Chap 3

982 111 14
                                    

Xấu hổ..?
________
-------------

Chụt.

Kaiser cởi từng cúc áo trên người Isagi,luồn lưỡi của hắn vào bên trong người.Hai tay bóp eo.

-hức!C-chậm lại chút,anh vội vàng quá đó- Áh..

Bên dưới bóp vào mông,mân mê nó:"Mềm quá..".Chạm vào lỗ nhỏ đang ướt đẫm của cậu.

Isagi đã rất khó khăn khi gặp tên này.Cậu chẳng dám làm gì mà ngậm chặt môi.

-Đây là l-lần đầu của tôi...đừng làm quá sức-

Chưa nói dứt được câu,hắn kéo chân cậu về phía hắn,đút 2 ngón tay vào trong cái lỗ nhỏ xinh đấy.Tay hắn mò mẫn điểm G của cậu,tay còn lại giữ chặt chân.

-Em ướt thật đấy,Yoichi.

-Hức!

Đôi mắt xanh thẳm kia đang lườm Kaiser,càng lườm hắn càng thích thú.Trong đôi mắt dịu dàng của hắn bây giờ chỉ có mỗi mình cậu trong đó mà thôi.

-Ra đây là vẻ mặt mà em thấy sướng đó sao~?Thật là,nhìn là muốn hứng lên.

Ngón tay Kaiser không những to mà còn dài,mới đút vào trong có một ngón mà cậu đã không chịu nổi rồi.Cậu ưỡn người ra phía sau,khuôn mặt dâm đãng ngày càng hiện rõ.

-Chà~ vẻ mặt này khiến tôi muốn làm em sướng hơn mà.

-D-dừng!!! Không..đừng làm ở đây...hức..

-...Được rồi.._Vẻ mặt Kaiser trông có vẻ tiếc nuối.

Bế Isagi và chạy thật nhanh vào trong phòng,khóa cửa,ném cậu xuống giường và đè lên.Hôn lên môi cậu vài phát :"Nhìn gương mặt của em,tôi sẽ không kiềm lòng mà đụ mất."

Trong căn phòng buổi xế chiều đó,có những âm thanh kì lạ phát ra.Nó lớn đến mức những người bảo vệ ở ngoài nghe thấy còn ngại ngùng.

Chụt.Tiếng hôn kêu to.Hắn lấy lọ gel bên cạnh và bôi lên tay,đút nó vào trong cái lỗ của Isagi,từ từ đút sâu vào.
Isagi không chịu được nữa nên đã lỡ chân đạp hắn ngã khỏi giường.
Hắn ngồi dậy từ từ,chẳng nhìn thấy mắt đâu vì tóc che hết rồi nhưng cậu cảm nhận được sự tức giận đó.
Nãy giờ hắn dùng tay mãi nên cậu không để ý cái thứ to to trong quần hắn.

-Yoichi...quần tôi sắp rách đến nơi rồi..

Hắn lục bên trong tủ,lấy một viên thuốc kích dục ra.Kaiser cho nó vào mồm Isagi và hôn cậu.

Đột nhiên,hắn cởi quần ra,èo,hắn đéo mặc quần sịp,nhìn thôi đã thấy kinh hãi nó rồi,có một chút gân xung quan con ciu của hắn.

-C-cái gì thế này-

Vừa nãy hắn còn ở dưới đất mà giờ đã vòng ra đằng sau cậu và ôm lấy.Hắn cho cậu nằm úp xuống,ngón tay vuốt nhẹ từ cổ đến tận mông,cảm giác vừa nhột vừa kích thích.

"Lưng của Yoichi đẹp thật đấy.."

Kaiser hôn lên lưng cậu và lấy tay bóp má quay ra sau."Chụt".
-Này,Kaiser,anh hôn hơi nhiều rồi đấy..môi tôi sẽ bị sưng mất!!

Hắn chẳng để ý gì,cứ như không nghe thấy cậu nói gì,bây giờ..hắn chỉ đang suy nghĩ xem làm tình với cậu như thế nào để thật sướng.
Ở với Kaiser thời gian qua cũng nhận biết được,hắn luôn mất cảnh giác khi suy nghĩ một thứ gì đó,chính là ngay lúc này,cậu mở to mắt ra và lấy đèn ngủ bên cạnh giường đó và đập vào đầu Kaiser.Trên đầu hắn chảy ra một chất lỏng màu đỏ.

[BLuelock | Allisagi] The truthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ