Về đến nhà vào cuối ngày hôm đó, Amelia được chào đón bởi chú chó Hercule của cô. Bất chấp cái tên gợi ý như thế nào, anh ta là một con chó săn bỏ túi nhỏ thậm chí không làm hại một con ruồi. Cô đưa tay xuống và vuốt ve anh ta khi cái đuôi của anh ta vẫy dữ dội từ bên này sang bên kia. Họ đã nhận nuôi anh ta hơn một năm trước.
Tuy nhiên, anh ấy sẽ không tham gia cùng họ trong chuyến phiêu lưu du hành thời gian của họ ngày hôm nay. Arthur đã nói đùa về việc đưa anh ta du hành rất nhiều thời gian để khiến anh ta trở nên bất tử. Nancy nhanh chóng bác bỏ ý tưởng đó, nói rằng họ sẽ đánh anh ấy vài trận chỉ để giải trí sau.
Amelia đặt cặp xuống và đi vào bếp để lấy ít thức ăn. Có một số bánh tart pop, vì vậy cô ấy lấy một gói và bắt đầu ăn. Cô ấy gọi điện thoại để đốt một ít thời gian khi bố mẹ cô ấy đến đón Johnny. Cả hai đứa trẻ thường chỉ đi xe buýt, nhưng bố mẹ chúng quyết định rằng chúng sẽ giải thích một số điều về du hành thời gian trên đường trở về nhà. Nó sẽ giúp Amelia tiết kiệm được rất nhiều thời gian để nghe những thứ mà cô ấy đã nghe trước đây.
Cô nhớ lại ngày khai trường vừa mới trôi qua. Những hình ảnh về khuôn mặt đáng yêu của Gura tràn ngập trong đầu cô. Một chút ửng hồng bắt đầu hình thành trên má cô. Amelia đã từng bị thu hút bởi những cô gái khác trước đây, nhưng đây là chuyện khác. Cô ấy đi đến kết luận rằng cô ấy rất lưỡng tính. Oh boy, Ina sẽ gây rối với cô ấy.
Ý nghĩ cho Gura thấy cô ấy du hành thời gian để gây ấn tượng với cô ấy đã nảy ra trong đầu cô ấy. Lắc đầu, Amelia gạt bỏ ý nghĩ đó. Cha mẹ cô đã nói rất rõ ràng rằng du hành thời gian là một công cụ, không phải một món đồ chơi. Những chuyến đi thú vị mà họ đã trải qua là học hỏi kinh nghiệm hơn bất cứ điều gì. Niềm vui đến thứ hai, luôn luôn.
Gura thậm chí sẽ không tin cô ấy. Cô ấy thậm chí còn không buồn nói với Ina về điều đó vì lý do tương tự. Và đó là trường hợp tốt nhất. Trường hợp xấu nhất, Gura không bao giờ nói chuyện với cô ấy nữa và Ina nghĩ rằng cô ấy thật kỳ lạ. Chà, Ina đã nghĩ rằng cô ấy thật kỳ lạ khi thức khuya chơi game, nhưng điều đó thật thú vị. Cô không muốn nghĩ về điều đó nữa.
Rất may, Amelia nghe thấy tiếng cửa gara mở ra. Cha mẹ cô ấy đã về nhà và điều đó có nghĩa là đã gần đến lúc bắt đầu một cuộc phiêu lưu du hành thời gian khác. Suy nghĩ của cô trôi dạt về nơi họ sẽ đi và những gì họ sẽ làm. Rất có thể sẽ rất vui và thư giãn vì đây là lần đầu tiên của Johnny…
Cửa ga-ra đóng sầm mở ra và Johnny lao vào phòng khách. Em thấy Amelia đang đứng trong bếp và lập tức lao vào mặt cô. Điều này khiến cô giật mình thoát khỏi những suy nghĩ sâu xa với một tiếng kêu nhẹ.
“Amelia, chị có biết hôm nay là ngày gì không?” em ấy hỏi với sự phấn khích đến nỗi nó cũng lan sang cả Amelia.