Thiên Yết đã gắn thẻ Sư Tử, Song tử, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bạch Nhi
Hội bạn thân rủ nhau đi chơi:)))
Ma Kết, Song tử, Bảo bình và 3.45k người khác đã thích điều này
Bình luận
Kim Ngưu: mày chụp sao mà dính người ta luôn thế:)
Song Tử: em gái của con Bạch Dương lên hình xinh ghê:))
Fan1: các tỷ tỷ xinh ghê á:))
>>Thiên Yết: cảm ơn em:)))
Cự giải: tụi bây lựa góc chụp đẹp ghê, dính người ta luôn kìa, Tao còn thấy phụ nữ lớn tuổi đứng gần con Sư Tử với Bạch Nhi nữa:)))
Bảo Bình: nghe mùi cà khịa đâu đây:))
Sư Tử: con Song Tử nó lựa góc á!
Song Tử: sao nhìn Sư Tử trong hình già thế nhỉ?
Sư Tử:***con kia, mày sinh trước tao hai tháng đấy, mày già hơn tao cả chục ngày thế kia mà:)))
Ma Kết: Sư Tử con gái con đứa như mày mà chửi tục thì hỏng rồi:))
Bạch Dương: con trai tụi bây chửi còn nhiều hơn tụi tao nữa, tụi tao chửi vậy là ít rồi đó:))
Thiên Bình: ê thằng Ma Kết đang bắn free fire ngon lành tự nhiên thoát ra là sao mày???
Ma Kết: tao học bài, mai có bài kiểm tra môn hóa rồi:))
Nhân Mã: có hả?
Bảo Bình: mày không nghe cô nói hồi sáng hả? mai có bài kiểm tra môn hóa, lo mà học đi mấy đứa dưới trung bình:)))
Cự giải: tao nhột nha bây:))
Xử Nữ: nhột kệ mày:))
>>Cự giải: mé:)))
Song Ngư:Bảo Bình trả cục sạc cho tao:)))
Bảo Bình: tao đang sạc mà, lát đến giờ về nhà tao trả cho, mày đang nhắn iad còn gì:)))
Song Ngư: nhớ đó, lát mày về nhà mà không trả tao cục sạch là tao đấm chết mày:))
Bạch Dương: Bảo Bình sao mày biết nó nhắn bằng ipad??
Song Ngư: nó đang ở nhà tao:)))
Thiên Yết: what?????
Ma Kết: oh my god!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao Facebook : love, funny, drama...
Umorismochủ yếu là đăng tải những thứ các cung hoàng đạo đăng trên trang facebook.