📎: Percy của bồ đây ạ :3
Tui làm theo yêu cầu của mụt bạn dễ thương comment á...chúc mấy bồ đọc dui dẻ 😉
..............
Luôn bận rộn với công việc là huynh trưởng của nhà Gryffindor, Percy còn phải lúc nào cũng canh chừng cô bạn gái suốt ngày quậy phá và cứ hở một tí là chọc anh. Em không chọc anh là ngày đó không chịu được. Dù là như thế nhưng anh vẫn luôn yêu em, nhiều lúc còn hay hùa theo em nữa.
Trời đã vào đông, cái lạnh của mùa đông cũng không làm em ngừng quậy anh được. Giữa tiết học độc dược của thầy Snape khó tính như thế mà em cũng không tha. Cả hai ngồi cạnh nhau, anh đang chăm chú lắng nghe thầy giảng thì bỗng một bàn tay ai đó thò vào túi áo khoác của anh, nắm lấy nó. Anh ngạc nhiên quay sang nhìn em.
Em nhẹ nhướn người lên thì thầm vào tai anh:
"Em lạnhhhh" -Em trưng bộ mặt đáng yêu nhìn anh-Anh cũng có chút hơi ngại ngùng nhưng vẫn để yên cho em nắm.
Tưởng như em sẽ ngồi yên học nhưng được một lúc sau em lại nghịch ngợm cầm bút vẽ cái gì đó, vẽ xong em vui vẻ đưa anh xem. Anh nhìn vào bức tranh chả hiểu cái mô te gì ngơ ngác nhìn em như kiểu em vẽ cái quái gì vậy? Thấy anh không hiểu em vội vàng chỉ vào nói:
"Đây là anh nè còn đây là em nè hihi nhìn xem anh cao chưa?"
Ôi thề có Merlin! Nếu em không giải thích chắc kiếp sau anh cũng chả biết em vẽ cái gì. Một con hươu cao cổ em ví là anh còn em là cô gái đang cầm cây kẹo mút. Trời đất ơi! Sao anh lại có thể có cô bạn gái vẽ tệ thế này cơ chứ? Nếu nói là xấu thì tội cho em quá. Nhưng mà thật sự nếu ai mà nhìn vào cũng bó tay với nét vẽ của em.
Nhìn lại bức tranh anh không biết phải làm gì ngoài cười với cái sự đáng yêu này.
"Yahh sao anh lại cười ?? Có phải em vẽ đẹp lắm đúng hơm?" -Em đắc chí hỏi anh-
"Đừng có quậy nữa lo học cho anh đi bé ơi" -Anh xoa xoa đầu em-
"Xíii anh khoái muốn chết mà bày đặt"
......
Dù có ở chỗ nào miễn là thấy anh em sẽ luôn chọc anh cho bằng được, đang trên đường đến thư viện thấy anh đang loay hoay tìm ai đó, em nhanh nhẹn chạy lại hù anh một cái.
"Hùuuu"
"Trời đất ơii!! Em làm anh giật cả mình"
"Hehe anh iu của em đang tìm ai đó?"
"Anh đang tìm em chứ ai đã nói đến thư viện cùng mà em đi đâu thế hả?" -Anh cốc nhẹ đầu em-
"Aaaa... đau em đấy nhé! Anh hông biết thương hoa tiếc ngọc gì hết" -Em chu mỏ giận dỗi-
"Thôi anh thương em mà...ai lại nỡ không thương cô gái đáng yêu này chứ"
"Xìii...đừng có nịnh em"
Anh cười nhẹ một cái rồi chìa tay mình ra, em tròn mắt nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓗𝓸𝓰𝔀𝓪𝓻𝓽𝓼 và những mẩu chuyển thú vị
RomanceỞ đây chất chứa những chuyện tình gà bông của bạn với các chồng iu ở Hogwarts nè 🙈 💖