Ivy's POV
Nang magtagumpay syang ihiga ako sa kama ng hindi tumitigil sa pag angkin ng aking mga labi,"
ito na naman yung pakiramdam na hindi ko mapigilan yung sarili ko.
nadadala ako sa mga halik na binibigay ni deanna",
nang magsawa sya sa labi ko , agad bumaba ang halik nya sa aking leeg," mas lalo bumilis ang tibok na puso ko na akala mo sasabog.
bumalik ang halik nya sa aking labi," iba yung halik na binibigay nya , yung halik na mararamdaman mong may pag iingat."
tuloy tuloy ang halik nya pababa sa aking leeg , papunta sa aking dibdib ," agad naman nyang tinggal ang aking t shirt ," inangat ko ng bahagya ang aking katawan para tuluyan nyang maalis ang aking pang itaas na saplot,"
hindi ko mapigilang magbigay ng maliliit na ungol," sapagkat iba ang pakiramdam ko ."
nang tuluyan nyang maalis ang aking t shirt tumambad sa kanya aking sport bra,"hinalikan nya ang sumisikip ko dibdib sa ibabaw ng aking sport bra papunta sa aking tyan hanggang tumigil sya sa aking puson,"
hindi ko na alam kung san ibabaling ang aking ulo sa sensyasyong nararamdaman ko.
Aaaah!..... baby ," sabit ko kay deanna.
agad naman nyang tinanggal ang sport bra kong suot tumambad sa kanya ang dalawa kong bundok."
saglit syang natigilan at tumingin sakin, pero agad namang bumalik sa kung anung ginagawa nya."
sinunggaban nya ang aking kaliwang dibdib na akala mo'y bata na gutom na gutom." habang nilalaro ng kanyang daliri ang kanan kong dibdib.
AAAAH.. baby .... aaah sssh."
pero patuloy parin sya sa ginagawa nya ."
salit salitan nyang nilalaro ang dibdib ko."agad din naman syang naghubad ng polo."
ang tanging natira lang ay ang sport bra na suot nya.agad din syang bumalik sa paghalik sa dibdib ko, pababa sa tyan , patungo sa puson ko."
di ko na mapigilan ang malakas na ungol
Aaaaaahhhhh Adi...... aaaahhh
DEANNA's POV
Aaaaaaaaahhh Adi..... aaaaaaahhhh."
di ako nag aksaya ng oras ."
agad kong binaba ang halik ko sa kaselanan nya."basang basa na ito ."
agad namang napahawak si ivy sa likod ko."Aaaaaahhhh baby ...
mas lalo akong ginaganahan sa mga ungol nya ."
tuluyan ko ng tinanggal ang kanyang saplot , wala akong tinira ni isa.
kusa naman nyang pinaghiwalay ang kanya mga tuhod.
kaya agad akong nagkaroon ng daan para bumalik sa pakay ko.hinalikan ko ang puno ng kanyang kaselanan , parang musica sa aking tenga ang mga ungol na nilalabas ni ivy.
AAHHHHH ..... deanna aaaahhhhhh
pinasok ko ang isang daliri ko sa kasenlanan nya at patuloy sa paghalik dito.
himigpit naman sa paghawak sa aking likod ang mga daliri ni ivy na akala moy babaon dito .
AAAAAHHHH aaahhhhhh faster .. aaaaah baby
sinunod ko ang gusto nga..
mas binilisan ko sa paglabas pasok ng aking daliri.
AAAAAHHHHHHHHH SSHHHHHH aaaaaaaaaa deanna Aaaaahh!.... ,"
naramdaman ko nlng na nag aaarko na ang katawan ni ivy na simbolo na tapos na ito.
agad naman akong bumalik sa kanyang mga labi , alam kong nagtitikman nya ang kanyang katas dahil sa paghalik ko sa kanya.
kahit hingal na hingal , tumutugon parin ito sa mga halik ko.
hinalikan ko ang kanyang mata , ilong , noo at pisngi tska ako tumingin sa kanya at dinampian ang kanyang labi.
Iloveyou baby,"
agad syang tumugon ,"
ILOVEYOU MORE BABY..""
=============================sorry po di pa talaga ako marunong sorry na agad guys."
just keep voting and leave a coment if nagustuhan nyo.
Jovs💛💜
YOU ARE READING
BETTER LIFE
FanfictionThis is a Fan Fiction of Deanna wong and Ivy lacsina a story of happy and better life found to one girl name Ivy.