bốn.

336 34 5
                                    

*warning: ooc*

jungwon nghĩ có người lạ vào phòng của mình, ít nhất là vậy.

.

.

.

.

em dường như cảm nhận có gì đó không ổn trong 2 tuần nay kể từ khi phân chia bạn cùng phòng mới sau khi kết thúc world tour. càng rõ ràng hơn khi tối qua rõ ràng em đã ngủ mà không đắp chăn vì thời tiết ở seoul có hơi oi bức, vậy mà khi thức dậy đã thấy chiếc chăn gấp gọn kế bên đang phủ lên người mình một cách ngay ngắn. jungwon không nghĩ do mình mộng du vì bản thân em là người ngủ rất ngoan, không quấy phá ai. còn có lần em cảm nhận bản thân đang được ai đó ôm từ phía sau khi đang say giấc, và "người ấy" rời đi khi trời rạng sáng. có đêm thì hôn má, có đêm thì chả có gì lạ xảy ra. jungwon không nghĩ người ngoài có thể đột nhập vào dorm bởi hệ thống bảo mật nơi đây rất tốt, chỉ có thể là anh em cùng nhóm. jungwon cảm thấy vấn đề không quá nghiêm trọng, có thể các anh đang bày tỏ tình cảm một cách ngượng ngùng cho mình, đâu đó trong suy nghĩ, jungwon còn cảm thấy hơi ấm, hành động của "người ấy" rất ấm áp, tuy nhiên em cần phải tìm hiểu rõ mọi chuyện.

jungwon đã hỏi thử người anh sunoo cùng phòng xem cậu có phải thủ phạm đã làm những điều kì lạ này không, không những không thu được manh mối gì, em còn bị cậu ta ném ánh mắt khinh bỉ liếc từ trên xuống dưới như "tại sao anh phải làm thế với mày?"

sau khi làm xong phần ăn sáng của mình, jungwon kéo ghế ngồi đối diện anh sunghoon, em hỏi bâng quơ:

"tối qua hyung có vào phòng em không?"

"uhm không? anh chơi game với riki đến tận nửa đêm, có chuyện gì à?"

"không có gì, chỉ là có ai vào phòng và đắp chăn cho em mà thôi."

"nghe sến thế, chắc chắn không phải nhóc jongseong rồi."

jungwon đã sớm loại jongseong, riki ra khỏi dạng "tình nghi", em đã nghe jongseong than phiền về chất lượng ngủ dạo gần đây có phần không tốt khiến anh cảm thấy mệt mỏi trong người nên anh ấy không thể làm điều đó. chỉ còn hai anh heeseung và jaeyun em chưa "tra khảo" nhưng họ còn đang say giấc nồng trên chiếc giường ấm áp.

"CÁI GÌ? EM BỊ NGƯỜI LẠ ĐỘT NHẬ- ưm!"

"suỵtttttttttt, yah anh nói bé thôi!" jungwon vội bịt miệng heeseung trước khi mọi người trong dorm nghe thấy bí mật.

"không phải là đột nhập, mà là... e-em không biết nữa, em không nghĩ là người lạ làm điều này."

"vậy nghĩa là trong nhóm mình á?" jaeyun hỏi với ánh mắt đa nghi.

"em nghĩ là vậy, nó không quá là nghiêm trọng, chỉ là em cần biết người đó là ai." nghĩ ngợi một hồi jaeyun vỗ mạnh vào vai jungwon:

"ê anh nhớ rồi! phòng anh ở kế phòng jongseong mà tối qua anh nghe thấy tiếng lách cách mở cửa tầm 1 giờ sáng, không biết là trong ba đứa riki sunghoon jongseong thì ai vào phòng em nữa."

"à ra là vậy, cảm ơn hyung nhiều, nhưng mà... sao anh thức khuya vậy? mỗi lần hoàn thành lịch trình anh hay đi ngủ sớm mà."

[jaywon] series quà tặng cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ