Ow-em-gii! na format ang ibang drafts ng story. Huhuhuhuhuhuhu.
Nakaka-frustrate ! My goodness! Pakiramdam ko, binagsakan ako ng limampung sako ng tig 50kg ng sakong
bigas. T.T 10 parts talaga 'yong na-format. Waaaaaah!Moving on! Pssh!
Kiaa! Enjoy reading.Huhuhu. I kennat! T.T 'yong favorite parts ko pa talaga 'yong na-format. Saklap, Dude.
___________________________________________Thea's POV
"Erika ! Wake up na ! Pag hindi ka pa tumayo diyan ,iiwanan na kita," pagbabanta ko rito. Grabe ang babaeng 'to . Alam na ngang may pasok pa eh, nagpuyat pa kagabi .
"Ummm," she murmured.
Mabatukan nga nang magising.
"Ouch ! What was that for ?" She said irritatedly. Bumangon ito, sabay sapo sa parteng binatukan ko.
"For you to get up there! Maligo ka na! Dali! Mahuhuli na po tayo Juana," I said, giving her a deadly glare.
"Juana??" She said with a creased forehead.
"Uh-huh. Batugan," I said, raising my left brow.
"Heto na. Heto na po inay," asar na sabi nito saka tumayo at sinukbit ang towel na nakasabit sa may closet.
"Double time !" I shouted.
"Oo na!!!" She muttered and rushed off towards the bathroom.
Makaraan ng 40 minuto ...
"Let's go," sabay higit sa 'kin pababa.
Nilulumot na'ko. Hindi ko na sinermonan dahil ako rin ang mapapagod. Tsk. Hindi ito mapagkumbaba , kaya hindi ito nagpapatalo sa bangayan. Pssh. At isa pa, maaga pa para sa debate. Ayaw kong ma-bad vibes. Por pabor!
❇❇❇❇❇
Erika's POVNakarating naman kami sa saktong oras. Orayt! Pagkaupo at pagka upo pa lang namin ni Thea sa aming mahiwagang silya ay dumating na rin si Reynang sunog. Joke!
KATAHIMIKAN...
"Good morning , class," bati nito.
"Good morning, ma'am," bati namin nang sabay sabay .
"Okay, today I will introduce the new transferee . Please come in, Mr. Gonzales," she said, as she looked at the person taking steps toward.
May bagong transferee ?
Gonzales ? ayy, hindi. Baka kapamilya niya lang ito. Baka kapatid ? Kabarkada, o 'di kaya'y kapuso? Hmm. Imposibleng maging si Sheejan Gonzalez ito .
BINABASA MO ANG
The second time around (ON HOLD)
Teen FictionThis story is about love,pain,regrets and second chances. Istorya ng isang pag iibigang matagal nang naputol . Maari pa ba itong ibalik? oh sadyang huli na nga ang lahat. Subaybayan at paka tutukan ang bawat updates ko . :D (COMMENTS AND VOTES AR...