2.
Lâm Tỉ đẩy tay người đàn ông ra, cậu cũng không quay đầu lại rảo bước vội xuống lầu. Dáng vẻ ấy hệt như là có ma quỷ rượt ở sau lưng. Bậc cầu thang cuối cùng còn chưa bước xong thì điện thoại trong túi đã rung nhẹ. Lâm Tỉ chửi thầm trong bụng, lấy điện thoại mở tin nhắn mới gửi tới ra.
"Đợi ở cửa quán bar."
Lâm Tỉ "hừ" một tiếng rồi cất điện thoại vào, đi ra cửa chính quán bar túm lấy người giữ xe hồi nãy đỗ xe giúp cậu, bảo rằng: "Đưa tôi chìa khóa xe, nhanh chút đi."
Người giữ xe bình tĩnh chẳng động đậy gì.
Lâm Tỉ sầm ngay mặt lại, "Tôi nói mà cậu không nghe thấy hả?"
Lúc này người giữ xe mới ngẩng đầu lên một cách tội nghiệp, giải thích bằng giọng lắp ba lắp bắp: "Quản lý dặn tôi không thể đưa chìa khóa xe cho anh."
Lâm Tỉ: "..."
Cậu sầm mặt mắng một câu, quay đầu bước nhanh vào ngõ hẹp. Chưa đi được hai bước đã bị người kéo lại từ phía sau, Lâm Tỉ hít sâu một hơi rồi quay lại nhìn, lại thấy gương mặt của Lục Lánh Tinh. Lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, Lâm Tỉ giả bộ không có chuyện gì cười cười mà hỏi: "Sao rồi? Cậu cũng chuẩn bị đi à?"
Lục Lánh Tinh lắc đầu, biểu cảm lực bất tòng tâm đưa tay kia chỉ ra phía sau. Người đàn ông cao hơn Lục Lánh Tinh một khúc, vắt áo vest lên cánh tay, thân hình rắn rỏi đứng ở chỗ không xa nhìn cậu, trên mặt không rõ vui giận.
Lâm Tỉ: "..."
Người giữ xe chạy chiếc xe hơi màu đen của Đoàn Thâm ra khỏi hầm để xe, ánh mắt Đoàn Thâm liếc qua mặt Lâm Tỉ: "Lên xe."
Lâm Tỉ ấm ức tức tối lôi cửa ghế sau ra ngồi vào, ngẩng đầu thì thấy Lục Lánh Tinh chui vào từ bên cửa còn lại, cậu ta tâm trạng khá tốt còn hát khe khẽ rồi giải thích: "Hai chúng ta ở cùng một khu không phải sao? Tôi đi nhờ anh Đoàn một đoạn."
Trong lòng Lâm Tỉ bực bội, nghiêm mặt không nói tiếng nào.
Đoàn Thâm lái xe đưa Lục Lánh Tinh đến cổng khu biệt thự trên núi ở ngoại ô, lúc xuống xe thấy Lâm Tỉ vẫn còn ngồi yên trên ghế, Lục Lánh Tinh nhướng mày kinh ngạc, "Còn ngồi đó làm gì? Nhanh xuống xe đi chứ."
Lâm Tỉ lườm cậu ta một cái xong chẳng nói gì, trái lại là Đoàn Thâm ngồi trên ghế lái mở miệng nói: "Em ấy không xuống xe, cậu đi trước đi."
Lục Lánh Tinh hơi sửng sốt, dằn lại chút thắc mắc trong lòng, cậu ta đóng cửa xe lại rồi quay người đi về khu biệt thự. Đi xa mười mấy mét quay đầu nhìn lại, xe của Đoàn Thâm vẫn còn dừng tại chỗ cũ không hề có động tĩnh gì.
Sau khi Lục Lánh Tinh quẹo vào cổng, Đoàn Thâm nhìn đến người trong kính chiếu hậu, "Lên ngồi đằng trước."
Lâm Tỉ cúi đầu chơi điện thoại, không thèm nhúc nhích.
Đoàn Thâm nhíu mày lại, "Đừng để tôi nhắc lại lần thứ hai."
Chỉ có như thế thì Lâm Tỉ mới chậm chạp bò ra khỏi xe, kéo cửa ghế phụ lái ra ngồi vào trong, hai tay đút vào túi áo hoodie, cả khuôn mặt cũng giấu dưới nón áo hoodie.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất ngờ kết hôn - A Nguyễn Hữu Tửu
Fanfic- Tựa truyện: Bất ngờ kết hôn - Tác giả: A Nguyễn Hữu Tửu - Số chương: 10 chương (9 chính truyện + 1 ngoại truyện) - Dịch: Thì (chỉ đăng bản dịch tại Wattpad) - Giới thiệu: Cha dắt theo con. (Nói đùa đó) Cuộc sống hôn nhân của tiểu thiếu gia mềm n...