Phiên ngoại

2.4K 107 10
                                    

(1) Lộc Miên:

Nhập học năm lớp mười, ngày hôm sau đã nghênh đón điều mà những học sinh mới sợ nhất, huấn luyện quân sự.

Lộc Miên là học sinh mới, đương nhiên không thể trốn thoát.

Cô tình cờ phát hiện, cô gái xinh đẹp mà cô hai lần đụng phải ở bệnh viện vậy mà học cùng lớp với cô.

Tên là Lam Yêu.

Cô ấy cực kì xinh đẹp, nhân duyên cũng rất tốt, thường xuyên nhìn thấy các nam sinh lớp khác mua cho cô ấy trà sữa, các loại bánh gato.

Nhưng cô ấy không bao giờ ăn, toàn đem chia cho người khác.

Lúc học quân sự được nghỉ ngơi một lát, trời cực kì nóng, Lộc Miên cùng một vài bạn học ngồi dưới bóng cây hóng mát.

« Tớ nói với các cậu, hôm nay ở nhà ăn tớ đã nhìn thấy học trưởng Bạch Tứ và Lam Yêu ăn cơm cùng nhau, hai người còn nói chuyện hình như rất vui vẻ. »

« Bạch Tứ ? Ai vậy ? » Một bạn học khó hiểu.

« Cậu không biết sao, là học trưởng lớp 11, là giáo thảo của trường chúng ta. »

« Đ.m. giáo thảo ! Lớp nào vậy tớ cũng muốn đi xem. »

« Đừng nghĩ nữa, cậu không có hi vọng, học trưởng hình như coi trọng Lam Yêu lớp chúng ta. »

« A a a, thật muốn khóc, vì sao tớ lại không lớn lên xinh đẹp giống vậy. »

Một đám người thổn thức kêu la.

Thế mà vào ngày thứ ba của kì huấn luyện quân sự, Lộc Miên đã gặp được học trưởng cả ngày được treo bên miệng của các bạn học.

Cô vừa muốn bước vào lớp học, có người đột nhiên gọi cô, giọng nói trong sáng.

Hắn nói : « Bạn học, có thể giúp tôi đưa cái này cho Lam Yêu lớp cậu được không ? »

Lộc Miên quay đầu, thiếu niên với mái tóc bạch kim, gương mặt tuấn tú được ánh nắng chiếu xuống, cười lưu manh.

Cô vừa suy nghĩ thì giật mình.

A, là chàng trai sốt cao, toàn thân bê bết máu ngày đó.

Nhìn đã hoàn toàn lành lặn, trên mặt sạch sẽ không có vết thương.

Không hiểu sao đáy lòng cô lại có một tia vui mừng, có cảm giác thành tựu.

Thế là, Lộc Miên đã đồng ý, giúp hắn đưa đồ.

Cô nghĩ là, Bạch Tứ và Lam Yêu cũng là bạn bè, dù sao trước đây lúc ở bệnh viện đã từng thấy qua.

Về sau mỗi ngày, Lộc Miên đều có thể nhìn thấy bóng dáng Bạch Tứ, mỗi lần đều là hắn đến tìm Lam Yêu.

Cô thường yên lặng ngồi ở một góc hẻo lánh ngay cạnh cửa, lén nhìn Bạch Tứ.

Thời gian trôi qua, Lộc Miên bắt đầu phát hiện mình không được bình thường.

Một tuần nào đó, Bạch học trưởng không đến, cô bắt đầu lo lắng, lại có chút mong chờ hắn sẽ đến.

Nhưng lúc cô đã xác định mình thích Bạch Tứ, trong lòng rất khổ sở.

[Zhihu] MA TÚY (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ