(AceKeiwa) ước vọng của tôi là cậu

644 35 6
                                    

Nội dung chap:

Ace và Keiwa sống chung một nhà.
- - - - - - - - - - - -

"Chúc mừng 6 người chơi đã sống sót hoàn thành vòng thứ 2". Giọng Tsumuri phát ra từ phía sau bảng xếp hạng người chơi. "Xin hãy nghỉ ngơi và chờ đến khi có lệnh triệu tập".

Keiwa về đến nhà là nằm dài trên sofa nhắm mắt định thế mà ngủ luôn.

Ace lây nhẹ người cậu. "Cậu nên tắm rồi ăn chút đi, đã 1 ngày không ăn gì rồi".

Nhưng cậu thì không có ý định nghe anh nên vẫn nằm đó. Ace nheo mắt nhìn cậu, nói không nghe thì mình động thủ.

"Ace!? Cậu làm gì thế thả tôi xuống!". Giẫy giụa.

"Giúp cậu đi tắm". Cười hiền từ bế cậu vào phòng tắm. "Đừng giẫy giụa nữa, tôi mà ngã là cậu bị đau đó". Vừa thả cậu xuống thì bị đẩy thẳng ra ngoài cửa.

"Tôi tự làm được không cần cậu giúp!". Đóng sầm cửa lại.

Anh cười khổ, bước đến tủ lạnh xem coi còn gì để nấu bữa trưa không, mà chắc phải đi chợ rồi. "Tycoon. Tôi ra ngoài mua đồ cậu có cần mua gì không?". Chẳng có tiếng trả lời, anh cười khẩy rồi rời khỏi nhà.

Việc sống chung đã diễn ra được 3 tuần, mà có lẽ Keiwa vẫn chưa thể quen với cuộc sống hiện tại, không trách được vì tự nhiên đùng một cái, cậu và Ace ở chung một nhà không rõ nguyên do.

Keiwa bước ra khỏi nhà tắm, bước đến chỗ chiếc sofa ngồi rồi nhìn bao quát phòng khách. Căn nhà này khá rộng nhưng chưa thể gọi là lớn. Việc để cậu sống cùng chỉ giúp có thêm hơi người mà thôi.

"Thật là". Nằm xuống. "Sao tự nhiên mình và Ace lại ở chung vậy chứ?". Đặt tay lên mắt. Mặc kệ việc nước trên tóc sẽ làm ước sofa mà nhắm mắt ngủ, quá mệt để nghĩ đến chuyện khác rồi.

Hôm sau khi 2 người vừa kịp ăn sáng xong thì có lệnh triệu tập, về việc chia đội cho vòng đấu thứ 3.

"Việc chia đội sẽ do hệ thống quyết định". Tsumuri nói khi tất cả nhìn vào bảng chia đội.

Đội 1: Ace và Michinaga.

Đội 2: Ichiro và Keiwa.

Đội 3: Neon và Miura

"Geats?". Cái nheo mày khi đọc chữ 'Geats', đủ biết Michinaga không hài lòng với cách chia đội này.

Ace đáp lại cái lườm của hắn. "Tôi biết là cậu định nói gì. Tôi không nghĩ có thể đổi lại đâu".

"không ạ. Tôi xin phổ cập quy định vòng đấu: đội nào chỉ còn 1 thành viên thì đội đó sẽ bị loại, chỉ cần bảo vệ người dân và sống sót qua 3 màn chơi thì vòng đấu kết thúc". Quan cảnh bắt đầu thay đổi sau lời nói của Tsumuri.

Tiếng hét và hình ảnh người dân bỏ chạy liền thu hút sự chú ý của họ, henshin rồi nhào vô chiến đấu.

Geats nhận ra sự kì lạ từ đám Jyamato, chúng có vẻ cứng cáp và mạnh hơn bình thường, đặc biệt là mấy con có hình thoi màu đỏ trên đầu thì có hai mạng phải tiêu diệt chúng hai lần.

"Buffa! Càn quét đám có hình thoi đi! Tôi sẽ lo phần còn lại!".

"Đừng có ra lệnh cho ta!". Nói thế thôi chứ vẫn làm theo. Ngoài ra có nhiều đòn tấn công bất ngờ xuất hiện nhắm vào họ.

[KR Geats] Yêu Thích? Ngưỡng Mộ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ