Bonnie đi theo các tiền bối lính đánh thuê khác để thực hiện nhiệm vụ cùng với học hỏi kinh nghiệm. Sau một tuần dài, cô trở về với tinh thần khá uể oải. Cơ mà mới từ xa thì cô liền thấy Valhein đang nói chuyện với ai đó. Bonnie mừng rỡ, hai mắt sáng long lanh như nhận được quà, chạy vội tới hét lớn: "ANH VALHEIN!!!"
Valhein nghe thấy tiếng gọi của cô liền ngoái đầu lại, chưa kịp định thần gì thì Bonnie đã nhảy chồm tới ôm lấy tay cậu. Cậu thở dài, ánh mắt nhiều phần nuông chiều nhìn cô gái nhỏ đang ôm lấy tay mình như đang ôm một món đồ chơi yêu thích.
Bonnie là được Valhein cứu thoát và nhặt về, bản thân cậu coi cô gái nhỏ này như chính con gái ruột của mình vậy. Tuy là cậu... còn chưa có nổi mối tình vắt vai nào. À không! Valhein có chứ! Cậu có người yêu mà...
Triệu Vân bị bơ liền tức điên lên, anh nhìn Bonnie cùng với cánh tay đang ôm lấy Valhein đến mức muốn đỏ mắt. Đôi mắt hình viên đạn với hàm ý cực kì đanh thép: "Tránh xa thân ái tôi ra dùm!"
Bonnie vốn chẳng mảy may để ý, cô càng ôm lấy Valhein chặt hơn. Việc này khiến cậu là người đứng giữa rất lúng túng và không biết phải làm sao.
"Bỏ cái tay ra khỏi thân ái của tôi, nhanh!" Triệu Vân nhịn không nổi rồi, anh lên tiếng.
"Không thích đấy! Làm gì được nhau?" Bonnie gửi anh một ánh nhìn kiêu khích cùng nụ cười mỉm ranh mãnh. Cmn đây là muốn anh khô máu mà.
"Hai người bình tĩnh đi. Bonnie em cũng đừng khích Zanis nữa, em không thấy anh ấy đang muốn đánh em rồi sao?" Valhein cố hòa giải bầu không khí nóng hổi này. Cậu tưởng chừng mình sẽ bị ép chết bởi sự đối đầu của hai con người này mất...
"Hừ, chẳng vui gì cả. Vậy em đi chỗ khác chơi. Không làm phiền hai người nữa!" Bonnie buông tay cậu ra và đi chỗ khác.
Không! Bonnie xin đừng như vậy, cái con người đó còn đang nóng máu kia kìa! Xin đừng đi mà! Valhein muốn túm tay níu kéo Bonnie lại, nhưng ánh mắt của Triệu Vân lại khiến cậu sợ hãi tột độ rụt tay đi, trong lòng thầm khóc nhiều chút vì sự việc sắp xảy tới.
Triệu Vân ghen đến mức nóng người rồi. Người yêu anh thì chỉ được mình anh đụng chạm thân thiết mà thôi. Anh ôm lấy Valhein thủ thỉ: "Thân ái à, theo anh thấy ý, Bonnie cũng gọi là tinh ý lắmmm luôn rồi đó!"
Chữ "lắm" làm ơn đừng kéo dài vậy chứ! Valhein có thể mường tượng ra những cảnh sau đó rồi, cậu khóc không ra nổi nước mắt luôn.
.
"Rầm!" Cánh cửa phòng Valhein được đóng lại, trong phòng là hai thân ảnh đang vờn nhau. Hai thân ảnh đó dính lấy nhau bằng những nụ hôn sâu không đáy. Những tiếng chụt chụt ám muội vang lên khắp phòng. Không khí trong phòng trở nên nóng nhanh chóng.
"Ưm... ưm... ưm..." Valhein hoàn toàn bị áp đảo trước sức mạnh của người đối diện mình, cậu yếu ớt đập đập lưng anh ra hiệu dừng lại. Triệu Vân cũng hiểu ý mà luyến tiếc rời khỏi đôi môi căng mọng đó. Mật ngọt của cả hai tạo nên một sợi chỉ bạc lấp lánh giữa bờ môi của hai người. Thật kích thích!!!
"Hah... hah... hah... em mệt, mệt lắm. Mai... hah... em còn... ức... nhiệm vụ..." Valhein được buông ra liền cố hô hấp để bù dưỡng khí. Tên Triệu Vân chết tiệt! Bonnie còn là trẻ nhỏ, anh ghi thù với con bé làm gì? (Người ta ghi thù con bé nhưng tính lên người anh cả đấy không thấy hả? Pha này chỉ có thuốc hồi chinh của Phạm Thoại mới cứu được anh thôi Valhein à!)
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Nơi câu chuyện bắt đầu
FanfictionNgoài việc đu cặp chính là Zata x Laville ra thì tui còn đu các OTP khác nè! Cặp nào tui cũng húp hết á! Không trừ đam hay bách hay ngôn gì luôn (Chỉ ghét người đu, không ghét OTP!!!)! Cuốn truyện online này ra đời để hiện thực hóa sự đu OTP của tui...