Tình cảm giữa bạn và Draco phải nói là đang rất hạnh phúc ngọt ngào bồng bềnh như đang trên mây vậy, mà cái tính của bạn cũng kì lâu lâu dở chứng không thích mọi chuyện êm đẹp mà phải có chút gì đó drama mới chịu cơ :)))
Tự dưng nay đang trong phòng nằm đọc sách, chả biết một ý nghĩ đâu ra bỗng vụt lên trong đầu bạn, bạn nghĩ lại thường ngày bạn chỉ nói chuyện với Harry một tí thôi là anh đã ghen muốn xỉu rồi, giờ nếu mà bạn thử làm anh ghen đến tức coi anh sẽ thế nào. Dứt cái suy nghĩ ấy bạn bắt đầu thích thú bày mọi trò ra mà đâu biết chuyện gì đang chờ đợi bạn phía trước.
Nay bạn có tiết học môn Độc Dược cùng với anh, thường thì khi thấy anh bạn sẽ tới ôm lấy dụi dụi vào người anh mà hôm nay lại dở dời bạn chỉ đến cười với anh một cái rồi chạy tới chỗ nhóm của Harry hớn hở nói chuyện với mọi người.
"Harry này tớ chuyện này muốn nói với bồ" -Bạn ghé vào tai Harry nói-
"Chuyện gì thế bồ?" -Harry vui vẻ hỏi-
"Không có gì...chỉ là tự dưng thấy bồ đáng yêu quá đi thôi" -Bạn khoái chí nhéo nhẹ hai má Harry-
Draco từ xa thấy mọi hành động của bạn anh bắt đầu sôi máu lên thầm nghĩ trong lòng nay dám phớt lờ anh lại còn dám cười đùa với tên Harry đáng ghét kia. Này là em muốn anh tức chết đó hả. Chuẩn bị bước ra chỗ bạn giáo sư Snape đã lên tiếng khiến anh phải gác lại mọi chuyện để bắt đầu tiết học.
Cả tiết học bạn không thèm nhìn anh một cái mà cứ đăm đăm cười đùa với tên kia. Làm anh tức mà không biết phải làm gì mắt không rời khỏi bạn chỉ một giây.
Tiết học kết thúc, vừa bước ra cửa được một bước anh đã kéo bạn lại hỏi:
"Không đợi anh đi cùng hả bé ơi?"
"A..em quên mất..hì" -Bạn nở nụ cười sượng trân-
"Quên? Sao em có thể quê...?"
Chả để anh nói xong bạn cắt đứt ngang lời anh nói:
"Úi...chết em quên mất ta nói sau nhe Dray à. Em có việc cần làm với Harry rồi"
Dứt câu bạn để lại anh một mình lon ton chạy tới chỗ Harry, làm anh ngơ ngác mãi vẫn chưa hiểu rằng tại sao mình lại bị bỏ rơi thế này.
Vì trong tiết học bạn đã kể lại dự định của mình cho hội bạn thân của bạn nghe nên cả bọn đã hiểu được phần nào rồi tiếp tục cùng bạn diễn đến cùng. Đến chỗ Harry, Hermione khẽ hỏi bạn:
"Này bồ làm thế có ổn không? Tên Malfoy đó vốn đã giữ bạn như thế rồi liệu không sao đấy chứ?"
"Không sao bồ tin mình đi"
"Tớ là tớ thấy không ổn rồi đó...mấy bồ biết gì không cả tiết học tên Malfoy đó cứ trừng mắt nhìn tụi mình không thôi luôn đó đặc biệt là bồ đó Harry" -Ron than thở nói-
"Tớ mà có bị gì là bồ chịu trách nhiệm đấy nhé!" -Harry lo lắng nhìn bạn-
"Tớ hứa"
Đến tiết học tiếp theo cũng thế vì môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám được giáo sư chia nhóm ra làm, không biết là do trùng hợp hay sao mà bạn được chung nhóm cùng anh cùng Harry và cậu bạn Longbottom, điều này lại càng cho bạn cơ hội để chọc anh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓗𝓸𝓰𝔀𝓪𝓻𝓽𝓼 và những mẩu chuyển thú vị
RomanceỞ đây chất chứa những chuyện tình gà bông của bạn với các chồng iu ở Hogwarts nè 🙈 💖