Tiểu phò mã - Bảo Bối Cổ 57-113

708 1 0
                                    

57, Sao tàng được

Dung Cận phân biệt bái kiến Thái Hoàng Thái Hậu hòa Nam Cung Tĩnh Thâm.

Vân Chỉ vài ngày không gặp đến nhà mình phụ thân, từ lúc một bên giương hai tiểu thủ ba ba hậu , Dung Cận cười cười từ tiểu mạc trong lòng tiếp nhận đã muốn nửa người oai hướng hắn tiểu nữ nhi.

“Vân Chỉ, này hai ngày có hay không ngoan ngoãn nghe Tiểu Mạc thúc thúc lời nói? Hảo hảo ăn cơm? Hảo hảo ngủ?” Dung Cận thân thân của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn giáp.

Vân Chỉ hai tay ôm Dung Cận cổ, nghiêng đầu suy nghĩ nhất hạ, mới bĩu môi nói:“Có, nhưng là ta nghĩ phụ thân hòa nương .”

Tiểu Mạc cảm giác được nhà mình thiếu gia đầu đến tầm mắt, cau mày, cười khổ lắc đầu.

“Phụ thân, muội muội buổi tối tổng đang khóc, tổng là muốn tìm nương.” Hành Chỉ còn ngồi ở Thái Hoàng Thái Hậu trên đùi, nói liền muốn đi xuống dưới, bị Thái Hoàng Thái Hậu ôm chặt .

Dung Cận thần sắc hơi hơi nhất đốn, sờ sờ Vân Chỉ bím tóc cười nói:“Vân Chỉ, ngoan ngoãn , chúng ta đợi liền đi tìm nương đi, nương cũng nhớ ngươi .”

“Hảo.” Vân Chỉ gật gật đầu, hồng mắt to, thẹn thùng chôn ở phụ thân trong lòng, ôm cổ tiểu thủ buộc chặt vài phần.

“Ngươi mấy năm nay luôn luôn tại Vân Châu sao?” Thái Hoàng Thái Hậu đối với tái kiến hắn, tựa hồ cũng không có quá lớn giật mình.

“Có vài năm .” Dung Cận vỗ nhẹ Vân Chỉ phía sau lưng hồi đáp.

“Nơi này còn thói quen sao?” Nam Cung Tĩnh Thâm vỗ vỗ bên cạnh đặng tử, ý bảo hắn ngồi xuống nói chuyện.

“Chính mình chủng chút ruộng đất (tình thế), nội tử châm tuyến sống còn có thể đập vào mắt, tiếp chút thêu việc, cũng có thể trợ cấp gia dụng.” Dung Cận cách Nam Cung Tĩnh Thâm một vị trí ngồi xuống, đem Vân Chỉ đặt ở trên đùi ôm chặt . Một bên thị lập cung nữ tuy rằng không biết người này là ai, nhưng thấy Thái Hoàng Thái Hậu hòa Hoàng Thượng hai người thái độ, vẫn là cẩn thận pha một ly trà thơm trình lên đến.

Vân Chỉ thấy vậy, liếm liếm môi.

“Nguyên lai ngươi đã muốn đón dâu , có cơ hội ai gia ngược lại là muốn gặp gặp kia gia vị kia phu nhân.” Lời tuy là đối với Dung Cận nói , đuôi mắt lại thản nhiên quét Nam Cung Tĩnh Thâm liếc mắt một cái.

Dung Cận bưng chén trà thổi mấy khẩu, nói:“Nội tử mấy ngày trước đây bị xe ngựa bị thương, nay thương bệnh tại giường, không dám va chạm Thái Hậu.” Dung Cận bị không nhận vì này mấy ngày phát sinh sự tình có thể giấu diếm được Thái Hoàng Thái Hậu ánh mắt, huống hồ, việc đã đến nước này, hắn cũng không có gì giấu diếm không phải.

“Như vậy a......” Thái Hậu trầm ngâm nhất hạ, quay đầu đối một vị đã muốn có vài phần tuổi cung nhân nói:“Đào nương, ngươi đi đem ai gia trong phòng lần trước Tây Lăng đưa tới bích tinh cao, tái tuyển mấy căn thượng hảo nhân sâm, cùng nhau lấy lại đây. Ân, tiền chút thời điểm đắc kia vài cái mã não xâu cũng thuận tiện mang lại đây đi.”

Tiểu phò mã - Bảo Bối CổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ