đài phán quyết của cao thiên nguyên, nơi xét xử những tội đồ chống lại thần vương tối cao, đã trở thành một bãi chiến trường hỗn độn và tan hoang. cán cân thiện ác sừng sững đã bị phá huỷ, giống như công lí cuối cùng đã bị cái ác tuyệt đối đánh bại. không khí nặng nề và u ám, người duy nhất vui vẻ ở đây có lẽ là vị thần tóc trắng đang ngồi trên ngai vàng đẫm máu kia, nhìn xuống tác phẩm của mình bên dưới.
phiên toà định tội cho yamata no orochi, phút chốc đã trở thành ngày tàn sát độc ác nhất từng xảy ra, khi thần lực hắc ám của hắn tràn ra như sóng cuộn mạnh mẽ, nhấn chìm tất cả dưới tham vọng của mình. một nửa đài phán quyết rung chuyển, tan vỡ thành những mảnh vụn mà rơi xuống qua những tầng mây mù mịt. máu tanh, xác chết la liệt trên sàn đá, thu vào tầm mắt của orochi lại chỉ như màn kịch mở đầu cho những gì hắn chuẩn bị làm.
ngai vàng của amaterasu đã đổi chủ, ánh dương rực rỡ đã bị con rắn trắng khổng lồ nuốt chửng, nàng đã bại trận dưới tay orochi mà không thể chống cự. cao thiên nguyên hỗn loạn bởi sự phản kháng của ác thần, câu hỏi là vào lúc mọi người cần nhất, hi vọng cuối cùng của họ đã ở đâu?
"không có nỗi đau nào lớn hơn việc bị chính người trung thành nhất của mình phản bội, phải không?" orochi mỉm cười, tựa trán lên cánh tay đang chống bên ngai vàng của cao thiên nguyên, nhìn xuống hiện trường phiên phán xử đã sớm ngã ngũ.
giữa những xác chết bất động, mái tóc vàng nhuốm máu tươi đỏ rực của susanoo tung bay như một ánh sáng lấp lánh không thể động tới. thanh thiên vũ vũ trảm trong tay anh vẫn dính máu nóng hổi khi anh vung lên trảm sát tất cả những người có mặt trong phiên phán quyết. thứ vũ khí vốn được sinh ra để tiêu diệt ác thần, nay lại vì ác thần mà giết hại chúng sinh vô tội, amaterasu, hẳn là ngươi bất ngờ lắm.
orochi thành công đoạ hoá susanoo, chỉ cần như vậy là cao thiên nguyên đã thua ngay từ đầu. canh bạc chưa cần đặt kèo đã có kết quả, tất cả chỉ có thể la hét hoảng sợ khi sấm sét giáng xuống họ ngay trên đài phán quyết trang nghiêm. vị thần hành hình chính trực của họ đã phản bội thần vương amaterasu và chĩa kiếm về phía nàng, về phía mặt trời mà anh vẫn luôn tin tưởng vô điều kiện.
"tới đây với ta, susanoo." giọng nói mềm mại của orochi cất lên trong cơn gió lạnh buốt thổi qua đài phán quyết. hắn ung dung ngồi trên ngai vàng cao ngạo, vị trí đáng lẽ không bao giờ nên là của hắn, lúc này lại phù hợp tới kì quái.
"..." vị thần tóc vàng im lặng, không nhúc nhích.
"đừng để ta nói lại lần nữa."
trong giọng của xà thần đã xuất hiện sự phật lòng, như vậy lại là thúc giục susanoo, làm anh ngoan ngoãn đi đến trước mặt orochi và quỳ xuống, chuẩn mực như một quân thần quy phục thần vương mới lên ngôi. bàn tay đeo găng lạnh lẽo của orochi đưa xuống, nhẹ nhàng nâng cằm anh lên và nheo mắt ngắm nhìn khuôn mặt khả ái dưới chân mình. vết thương và dấu máu đỏ thẫm không khiến anh trông xấu xí, trái lại còn toát lên sự xinh đẹp tàn nhẫn vô cùng quyến rũ. orochi hài lòng mỉm cười.
đôi mắt susanoo vẫn một bên màu vàng và một bên màu tím, không phải do hắn không thể đoạ hoá hoàn toàn được anh, mà là hắn cố tình chừa lại bản ngã của anh để phục vụ mục đích riêng của mình. hơn nữa không phải trông anh nửa tà nửa chính như thế này là rất đáng yêu sao, chính là thể loại mà orochi thích nhất. hắn xoa nhẹ lên cằm susanoo, sau đó đặt tay lên mái tóc vàng óng của anh như đang cưng nựng một con thú cưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
onmyoji rpg | đoạ hoá
Fanfictionauthor : sâu pairing : top!orochi x bottom!susanoo rating : 18+ warning : tất cả sự kiện đều là hư cấu, không phải chính thức, vui lòng đọc với tâm thế giải trí và sìn otp là chính <3 summary : "cho dù ngươi đã suýt chết vì bảo vệ đám nhân loại ngu...