Sửa chữa

9 1 0
                                    


Ina không sống với bố mẹ. Cha mẹ cô đều là người Hàn Quốc và đã trở về quê hương của họ vào năm ngoái. Vì vậy, Ina sống một mình trong một căn hộ nhỏ gần giữa thị trấn. Nó không nhỏ đến thế, nó có hai phòng ngủ riêng biệt, nhà bếp và phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Thậm chí còn có một phòng khách chứa một chiếc ghế dài đẹp và TV. Amelia đã từng đến vài lần, nhưng giờ thì khác. Có lẽ cô ấy sẽ ở lại đây một thời gian.

Chuyến xe đến nhà cô gần như im lặng. Trong một vài lời được nói, Ina nói rằng cô ấy có thời gian nghỉ cuối tuần, nhưng Amelia có bao lâu tùy thích. Amelia đánh giá cao thời gian Ina đã dành để giúp đỡ cô ấy.

Amelia ngồi ở mép giường một lúc lâu. Nỗi sợ hãi về những giấc mơ của chính mình khiến cô không ngủ được. Tiếng cười khủng khiếp từ Nữ tư tế lấp đầy tâm trí cô trong mỗi khoảng lặng. Cô ấy muốn nhấn chìm nó bằng âm nhạc, thứ mà Ina đã cung cấp cho đến khi cô ấy chắc chắn đi vào giấc ngủ.

Cuối cùng, cô chìm vào giấc ngủ gần như không mộng mị. Một vài âm thanh và hình ảnh ám ảnh cô, nhưng nó chỉ khiến cô thức dậy với mồ hôi lạnh vào sáng hôm sau. Tuy nhiên, bây giờ không phải là buổi sáng, mà là hai giờ chiều. Cô ấy hẳn đã thức rất muộn vào đêm hôm trước.

Cô không nghe thấy bất kỳ chuyển động nào bên ngoài phòng của mình. Đi ra phòng khách, cô không thấy Ina đâu cả. Amelia rất biết ơn vì bạn của cô ấy đã cho cô ấy ngủ muộn như vậy, nhưng bây giờ cô ấy đang ở đâu? Cô lang thang vào bếp ngay sau đó.

Trên quầy bếp, Amelia nhìn thấy một tờ giấy ghi, “Tớ đi mua thêm thức ăn, tớ không có thức ăn cho cả hai chúng ta :)” Một nụ cười lần đầu tiên nở trên khuôn mặt cô sau một thời gian. Ina luôn có cách khiến cô ấy vui lên. Amelia bật TV để tìm một số tiếng ồn xung quanh và cố gắng đánh lạc hướng bản thân tốt nhất có thể.

Cánh cửa căn hộ cuối cùng cũng mở ra vào cuối ngày. Ina đã trở về từ chuyến đi mua sắm của cô ấy. Cô ấy đang cẩn thận để không gây ra quá nhiều tiếng động phòng trường hợp Amelia vẫn còn đang ngủ.

“Tớ tỉnh rồi,” Amelia hơi lùi lại vì giọng nói của cô ấy nghe thô và thô như thế nào. Tất cả những gì khóc đêm qua đã ảnh hưởng đến dây thanh quản của cô.

"Ồ, cậu cảm thấy thế nào Ame?" Ina gọi lại cô ấy. Amelia đứng dậy khỏi mép giường và bước ra phòng khách lần nữa. Ina thấy cô ấy trông thật lôi thôi. “Tớ sẽ coi điều đó là không ổn lắm.”

“Heh, ít nhất tớ cũng cảm thấy tốt hơn đêm qua. Thật đáng kinh ngạc về những gì mà một đêm ngủ có thể làm được.”

“Giống như một giấc ngủ cả đêm và sáng,” Ina đùa lại. Amelia mỉm cười.

"Cậu đã mua gì?" Amelia đi tới chỗ những chiếc túi mà Ina đã mang vào.

“Một ít ramen, thịt gà, thịt lợn, một bó rau và một hộp thanh năng lượng mà cậu luôn mang đến trường.” Amelia nghĩ về việc thật kỳ lạ khi cô ấy chú ý đến món đồ cuối cùng, nhưng hiểu rằng đó là sự quan sát không tử tế và không có gì ác ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Corrupted Timelines Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ