Riri's POV

Ngayong araw na ang alis namin papuntang thailand dun kase gaganapin ang sea game asia bali dalawang team ang philippines isang rebisco at isang choco mucho.
kami ni deanna ang team namin ay choco mucho habang c eya laure rebisco kasama nya ung maharot na c jema. ( sorry sa word po katang isip ko lng ito.) 😅
andito na kami sa airport kasama ko si eya.
eya antagal naman ni deanna
kaya nga ate Ri , anu ba sabi sayo te Ri sasama daw pa sya.
huling usap namin nun nagdadalawang isip e.
Darating yun ate tiwala lng forda VIP lng yung c ate deanna haha
ay sorry ate Ri nakalimutan  ko ipakilala sayo c ibyang .
ate Ri c ivy lacsina ng national university middle blocker .
hello po ate Ri
hello din aba middle blocker ka rin pala .
opo matangkad daw po kase ako e bagay na bagay daw po sa middle blocker.

sabagay tama naman pero ako di naman ganun katangkad middle blocker din ako
oo nga po pala kayo pala ung middle blocker ng cignal.
Oo ako nga .
Ate Ri anjan na pala c ate deanna oh
aba dean's mukhang masaya ka ha.
mejo lng te Ri tumawag kase c mommy sakin kanina bago ko umalis ng condo
mejo nakakapagsalita na daw c daddy kaya mas inspire ako ngayon .

Aba aba good yan lover boy sabay tawa ni Riri
lover boy amp.

eya tawag ni riri sa kanya bakit te
anung bakit ipakilala mo ma yan c ivy kay deanna

ivy sabit ni deanna
bakit deanna magkakilala kayo? sabit ni Riri

kilala ko lng sya pero di naman kami close
nilapitan naman ni eya c ibyang na nakikipagkwentuhan sa iba pang player.
ibyang may pakikilala ko sayo  yung crush mo c ate deanna .
ah deanna wong? naku eya wag kang maingay nakakahiya aah.

oo sige lika na puntahan na natin.
te dean's c ivy lacsina middle blocker ng national university.
hello po ate deanna sabit ni ivy
hi ivy kayo ung nakalaban namin nung semi finals right, ? last 2019 .
opo kami nga po
infairness magaling ka nahirapan kami sainyo back then. sabay tawa ni deanna.
pilit namang pinipigilan ni ivy ung kilig dahil sa pagpuri ni deanna  sa kanya.
by the way deanna wong nag iisang poging setter ng choco mucho sabay tawa nila eya at Riri.
natatawa rin tuloy c ivy mejo makulit din pala c deanna sabit nya sa sarili.
anyway deanna wong sabay na nilahad ang kanyang palad hindi mawari ni ivy kung anung mararamdaman nya sobrang nagagalak ang puso nya  ngayon walang atubili pinaunlakan nya ang shake hands na inaalok ni deanna.

oh sya halika na kayo lagay na natin mga maleta natin dun sabit ni Riri.

kahit papaano nakikita ni Riri ang pagiging masaya ni deanna ngayon . kahit di sabihin ni deanna alam ni Riri na hindi pa talaga totally nakaka move on ito  dahil sa ginawa ni jema sa kanya.


______________________________________________wag po kayong magalit sakin katang isip ko lng po ang mga iyan
thnakyou po sa pagread ng first ever story ko.

Jovs💜💛

BETTER LIFE Where stories live. Discover now