Đây là lời nói và suy nghĩ của Jekiri
Từ lần đánh nhau hôm trước Neteyam đã đến xin lỗi Aonung với sự quan sát bất đắc dĩ của tôi (bố không muốn 2 người đánh nhau nên đã bắt tôi theo dõi anh ấy).
Anh hai có vẻ khá do dự , anh ấy cứ đứng ở ngoài nhà của Aonung ngó qua ngó lại cứ như đi hẹn hò vụng trộm không bằng, wow có phải tên kia đợi anh tôi sẵn không ? Cậu ta bước ra nhanh thật đó , nụ cười rạng rỡ trên môi kia là sao,chỉ một lời xin lỗi thôi mà cũng vui vậy được à. Giờ không phải lúc để nghĩ nhiều,họ đi rồi tôi phải đuổi theo thật nhanh còn quay về báo cáo nữa. Họ ra khỏi làng rồi khó tìm chỗ trốn ghê! Khoan đã tên môi cá NẮM TAY anh tôi tôi muốn hét lên thật đó OMG chuyện quái gì thế này , lúc đầu là bất đắc dĩ còn giờ thì tôi tự nguyện làm kẻ bám đuôi rồi đây
Nắm tay nhau đi tung tăng ra khỏi làng có lẽ là đi ra bãi biển phía Tây , ở đó vắng hầu như không có người , vẫn nắm tay nhau nhưng chẳng nói gì hình như cả 2 đang ngại hả? Cuối cùng cũng chịu ngồi xuống , anh hai mở lời trước kìa :
Neteyam: Nắm đủ chưa thằng cơ hội ,bỏ tay ra
Aonung: Cậu phải chịu trách nhiệm cho vết bầm trên mặt tôi chứ, nó đau lắm đó, tôi đã bị bố mắng lâu lắm
Neteyam: Im đi tôi cũng bị mắng nên là đừng có tỏ vẻ tổn thương nữa !
Aonung: chúng ta đều bị mắng à vậy sao không bù đắp tổn thương cho nhau chứ? Tôi rất sẵn lòng bù đắp cho cậu phần tình cảm đó
' vòng tay qua sau eo Neteyam kéo cậu lại áp sát vào người Aonung '
Neteyam: Hey! Làm gì vậy hả lỡ có ai đi qua thì sao
"Chị câm điếc chị mù" , nói vậy thôi chứ anh hai có phản kháng tí nào đâu? Nắm gọn trong vòng tay người ta thế cơ mà , có vẻ hưởng thụ ghê. Nhưng mà hình như tôi còn ngửi được một mùi của người Metkayina và Omaticaya khác nữa thì phải, lần mò theo mùi đó thì ............
BÙM Tsireya và Lo'ak cũng đang nhìn cặp đôi tình tứ tim bay ngập trời kia . Chúng tôi 6 mắt nhìn nhau và sau khi nghe Tsireya giải thích thì tôi càng thấy lạ hơn nữa vì Aonung có điểm nào lạ thì Neteyam cũng có : Aonung đã bước hụt chân rồi rơi xuống nước 3 lần , đập đầu vào cột 2 lần, ngồi thẩn thờ như mất hồn 7 lần, mất ngủ rồi ra biển ngồi mỗi đêm trong vòng 3 ngày nay rồi . Trùng hợp hơn là anh hai nhà tôi cũng có, anh ấy ngồi thẩn thờ hàng giờ liền rồi tự tát vào mặt mình, lẩm bẩm mấy câu từ lộn xộn không hiểu nổi, mới sáng nay anh ấy đã đập đầu vào chính cây cột nhà khiến mẹ cũng thấy không bình thường. Có khi nào...?
Chúng tôi đang đần mặt ra ngẫm nghĩ thì Rotxo ở đâu ra hù một vố làm Tsireya giật mình hét toáng lên. Tiêu rồi cô bé đáng yêu em giết cả đám rồi giờ nên chạy hay thú tội với 2 người kia nhỉ ? Nói là cả đám đi ngang qua thôi được không ?
Đương nhiên sau trò đùa ngu có 1 không 2 của Rotxo thì cả đám bị Aonung tóm được , trong đó tôi là đứa đầu xỏ cũng là đứa lớn nhất hihi 🆘
Neteyam: Tụi bây làm gì ở đây vậy hả ! Jekiri khai ra mau !
Jekiri: hả em có biết gì đâu? Em vừa đi ngang qua thôi mà bắt em lại làm gì , em biết gì đâu mà khai. Sao anh không hỏi Lo'ak kìa cả Rotxo nữa !
Lo'ak: Chị ấy xạo đó, em với Tsireya đi lấy đồ cho bà Ronal vô tình đi qua đây thôi . Rotxo đứng đây nãy giờ đấy !
Rotxo: tôi vừa đi chơi với Kiri về nhé không tin đi hỏi kiri đi bọn tôi vừa ra mõm đá hình vòm đấy , tôi không biết gì hết
Aonung: vẫn chối cơ à có tin tôi đập các người không ,Đi nhanh lên biến ra khỏi đây đi !
Jekiri: cho tôi hỏi cái nhé , cậu có thật lòng với anh tôi không đó ? Tôi nghiêm túc muốn biết !
Neteyam: nè Jekiri em hỏi gì vậy hả——
Aonung: CÓ! tôi nghiêm túc thích anh cậu
Jekiri: ồh tôi đã có được câu trả lời tôi muốn, đi nhé 👋
Khoảnh khắc vừa rồi tôi nghiêm túc thật sự đó , nếu cậu ta không khẳng định ngay mà chậm nhịp hay lúng túng thì tôi sẽ đấm cậu ta thẳng vào mặt . Nhưng tôi vừa cứu đám kia khỏi ăn đập đấy chúng nên tôn thờ tôi đi , đấng cứu thế hoặc đại loại vậy. Thoát khỏi Aonung thì mỗi đứa một lối , Rotxo đi tìm kiri đi nhặt vỏ sò , Lo'ak và Tsireya tiếp tục đi hẹn hò , tôi về báo cáo với bố qua loa vài câu cho có lệ là trưởng nữ đáng tin cậy và là chiếc camera chạy bằng cơm thôi coi như hoàn thành nhiệm vụ được giao .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AVATAR2] always here behind you🫀
FanfictionChuyện là tôi mê Neteyam quá rồi nhưng mà anh tèo sớm nên tôi đành đắp mộ cuộc tình khóc trôi rạp mà ra đây viết fic cho đỡ buồn.Tôi sẽ thêm một nhân vật kiểu là anh em song sinh với Neteyam nhưng mà là nữ,sẽ không phải tình yêu mà là tình cảm gia đ...