Lại tới cuối tuần.Nét tao nhã và bận rộn của nhịp sống ban ngày nay được thay bằng sự gợi cảm và quyến rũ của cảnh đêm sau ngày dài mệt mỏi chôn mình vào công việc,học tập.Những ánh đèn bên đường bắt đầu chen chúc nhau,chiếm trọn không gian một mảng u tối và xám xịt,nó âm thầm xuất hiện dưới ánh đèn vàng ấm áp dưới trời đông lạnh lẽo đến cả những bông tuyết trắng muốt cũng một mảng vàng ấm.
Cậu đứng cạnh chiếc đèn bên đường,từ từ thưởng thức cốc caffe mới mua vẫn còn nghi ngút khói hòa lẫn với không khí se se lạnh,đôi môi mỏng bạc nhấm nháp từng ngụm caffe đôi mắt nhìn chằm chằm vào công viên đối diện với mình,...
.
.
.
.
.
.
.
-''wao,mình bị ngoại tình thiệt nè~"
Đúng,đối diện cậu là công viên nhưng đối diện với cậu cũng là những người chồng 'yêu quý' của ''mình'' đang cười cười nói nói với cô gái xênh đẹp nào đó=))),bất quá mà cười khinh một cái nhanh chóng uống nốt ly caffe chứ đừng ngoài lạnh thấy mịa với cả tao rảnh dell đâu mà ngằm nhìn chúng nó tình tứ với nhau=))).Về nhà có mày sưởi,máy tính,đồ ăn sướng thật mẹ ra đây đứng nhìn chúng nó đúng là ngu hết sức.
Nhưng dù gì thì cậu cũng chứng minh được rằng là cậu đã xuyên thật rồi chả con hứng muốn kiểm chứng nữa...
.-sự thật là sự thật đừng cố gắng chối bỏ nó-.
.-
.-
.-
.-
.-
.-
.-
.-
.-
.-
.-
.-
*LƯU Ý
-hehe=)))lần đầu viết tiểu thuyết không đc hay mong mọi người chiếu cố,đọc chuyện một cách zui zẻ chứ đừng quạo nha:p
-tui thì 'khá' thiểu năng nhưng tui đủ khả năng cho bạn một vé nóc khi gây sự với tui á hãy ra dáng một người văn minh nhé,đừng toxi3 quá;-;;
-mà tui vẫn sẽ tiếp thu những ý kiến của mọi người để cải thiện cách viết nha, nên đừng ngại bình luận nhé.
-Chuyện của tui sẽ khác với bản gốc rất nhiều(có thể không giống tý nào luôn) và việc NV bị OOC là điểu không thể tránh khỏi, nếu mọi người không thích thì thoát nhé.
-Tui chỉ có đôi lời thế thôi,mọi người đọc chuyện zui nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllDaniel)Mộng
Fiksi Penggemar*lưu ý _NV OOC vaiz ò luôn ý nên cân nhắc nhé;p _mình sẽ không viết giống chuyện ngốc đâu nhé _ở đây chỉ có một Daniel thôi là cơ thể lớn _Thể loại: boylove-xuyên không-ABO-R18-chiếm hữu-...