Thật ra người vừa rồi đeo kính đen, đội nón, chùm kín mít đó là Yedam. Hôm nay anh có việc gấp cần lên công ty để thảo luận và vô tình va phải Doyoung, nhưng anh không hề biết đó là cậu vì anh đang rất gấp cần phải tới phòng họp gấp.
Ngày đầu tiên đi làm đã tới, Doyoung vừa lo cũng vừa háo hức không biết rằng cậu sẽ làm việc với ai. Thật ra cậu thật sự không biết nhiều về giới giải trí cho lắm, nên cũng chẳng biết ai với ai nhiều. Nhưng có một người mà cậu vô cùng hâm mộ đó chính là Kyle. Cậu rất thích nghe nhạc của Kyle, giọng của anh ấy rất quen thuộc nhưng cậu không hề để ý đến mà nghĩ chắc hợp với mình nên nghe được thôi. Nhưng anh không hề biết rằng đó chính là người mà anh hằng ngày mong nhớ được gặp lại
Một sự thật Doyoung không hề biết rằng Kyle chính là Yedam. Vì phải làm việc trong môi trường bị quản lý chặt chẽ. Yedam vẫn là tên mọi người biết đến anh. Còn Kyle, là một nghệ danh anh dùng để đăng những bài hát mà anh sáng tác, nhưng mọi người không hề hay biết người đó là Yedam mà chỉ nghĩ đó là một nhạc sĩ, ca sĩ nào đó bình thường và chỉ muốn ở ẩn thôi. Kyle thường sẽ đăng những bài hát mang xu hướng lofi and chill ủa nhầm, hơi chill sầu sầu xíu. Vì những bài hát mà anh sáng tác chủ yếu là về mối tình đang dang dở mà phải dừng lại của anh.
Năm đó vì một lý do nào đó Yedam không hề biết được tại sao Doyoung lại biến mất khỏi mình. Trường học và nhà cũng chuyển, mọi thông tin liên lạc đều không được. Anh tự hỏi mình đã làm gì sai mà sao em lại bỏ mình. Thế nhưng anh luôn tự nhũ rằng chắc là em có lý do gì thôi. Bỗng thời gian thì anh cũng đã quen dần cuộc sống không có em.
Tại phòng làm nhạc của Yedam:
Quản lý Choi: Yedam này, anh vừa tuyển cho em một trợ lý mới đấy
Yedam: Ủa sao anh lại phải tuyển, chẳng phải anh cũng đang làm trợ lý cho em rất tốt màa. " bật mode diễn xuất" Yedam lấy khăn giấy chặm chặm lên lau nước mắt. Em đâu có đối xử tệ bạc với anh đâuuu.
Quản lý Choi: anh lạy mày! Bớt bớt lại. Tại vì dạo gần đây việc công ty nhiều quá anh không có thời gian đi chơi với Jihoon. Nên anh muốn tìm người phụ anh thôi. Em yên tâm đi thằng bé anh vừa tuyển được cũng ok lắm đó.
Yedam: ồ kê tạm tin anh. " sao lòng mình cứ lạ lạ nhỉ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu cũ tôi là người nổi tiếng
AcakMột chiếc fic viết theo cảm hứng thui, và cũng là một trong những fic đầu tay của tớ, nên có gì sai sót mong mọi người góp ý. Kết: HE