1. Đầu tiên, tớ rất trân trọng những bạn đã đón nhận tác phẩm của mình. Tớ chỉ là một tác giả mới, văn phong chưa ổn định, học đòi các tác giả khác viết fic về OTP, kết hợp với niềm đam mê văn chương của mình, chiếc fic bé xíu xiu này đã ra đời. Cảm ơn rất nhiều bạn aimela_ cafein đã giúp đỡ mình về ý tưởng và sửa lỗi cho mình, tớ thật sự biết ơn nhiều lắm.
2. Chiếc fic này được tớ lên ý tưởng vào một buổi trưa, tớ bỗng dưng nghĩ lại một ảnh trên Pinterest về cách g.i.e.t người mà vẫn để lại nụ cười trên thi thể, rồi tớ tìm lại nhưng không thấy. Rồi tớ bất chợt tìm được loại thảo mộc Hemlock water dropwort ( thảo mộc trong fic này của tớ) , tớ tìm hiểu rồi bắt đầu viết fic. Tớ tìm hiểu rồi lấy những chi tiết thực tế nhất về loài cây này, không thể tránh khỏi những sai sót, mong mọi người bỏ qua.
3. Thông tin về loại cây Hemlock water dropwort các bạn có thể tra trên google.
4. Các bạn có thắc mắc gì xin để lại ở dưới bình luận, tớ viết fic cho otp để thoả mãn đam mê otp và thử năng lực viết lách của mình. Các bạn anti thì vui lòng click back, đừng vào đây bẻ thuyền ạ, tớ vẫn rất tôn trọng các thuyền khác, nhưng nếu động vào thì tớ vẫn sẽ tôn trọng các bạn, nhưng nếu các bạn muốn cợt nhả thì tớ cũng sẽ cợt nhả, muốn hung hăng thì tớ cũng sẽ hung hăng. Nhưng tớ vẫn mong sẽ không có trường hợp nào đến nỗi vậy. Tôn trọng là ưu tiên số một của tớ, nên các bạn đừng gây sự trước ạ. Thân gửi các bạn anti ạ. Nói vậy chứ tớ không muốn các bạn vào đây soi mói đâu, fic này nhiều lỗi lắm đấy 🙂. Nói vậy nhưng mong các bạn anti sẽ không đọc đến dòng này.
5. Chắc đến đây đã hết lời tớ muốn nói tới các bạn độc giả. Cảm ơn các bạn đã đọc hết những dòng tâm sự của tớ. Tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hasahi | Thảo mộc (Oneshort)
FanficThảo mộc cứu mạng chúng ta, giúp chúng ta tiếp tục nở nụ cười vui vẻ khi trải nghiệm hạnh phúc của cuộc sống...