3. Lorion x Bright (r18)

260 18 0
                                    

"Không cần truy tìm chân lí, mà phải sáng tạo ra chân lí! Hãy đem thế giới này, biến thành mô hình mà chúng ta mong muốn đi!"

Một luồng ánh sáng chói đến lóa mắt, xen lẫn nhưng tia sáng đó là những tia lửa điện từ xanh trầm loạn xạ. Bright đứng từ xa cẩn thận dùng sức mạnh để tự bảo vệ bản thân, cũng như không làm ảnh hưởng đến trận pháp đang diễn ra.

Chỉ sau hơn 10 phút, trận pháp cũng dần biến mất. Một cỗ cơ thể cao lớn xuất hiện, mái tóc xanh thẫm như màu nước biển, ẩn hiện là một vài tia điện từ xanh sáng, đôi mắt như bầu trời đêm, đen thẫm và dịu dàng. Dường như đôi mắt đó chỉ chứa mỗi thân ảnh của Bright, chỉ một mình em mà thôi.

Bright ngẩn ngơ ngay lập tức với người trước mặt. Đây thực sự là thân ái của em sao? Thật sự không tin được mà... Hắn ta... đẹp trai quá!!!!!

Lorion lúc trước chỉ là một tàn hồn do khối hắc ma thạch tạo nên. Cho đến bây giờ, khi Bright đã giúp một chuyện lớn cho Rừng Nguyên sinh, nữ vương Tel'annas đã cho em một bông hoa sinh mệnh ở biển hoa linh hồn như một lời cảm ơn. Và nhờ bông hoa đó, em đã thành công tái tạo lại cơ thể của Lorion, bất chấp sự phản đối gay gắt ở phía Tháp quang minh.

Đôi mắt như bầu trời đêm, lấp lánh và đầy sức sống, nhìn Bright với vẻ đầy dịu dàng. Lorion nhẹ nhàng đáp xuống từ trận pháp, và khẽ khàng tiến gần lại, đưa tay vuốt ve đôi má em. Hơi ấm từ bàn tay khiến em sực tỉnh lại, rồi ôm chầm lấy hắn.

"Em là đang mơ, có đúng không ạ? Nếu là mơ, em tình nguyện không muốn tỉnh lại." Bright ôm chặt lấy Lorion, như là sợ hắn biến mất.

Lorion được em ôm lấy mới kịp định thần lại. Hắn nghe em nói xong liền thở dài một hơi, đôi tay hắn ôm lại em như câu trả lời: "Thân ái của ta, em không mơ đâu. Liệu mơ sẽ khiến em cảm nhận được cơ thể đẹp trai này chắc?" Hắn cố tình bông đùa, đây là lại đang trêu chọc em rồi.

Lạ thật ha? Bright không hề phản ứng lại với câu bông đùa này. Ngược lại, em càng ôm hắn chặt hơn: "Là ngài thật rồi, Lorion. Là ngài thật rồi, bằng xương bằng thịt." Cơ thể này, ấm áp quá!

"A... Bright, em thả ta ra được chứ? Em ôm chặt quá, ta thở không được..." Lorion vỗ nhẹ vào vai em. Mới tái tạo lại cơ thể, dường như hắn vẫn chưa quá quen thuộc với cơ thể này lắm...

Bright tỉnh lại liền, vội vàng buông tay khỏi người hắn: "Em... xin lỗi. Do em xúc động quá!" Bright tự thầm trách bản thân. Hắn là mới tạo lại cơ thể mà em đã làm như vậy, cũng là quá lưu manh rồi.

Đừng nhìn Lorion lúc này, hắn bị một màn tự thầm dằn vặt bản thân của Bright làm cho xiêu lòng. Thân ái của hắn đáng yêu quá! Hắn vòng tay qua eo Bright, kéo em trở vào lòng mình một lần nữa, phụng phịu bảo: "Ơ kìa, do em ôm ta chặt quá, ta chỉ định nhờ em giãn cái ôm ra. Ta đâu bảo em không ôm ta nữa đâu?"

Một màn làm nũng này khiến Bright xấu hổ đến đỏ bừng mặt. Tên ngốc nhà ngài! Bày trò cũng thuần thục quá rồi! Quả thật trở về con người lại càng lưu manh hơn! Tiếng tim đập thình thịch của Bright cũng quá là lộ liễu đi.

Nhìn thân ái trong vòng tay mình đang đỏ hơn cả cà chua, Lorion chỉ cười mỉm đến mức lưu manh. Nếu còn tiếp tục đùa nữa, chắc thân ái sẽ giận mất thôi. Nghĩ vậy rồi hắn thơm nhẹ lên má em rồi giở giọng trầm ấm: "Xin lỗi mà, chỉ là ta đang quá hạnh phúc mà thôi. Cuối cùng cũng có thể ôm em trong vòng tay mình, ta thực sự rất vui."

[AOV] Nơi câu chuyện bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ