng trường học, có 1 team đang đi xe"

"anh thấy rồi, dừng ở nhà hai tầng"

"công đi anh em, niki sang trái"

"em nốc 1 rồi hyung"

jay căng thẳng nhìn màn hình chuyển động đầy kịch tính, trận thứ 9 trong buổi livestream tối nay và không hề có cái top 1 nào cả, anh không cho bản thân rời mắt khỏi trận đấu vì sơ hở số lượng người còn sống là 4 bao gồm anh và đồng đội jake. trận chiến đang đi đến hồi kết, người xem live cũng nín thở chờ màn công phá của jay, bầu không khi căng thẳng cùng tiếng bàn phím lách cách bỗng dưng:

"anh xong chưa? em buồn ngủ quá..."

jungwon vô tình bước vào phòng livestream với âm thanh ngái ngủ lọt vào mic:

-tiếng của ai vậy? tôi tưởng jay ở một mình cơ mà

-giọng nghe dễ thương thế nhưng là ai vậy, không lẽ là người yêu của jay...

-gì cơ người yêu của jay á??

-jay có người yêu rồi sao TTTTTT chị em chúng tôi biết làm sao đây....

-> ôi dào các người quản cậu ấy kĩ như con vậy, người ta có tới lượt mấy người đâu mà than quá.

-là ai thì cũng đừng xen vào đời tư của jay quá, kệ đi em ơi kệ đi

vô vàn những bình luận bởi tiếng nói kia làm dấy lên bao sự thắc mắc của fans. về phần jay, anh giật mình liếc sang phía cậu trai đầu tóc rối bù đang mặc bộ pyjamas hình con cún đang đứng ở cửa, không nhịn được mà bật cười. trong phút giây lơ đãng jay bị knock khiến anh đồng đội jake quát nhẹ "này mày làm gì mà mất tập trung vậy? lẹ kiếm cái top 1 cho tao còn ngủ, mệt quá rồi."

chợt nhận ra mình lỡ lời, jungwon vội thì thầm:
"chết rồi, em lỡ lời. liệu có nghe thấy giọng em trong live không?"
jay khẽ liếc về phía bình luận nơi đang hỗn loạn vì giọng nói lạ kia rồi thản nhiên "không nghe thấy."

...

đùa bọn tôi sao?

jungwon thở phào nhẹ nhõm, lặp lại câu hỏi ban nãy "thế khi nào anh tắt live, em buồn ngủ rồi."

"nốt trận này anh nghỉ đây." jay đáp, lần này anh bỏ một bên tai nghe, tập trung vào màn hình, còn thua nữa thì xác định mèo con sẽ khò tại chỗ mất.

"mau lên nhá, không có anh em ngủ không được..." nói rồi jungwon ngồi xuống chiếc ghế thấp hơn đặt kế bên ghế livestream của jay, tay còn ôm gối ôm mèo ngái ngủ, anh cảm giác tim mình chững lại một nhịp vì câu nói của người bé hơn, tưởng chừng như có đàn bướm trong bụng anh, cố tỏ ra bình tĩnh nhưng đôi tai đỏ ửng phản bội khuông mặt lạnh lùng ấy. bình thường jay rất tỉ mỉ và cẩn trọng trong cách sắp xếp mọi thứ và không để thứ gì lọt vào khung hình ngoại trừ anh, thế mà hôm nay kiểu gì lại để jungwon cùng mái đầu đỏ lè lấp ló ở góc màn hình, anh nhận ra nhưng cũng chẳng chỉnh góc cam, thích để thế đấy, tiện tay xoa đầu nhóc con cho bõ ghét.

đám người coi live chứng kiến toàn cảnh hành động tình tứ như nơi không người thì dửng dưng nhận ra mình đang được bón cơm chó hạng sang:

-ôi trời...

-ẺM LÀ CON TRAI Á?

-quá trời quá đất rồi

-tự nhiên thấy đẹp đôi, chả biết vui hay buồn hahahaha

-truy ra in4 ẻm rùi nha, sinh viên năm hai ngành mĩ thuật trường seoul, có kênh youtube YangMeow hay up mấy tác phẩm làm gốm của ẻm, đáng iu lắm

-chiều nay tôi thấy hot topic về tin đồn jay hẹn hò với nữ vlogger Y, giờ thấy ổng làm vậy chính là đánh dấu chủ quyền bản thân là hoa có chủ đây mà kkkk

-jay be who you are 🏳️‍🌈

-các ông nhà báo, paparazzi có coi live không đấy kkkkkk

người ta đây là cố tình khoe em người yêu nhớ, jungwon vừa học xong học kì nên đã qua ở nhà anh người yêu dài hạn, cả ngày chả có việc gì làm nên bấm điện thoại suốt, vô tình thấy được hot topic kèm 7749 bài báo rộ tin anh nhà hẹn hò với cô vlogger nào đó. đọc thì cũng thấy quan điểm luận điểm bằng chứng rõ ràng đấy, mà mỗi tội sai bét. làm người nổi tiếng đương nhiên không tránh được những tin đồn vô căn cứ, điển hình là tụi nhà báo vô lương tâm kia theo dõi jay đến khu nhà của cô vlogger, khổ thế nào cô này lại ở chung một khu với jungwon nên mới thành ra như vậy. còn cả hint đồ đôi rồi love ig đồ đó, toàn là jay cặp với em thôi, cô vlogger kia vì tính chất nghề nghiệp nên phụ kiện quần áo nhiều, vô tình lại trùng mấy món mà anh với em cặp, là trùng hợp thôi. dẫu biết là tin đồn bậy bạ vớ vẩn nhưng jungwon vẫn ghen cho bõ, ai bảo nổi tiếng đẹp trai chơi game giỏi làm gì cho người ta chú ý. jungwon mà ghen ý thì chả thèm để người lớn hơn vào mắt thế nhưng cố tình cho người ta thấy là mình ghen để mà đi dỗ. mãi tới tối khuya mới làm dịu mèo con, jay toan tính trong đầu sẽ chấm dứt chuyện này trên live mà ai ngờ mèo con tự chui vào hang, tiếp tay cho kế hoạch công khai của jay.

"yaaaaaa top 1 rồi em trai, alo? mày đâu rồi em?" jake còn chưa kịp ăn mừng đã thấy jay ngắt kết nối discord, offline game.

"mình cho mèo đi ngủ đây, tạm biệt mọi người, tụi mình hẹn mọi người tối mai nha."

tụi mình á? jay và em mèo của ảnh á?



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[jaywon] series quà tặng cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ