Khởi đầu của nhà du hành

35 3 0
                                    

[ Tui chỉ viết thử vui thui ]

▬▬▬▬▬▬

"Mẹ ơi, tại sao bố và mẹ luôn mang theo bên mình chiếc đồng hồ to ngộ nghĩnh đó?" Amelia Watson hỏi cha mẹ cô. Mẹ cô, Nancy Watson, cười một chút.


"Chúng được sử dụng để xem giờ, con yêu," cô trả lời.


"Nhưng nó quá to và đồng hồ của con cũng làm như vậy," Amelia cho mẹ xem chiếc đồng hồ dành cho đứa con nhỏ xíu của mình. Cô khoe nó một cách tự hào với một nụ cười.


"Đúng vậy, nhưng cái này có thể làm được nhiều hơn thế," Nancy lôi chiếc đồng hồ bỏ túi lớn ra khỏi túi.


"Nó có thể làm gì?!" con gái cô hào hứng hỏi. Cô nhấp nhổm chờ đợi câu trả lời. Nancy suy nghĩ một giây.


"Chà, nó cũng có thể cho con biết ngày và tháng," cô chỉ vào ô chỉ báo ngày nhỏ ở bên phải mặt đồng hồ. Vẻ mặt của Amelia trở nên kinh ngạc. Rốt cuộc, bất cứ điều gì mới và thú vị sẽ khiến một đứa trẻ mười một tuổi hào hứng.


"Ồ! Con có thể có một cái như thế không?" cô quay lại và hỏi mẹ cô. Nancy cười khúc khích.


"Một ngày nào đó, con yêu." Khuôn mặt của Amelia biến thành một cái bĩu môi. Mẹ cô tinh nghịch vuốt mái tóc vàng ngắn của cô để đáp lại.


"Ừ, sẽ không an toàn nếu đưa cho con một trong những thứ đó," bố cô, Arthur Watson, xen vào. Ông bước vào bếp cùng với thành viên nhỏ cuối cùng trong gia đình họ, Johnny Watson, theo sau. Em trai của Amelia sắp tròn chín tuổi.


"Ý ba là gì?" Amelia hỏi cha cô. Anh nhìn vợ và có vẻ hơi không hài lòng.


"Chúng ta có thể nói về điều đó sau," ông đánh lạc hướng câu hỏi của con gái mình. Cô ấy có vẻ không hài lòng lắm với câu trả lời mà cô ấy đã nhận được.


"Điều đó không công bằng," cô dừng lại một chút.


"Vâng, con cũng muốn biết," Johnny kéo ống quần của bố. Hai đứa trẻ bắt đầu đọc kinh và hét vào mặt cả hai cha mẹ của chúng về việc muốn biết ngay bây giờ. Cha mẹ họ thở dài.


"Ok, ok, hai đứa bình tĩnh lại," Nancy nói át những đứa con đang quậy phá của mình. Cả hai đều dừng công việc đang làm và nhìn mẹ mình. "Arthur, anh giải thích điều này."


"Ừm.Các con, đó là một chiếc đồng hồ đặc biệt làm được những điều đặc biệt," anh ấy bắt đầu.

Corrupted Timelines Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ