Thea's POV
Nakatinigin ako sa gawing kaliwa ko, si Erika, Ang best friend kong antukin pag klase na ni Mrs. Santos sunog .xD
Dejoke! HAHAHA.Natutulog ang loka . haaaaaaay. Walang kadala dala talaga tong babaeng to eh , minsan sinisiko ko na nga para magising , eh ayaw talaga. Sarap batukan ng Bangko ! Hahaha. Dejoke! Mahal ko yan . ^_*
Ayan, nasermonan tuloy . HAHAHA.
Be botenga. Be botenga . xD HAHAHA.Anyways, Ako nga pala si Thea Arellano . 17, same height with my bes. Prexy, Witty smarty, and may pangarap sa buhay. Hindi katulad ni bes na walang kabuhay buhay ang buhay. HAHAHa. Joke . xD Puro wattpad kasi ang inaatupag eh .
Pangalawa sa 3 magkakapatid.
Busy palagi ang parents ko sa company namin sa New york rin katulad ng parents ni bes, labas pasok lang ng bansa. Kaya kaming magkakapatid lang ang nasa bahay kasama ang dalawang pamana ni mama at papa na sina yaya Iska at mang Fredo, ang driver namin. Matagal na rin silang nagsisilbihan sa pamilya namin.
Si yaya Iska ay yaya ni Mama at si Mang Fredo ay Driver ni Papa. Ang totoo niyan mag asawa rin sila . Hihihi
Nasa probinsya yung mga pamilya nila. Eh ayaw naman nila kaming iwan kaya andito parin sila . Pamilya na turing namin sa kanila .Author: Ano yan teh ? Talambuhay ? MMK ? Ma'am Charo? Ikaw ba yan ?
Thea: ayyy , he he. Sorry , nadala lang ako sa emosyon ko . hihi
Author: O.A mo ah! Balik sa kwento !
Thea: Ayay Captain !
Ahh... Eh . yun nga. :D
Yun lang . heheheNasa canteen kami ngayon ni bes. Tinatanong ko nga siya kung bakit siya palaging tulog. At ang sabi niya , kasi madaling araw na raw siya nakakatulog sa kababasa ng wattpad. Tulad nga ng sinabi ko, watty addict siya .
Malay ko ba na ganun siya ka baliw sa wattpad wattpad na yan at kinaya niyang matulog ng madaling araw na . Baliw talaga.
Minsan naisip ko , kung ako kaya maging author ng sarili kong love story ?
Gusto ko puro kiligan, halikan, walang conflict, walang kontrabida, gusto ko happy lang, Yung bang WALANG ENDING .Haaaaay ... If only ..
Author: HUgooooooooooooooot pa more!!! Hahaha. Maka emote tong babaeng to . Oo na, sayo na ang buong chapter na to . ikaw na ang bida . hAHAHAHa.
Thea: Wag ka ngang sumingit sa POV ng may POV! Tss.
Author: sorry lang . XD
Peaceyoooow ? XDA/N: Tap , Vote and comment. :)
(COMMENTS AND VOTES ARE HIGHLY APPRECISTED ! :) )
BINABASA MO ANG
The second time around (ON HOLD)
Teen FictionThis story is about love,pain,regrets and second chances. Istorya ng isang pag iibigang matagal nang naputol . Maari pa ba itong ibalik? oh sadyang huli na nga ang lahat. Subaybayan at paka tutukan ang bawat updates ko . :D (COMMENTS AND VOTES AR...