Tiểu phò mã - Bảo Bối Cổ

1.7K 3 0
                                    

[ tiểu Phò mã ] tác giả: Bảo bối cổ

Văn án

Hắn vốn là quyền khuynh triều dã thân vương thế tộc thế tử, là Hoàng Thượng chỉ định trưởng công chúa Phò mã;

Bản ứng nhất thế vô ưu, bình an phú quý, khoảng cách chi gian, phong vân biến hóa, gia tộc lưu lạc, công chúa từ hôn, cha mẹ song vong.

Lại cố tình vào lúc này, phát hiện trong bụng có, bản hẳn là hắn vị hôn thê ca ca hài tử,

Hắn lựa chọn mang theo chính mình chưa xuất thế hài tử trốn đi, từ nay về sau lưu lạc dân gian.

Tại Nam Sơn này xa xôi tiểu trấn, bắt đầu làm ruộng nuôi cá, nuôi nấng tiểu bao tử bình tĩnh sinh hoạt.

Chỉ là đương có một ngày, hài tử một cái khác phụ thân tìm đến khi, bọn họ hay không còn có thể tiếp tục bình tĩnh sinh hoạt.

Có chủng điền, có sinh tử, lôi giả thận nhập.

Nội dung nhãn: Bất luân chi luyến sinh tử chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mạc Nam Cận [ Dung Cận ]┃ cái khác: Cường cường sinh tử

Biên tập đánh giá:

Mạc Nam Cận mang theo thê nhi ở tại tiểu trấn Nam Sơn quá bình phàm ngày, mỗi ngày đủ loại dưỡng nuôi cá, còn có một tay hảo trù nghệ, cả nhà nhân quá hạnh phúc mỹ mãn.

Nhưng theo từng đợt nhân đến bình tĩnh ngày bị đánh vỡ, nguyên lai Mạc Nam Cận đều không phải chỉ là nho nhã làm ruộng nhân, nhiều năm bị che dấu thân phận dần dần trồi lên.

Năm đó sự tình sau lưng cất dấu như thế nào chân tướng? Đương hài tử một cái khác phụ thân nhiều năm sau xuất hiện, Mạc Nam Cận nên làm gì lựa chọn?

Văn chương cổ ý nhị mười phần, tác giả miêu tả ra một phấn khích lộ ra nhân sinh cố sự.

Tác giả giỏi về nhân vật hình tượng khắc họa, tuy rằng không có đại lượng bút mực miêu tả, lại có thể theo các bên cạnh triển hiện ra nhân vật chính nhẵn nhụi tính cách.

Bình tĩnh Mạc Nam Cận, bá đạo Nam Cung Tĩnh Thâm, bọn họ bình phàm thân phận hạ, lại che dấu phần mình thân phận bí mật.

Bình thản làm ruộng cùng tàn khốc cung đấu tướng kết hợp, bí ẩn dần dần bị nhất nhất cởi bỏ.

[ đệ nhất quyển: Điền Viên sinh hoạt ]

1, yên tĩnh tiểu trấn

Ba tháng Lưu Hoa thời tiết. Nam Sơn thượng dã sinh cây ăn quả cũng thứ tự nở rộ.

Nam Sơn là yên tĩnh xa xôi tiểu trấn, nói là tiểu trấn chi bằng nói là một hơi chút lớn hơn một chút thôn trang, trấn trên cư dân đại đa số đến từ tứ lý bát hương, tiểu trấn hình thành thời gian cách nay đã muốn không thể khảo chứng, nghe nói đã muốn có mấy trăm năm lịch sử , nhưng là tiểu trấn như trước không phải phi thường phồn hoa, phùng ngũ sơ mười là này phụ cận chợ, phụ cận thôn dân sẽ mang nhà mình nông sản phẩm tiến đến giao dịch.

Tiểu trấn được gọi là vu lưng tựa Nam Sơn, cũng không phải hiểm trở danh sơn thắng cảnh, trừ bỏ người địa phương đại khái rất ít người có thể kêu ra tên của hắn, nhưng là nói lên nó chủ mạch đại khái Vân Lĩnh đại khái toàn bộ Ninh quốc rất ít có nhân không biết, Vân Lĩnh vắt ngang toàn bộ Ninh quốc gì đó, là toàn bộ Ninh quốc tối lâu dài sơn mạch. Đương nhiên này đối với Nam Sơn trấn cư dân mà nói không có gì thực tế ý nghĩa, bọn họ chỉ biết là tiểu trấn mặt sau tiểu sơn là Nam Sơn là có thể .

Tiểu phò mã - Bảo Bối CổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ