Hôm nay đúng như đã hẹn bà Lí vô cùng mong đợi đi đi lại lại từ sáng, trang hoàng lại mọi thứ, cả nhà từ chủ đến tớ ai cũng sốt sắng như đón chờ sự trở lại của một cô công chúa hết mực được cưng chiều. Bà còn dành hẳn một phòng trống được thiết kế vô cùng sang trọng và rộng rãi, ai nhìn vào cũng biết nó dùng để làm gì rồi. Nhìn bà cũng đoán ra hôm nay cô Trương đó rất khó để từ chối mà phải đành ngủ lại đây một đêm.
Bà cũng kêu cậu con trai cưng của mình đi hộ tống cô ấy, Đạo Anh ló cái đầu nhỏ từ cửa phòng cuối dãy ra nhìn thì đúng là cậu đã lên xe đi khuất rồi, trong lòng vốn là không cam tâm, cậu còn mặc cái áo khoác đó đi.
Thì cũng đành thôi, em là ai, có chút giá trị gì mà đòi hỏi cậu phải nghĩ cho cảm xúc của em, cậu đâu phải là một người bình thường, đã đồng ý hạ mình thương xót cưu mang em, ôm ấp còn nhẹ nhàng với em hoàn toàn không có ranh giới chủ tớ; chỉ có bản thân cứ được voi lại đòi tiên, đòi hỏi luôn những điều mà phận sự bản thân không với tới cũng không gánh nổi.
Em kham nổi tương lai của cậu Thái Dung không ? Chuyện tương lai em không biết, nhưng hiện tại em biết cô Trương làm được thì hà cớ gì những đặc ân đó lại có thể vô lý thuộc về tay em chứ.
Mấy người làm khác, ra là cùng hội cùng thuyền với người phụ nữ đó cứ thấy em là bắt đầu tụm năm tụm bảy, sôi nổi bàn tán. Em biết họ nói gì, bình thường đều có thể nghe thấy cả chỉ có hôm nay nhân dịp dựa hơi cô Trương mà lại thêm vài câu độc ác hơn để thỏa lòng dày xéo cậu.
- Tôi nói cô nghe, cô Trương mới là chủ nhân thật sự của chúng ta. Thiếu niên nhiều tiền lưu luyến thứ lẳng lơ đâu phải bây giờ mới có. Cô ấy về đây rồi thì không cần chúng ta, thằng quỷ nhỏ đó cũng khó sống.
- Ai chả biết tuy nói cậu với cô môn đăng hộ đối nhưng vẫn là nữ chủ, làm việc ở đây chục năm thì quá hiểu ai là người nắm thóp. Chúng ta cứ hầu hạ cô cho tốt thế nào cũng có ngày phất lên.
- Bà nói đúng, chúng ta cứ chọn hầu hạ cô Trương.
Em cũng giận cho mình nhưng lại tức cho cậu phần hơn, chính em cũng thừa rõ tính chất của mối quan hệ này, cũng biết bọn họ nói không gì sai nhưng em không thích sau lưng cậu lại cứ bị bàn tán mà lí do chính là lại vì em.
Có những đêm em cũng mạo muội nghĩ thử về viễn cảnh sau này của mình của cậu, em thử bắt đầu suy tính một chút. Nếu cậu lấy cô Trương như hai bên dự tính, khả năng là vô cùng cao, cô ấy sẽ về đây tiếp quản gia đình này, dù cho lúc đó cậu vẫn thương em, vẫn bênh vực em nhưng nó không phải sẽ thành trò cười sao. Khi đường đường được rước về vô cùng ngạo nghễ nhưng lại trát lên mặt cái danh bị rẻ lạnh bởi chồng mình vì một thằng người làm.
Không phải là đang vì em mà gây chiến với cả họ Trương sao, hỉ sự lại thành oan gia, đôi lúc em nghĩ đó là những cảnh phim em tự vẻ nên để an ủi bản thân khỏi tình thế bị vứt bỏ vì quyền lực. Cậu khó đoán lắm, ngay cả trước giờ em có lần nào là biết được cậu toan điều gì trong đầu đâu. Cậu cũng sẽ không chia sẻ với em một chút gì ngoài những câu ngon ngọt khiến em rụng rời không dám rời khỏi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐂𝐎𝐈𝐍 | TAEDO |
FanfictionPairing: Yongyoung - Taeyong x Doyoung Tình trạng: on-going Edit: Mơ ❌OOC, VIỄN TƯỞNG, YẾU TỐ NGÔN TỪ KHÔNG PHÙ HỢP ĐẠI ĐA SỐ, 18+❌ 🏅 High rank #1 yongyoung 19/12/2022 Cũng ảo nữa nhưng vui lắmmmmm