114, còn không có đi ra
Vân Tư Xuyên nhíu mày, người này sao lại thế này, chính mình không có gì đặc biệt một câu thế nhưng đem hắn dọa thành như vậy.
Vân niệm trong lòng có quỷ, không chịu nổi Vân Tư Xuyên đánh giá, bùm một tiếng liền quỳ trên mặt đất toái tra tử thượng, nói:“Thiếu gia, là vân niệm phân thần , thỉnh thiếu gia bỏ qua cho lúc này đây.”
Vân Tư Xuyên không nghĩ tới hắn sẽ làm như vậy, phản ứng lại đây, lập tức mở miệng nói:“Vân niệm, ngươi làm cái gì vậy? Nhanh lên đứng lên.” Hắn trì gia tuy nghiêm, nhưng cũng không cố ý khắt khe hạ nhân, đặc biệt vân niệm vẫn là gần người hầu hạ , chỉ là một bát trà mà thôi, hắn có thể đem nhân như thế nào, vân niệm hẳn là bao nhiêu lý giải chính mình tính tình, tại sao đột nhiên làm ra này tư thái.
Toái tra tử trạc tiến trong thịt, thấu xương đau, vân niệm nhưng không tránh khiến, liền thẳng tắp quỳ gối mặt trên, cúi xuống thân mình tầng tầng khái hai cái đầu, đã nhiều ngày, hắn ngày đêm nan an, thật sự là chịu không nổi lương tâm tra tấn, nhưng hắn lại thực hiểu được, nếu sự tình thật sự run lên đi ra, đừng nói nhị thiếu gia sẽ không bỏ qua hắn, chính là đại thiếu gia, cũng hoàn toàn không tha cho hắn, đến thời điểm sự tình vạn nhất không thể thu thập, hắn chính là người chịu tội thay như một chọn người, cho nên hắn hạ quyết tâm, chết sống không thể nhả ra. Nhưng vừa rồi kinh hách dưới, chính mình quá mức thất thố, sợ là đã muốn gợi ra đại thiếu gia hoài nghi, hiện tại tình thế cấp bách bổ cứu, hy vọng có thể dời đi nhất hạ đại thiếu gia lực chú ý.
“Thiếu gia, ta làm sai sự, là nên thụ xử phạt .”
“Không cần như vậy, nhanh lên đứng lên. Thế này mới bao nhiêu đại điểm sự, đại trời lạnh bị thương chân còn không đáng .” Vân Tư Xuyên đem vừa rồi dâng lên nghi hoặc tạm thời đặt ở một bên, tự mình đi kéo hắn.
Kì ca nhi hòa Anh Tề cũng bị vân niệm thình lình xảy ra này nhất quỳ hoảng sợ, không hề tiếp tục nói hà bao sự tình.
Vân Thanh Xuyên đẩy môn, liền nhìn đến vân niệm quỳ gối chính mình đại ca dưới chân, tim đập mạnh mất tốc độ, tâm nói chẳng lẽ vân niệm không chịu nổi áp lực, đem chính mình bán? Vô luận như thế nào, hắn yếu xác nhận nhất hạ, vì thế cước bộ chưa đình đi đến, hỏi:“Đại ca, xảy ra chuyện gì? Như thế nào lại phạt lại quỳ ?”
Vân Tư Xuyên giờ phút này chính trảo vân niệm cánh tay, thực rõ ràng liền cảm giác được thủ hạ nhân thân tử cứng đờ, nhưng hắn cũng không nhúc nhích thanh sắc,“Suất toái bát trà mà thôi, vân niệm, ngươi đi xuống bao nhất hạ miệng vết thương đi. Buổi chiều trước không cần lại đây hầu hạ .”
“Tạ đại thiếu gia thể tuất.” Vân niệm hai chân phát run, cúi đầu không dám xem Vân Thanh Xuyên lưu vào đề nhi đi ra ngoài.
“Nhị đệ ngồi đi, ta vừa lúc có một số việc hòa ngươi thương lượng.” Vân Tư Xuyên tiếp đón hoàn hắn, đi đến kì ca nhi hòa Anh Tề trước mặt nói:“Các ngươi hai cái đi về trước, hòa ngươi nương nói một tiếng, cơm trưa ta liền không qua, các ngươi chính mình ăn là được.” Đưa lưng về phía Vân Thanh Xuyên, đem kì ca nhi trong tay hà bao tiếp nhận đến, nhét vào chính mình tay áo lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu phò mã - Bảo Bối Cổ
RomanceTấn Giang VIP2013.3.3 kết thúc Trước mắt bị thu tàng sổ: 5742 Văn chương tích phân: 66,123,756 Hắn vốn là quyền khuynh triều dã thân vương thị tộc thế tử, là Hoàng Thượng chỉ định trưởng công chúa Phò mã; Bản ứng nhất thế vô ưu, bình...