"Buông ra! Anh ta là của tôi." Rin
"khônggg! Isagi là của cậu khi nào chứ? tôi không buông đâu! Cậu đừng có hòng mà cướp chiến hữu iu dấu của tôi nhá!"Bachira
"Này! Mau giúp tôi kéo 2 con người này ra nhanh đi . Làm ơn đấy!" Isagi hét toán lên cầu cứu
Sau 1 lúc chật vật hồi lâu sau thì mọi người cuối cùng cũng thành công kéo hai con quái vật ấy ra khỏi người cậu. Isagi bây giờ nhìn mệt mỏi thấy rõ khi nói chuyện với hai con người chuẩn bị hóa quỷ kia.
===================================================================
Mọi chuyện bắt đầu khi Isagi thành công mời được Rin tham gia buổi đi chơi của đám bạn ở BLUE LOCK. Sau khi suy nghĩ, cả nhóm nhất trí sẽ lên Tokyo chơi. Mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu như Chigiri không rủ cả đám đi ăn bò nướng và chơi cái trò "TRUTH OR DARE" gì đó. Rin thì bực bội sau khi phải đi khắp nơi với đám người này mà giờ còn phải chơi thứ trò chơi nhảm nhí này nữa. Nhưng lúc gã ta chuẩn bị đứng lên để ra ngoài thì giọng nói quen thuộc đó lại vang lên.
" cậu lại đi đâu vậy? Rin."
Isagi đang ngồi chơi thì thấy cậu trai nhỏ tuổi định ra ngoài thì liền nắm lấy tay áo cậu ta mà hỏi. Thấy vậy nhưng Rin cũng chả thèm trả lời mà nhăn mạt nhìn anh chàng 'tiền bối' đang nắm lấy tay áo của mình. Khi thấy Rin không nói gì mà chỉ nhìn chằm chằm vào tay mình thì cậu không nói gì mà nhanh chóng rụt tay lại.
Sau khi thấy rin bước ra khỏi cửa quán, cậu cũng chỉ ngồi lại một lúc rồi xin phép ra ngoài để nhìn thử cậu trai 'thiên tài' kia đang làm gì. Khi ra ngoài tìm Rin, Isagi sửng sốt khi thấy một cảnh tượng mà cậu không nghỉ cậu sẽ thấy được nó. Rin vậy mà lại chơi đùa với một chú méo con, lại còn cười nhẹ nhàng với nó nữa cơ chứ. Cảnh tượng đó làm cậu phải ngẩng người trong phút chốc.
khi hoàn hồn lại, cậu giật mình liền chạy vào con hẻm nhỏ sát quán thịt nướng ấm cúng kia. Cậu ôm lấy mặt mình khi nhớ đến nụ cười trầm ấm, dịu dàng của con người đó. Nó làm cậu ngại ngùng đến mức không thể nào tả nổi. khi nội tâm bình tỉnh lại, cậu liền đi ra nơi mà người con trai trẻ kia mà tâm sự vài câu.
============================================
"rin!"
Nghe tiếng gọi, thiếu niên trẻ kia bất giác đuổi bé mèo còn đang nịnh trên tay kia rồi quay đầu lại trả lời một cách cọc cằn
"gì hả? Tên khốn hời hợt."
"Nói chuyện chút không? Về trận đấu vừa rồi đấy." isagi đi tới liền đặt mông ngồi xuống gần người cậu trai kia.
"tsk...phiền phức thật." Rin
"......."
'Nói tâm sự mà sao nó lại im lặng thế nhỉ' Isagi nghĩ thầm mà trong lòng chỉ muốn gào thét báo hiệu cậu phải nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện căng thẳng trong lặng im này.
"Này ...." bỗng nhiên Rin cất tiếng phá tan bầu không khí im lặng này
"Anh nghĩ tôi trong trận đấu đó như thế nào? Ông kia nói tôi 'lại làm ra bộ mặt đó nữa' là sao? " Rin
BẠN ĐANG ĐỌC
sao tụi nó yêu nhau được vậy?!
Fanfictionisagi mời được rin đi chơi, sau đó rin bị đám người trong BLUE LOCK kia chuốc say. thế là isagi phải dìu cậu ta về nhà. không biết rin có làm gì isagi không nhưng kể từ hôm đó isagi cứ liên tục chạy trốn rin mặc dù rin kêu bao nhiêu lần. bỗng một hô...