Chương 16

635 52 5
                                    

"Kia nói cách khác......"

Liền ở Kazami Yuuya muốn hỏi chút gì đó thời điểm, Furuya Rei biểu tình lại đột nhiên thay đổi.

Kazami Yuuya theo hắn tầm mắt về phía trước mặt nhìn lại.

Một người thở hổn hển nam nhân từ xa tiền xuyên qua.

Thấy nam nhân chạy tới, Furuya Rei cùng Kazami Yuuya lập tức xuống xe truy hắn

Đuổi theo hai người ở xa hơn một chút địa phương dừng lại bước chân, nam nhân xoay người vừa thấy, lập tức đào tẩu.

Nam nhân rốt cuộc bị buộc ngừng ở ven tường, xoay người nhìn đuổi theo hai người.

Nam nhân trên cổ chính mang theo một cái kỳ quái khoan vòng cổ, hầu kết chỗ tiểu đèn, chính phát ra lục quang.

Chú ý tới vòng cổ thượng đèn biến thành màu đỏ, Furuya Rei vội vàng kêu "Kazami! Liền hắn xa một chút!"

"Cứu cứu ta..."

Lúc này, vòng cổ khởi động. Hồng nhạt cùng màu lam chất lỏng, ở hội hợp trong nháy mắt kia, phát sinh nổ mạnh, thoán khởi màu tím ngọn lửa.

Furuya Rei bị khí lãng nhấc lên, vẫn luôn đi theo hắn bên người Morofushi Hiromitsu theo bản năng duỗi tay trảo hắn, tay thẳng tắp xuyên qua, cái gì cũng không có đụng tới, trơ mắt nhìn Furuya Rei lăn hai vòng ngã trên mặt đất.

"Kazami... Ngươi thế nào..." Furuya Rei ngồi dậy, ngẩng đầu liền thấy mất đi ý thức Kazami Yuuya lập tức liền phải ngã xuống.

"Kazami!"

Furuya Rei vội vàng đứng dậy bắt được hắn chân, nửa cái thân mình đều dò ra vách tường, tạm thời không thể động đậy.

Tiếng bước chân vang lên, thấy rõ người tới Furuya Rei khiếp sợ không thôi.

"Là hắn!?" Morofushi Hiromitsu nhớ lại tới.

"Là ba năm trước đây cái kia mang mặt nạ bom phạm ——"

"Cái gì bom phạm?!"

"Đợi lát nữa giải thích, hiện tại xem ra hắn mục tiêu là Furuya..."

〈Hắn trên cổ có cái gì.〉

〈Có loại không tốt cảm giác...〉

〈Lại là bom!?〉

〈Xong rồi xong rồi! Cảnh sát Morofushi bọn họ hiện tại căn bản giúp không được gì a!!〉

〈Không xong!? Không phải là trả thù đi!〉

〈Người tới không có ý tốt a người tới không có ý tốt a!!〉

"Ba năm không thấy, quả nhiên là ngươi a."

"Giúp hắn vượt ngục, đem ta dẫn ra tới, đây là mục đích của ngươi đi."

Furuya Rei miễn cưỡng nghiêng đầu nói, thân xuyên áo choàng đen người không có trả lời, mà là đem trong tay vòng cổ mở ra, nhéo Furuya Rei hàm dưới khiến cho hắn ngẩng đầu lên tới.

[Zero Trung Tâm/ Phát Sóng Trực Tiếp Thể] Kế Hoạch Bình MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ