Chapter 6: Facebook chat

4 1 0
                                    

Erika's POV

Bakit biglang lumakas ang  tibok ng puso ko?

Dub.

Dub.  ..

Dub...

Dub. ..

Dub...

Dub ...

Dub ...

"Hoy! Bilisan mo na diyan sa CR ! Kanina ka pa diyan. Haluuur! "  Sigaw ni Thea mula sa kwarto. 

"Teka lang, nagba-body scrub pa 'ko!"
I shouted back.

"Sus! Body scrub body scrub.  Oh syaa! Mauuna na 'kong matulog ah . Inaantok na talaga ako sa kakaantay sayo. Good night ! Muuuua. " Sigaw nito.

Hindi na ako sumagot. Hindi naman ako natagalan sa body scrub eh, sadyang may gumugulo lang sa isip ko, kaya tulala ako rito sa banyo. Pero imposible ata ang iniisip ko.  Hindi.  Hindi. Hindi. Itigil mo na iyang iniisip mo, Erika . tsk.

Nang nakaramdam na ako nang ginaw, dali-dali na akong nagbanlaw at sinukbit ang  nakasabit na twalya.

Paglabas ko sa banyo , nadatnan kong nahihimbing na sa tulog si Thea.
Ang dali niya namang antukin sa gabi. Kaloka! Sana katulad niya rin ako.  Haay...

Nagbihis muna ako bago umupo ulit sa sofa at binuksan ang laptop. Hmmm. Mags-status muna ako. 

Erikatoots :

People change, memories fade, but feelings never change
#Bothered -__-

Posted .

Pagkatapos kong mag-status, binasa ko na iyong 3 messages. 

First message :

Rizzy_29:

Hi bes ! I miss you so so muchSee you on our Reunion ah? Huwag kang mawawala. ;)

Highschool buddy ko lang naman siya, at consistent class president namin.  :)
Hmph . Mareplayan nga .

Erikatoots :

I miss you too.  ;*
Oh sure. Kailan ba ?

Rizzy_29:

We're still fixing the date and venue. I'll update you na lang. Muaa. Geh, tulog na'ko. Goodnight.

Erikatoots :

Oh sige. I look forward to that .
Good night . ;*

Sunod kong binasa, galing kay

Kylesomeness :

Hi, miss beautiful. *_^ Accept mo naman friend request ko . ;(

The second time around (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon