2.nụ hôn

1.9K 70 4
                                    

Khi bị ôm từ phía sau eo, cậu bấc giác run khẽ lên khiến đối phương có chút ngạc nhiên. Nhưng ngay giây sau lại bóp má cậu rồi kéo về phía mình, tay không ngừng siết chặt vòng eo rắn chắc kia để cậu không thoát ra được.

"Sao anh lại chạy trốn tôi cơ chứ? Tôi chỉ muốn nói chuyện với anh thôi mà? Có ăn thịt anh đâu mà sợ dữ vậy?"

Giọng nói trầm ổn ghé sát đến tai cậu mà nói một cách nhẹ nhàng khiến người đàn ông trước mặt cậu trở nên quyến rũ một cách kì lạ. Cậu cứ như người mất hồn vậy, đứng đó ngưng động mà không thể trả lời bất cứ câu hỏi nào của gã.

Dường như cậu trai kia đã phát hiện điều thú vị gì đó nên không chịu buông cậu ra, dù cậu có đánh, có đấm hay vùng vẫy đến mức làm đau gã thì gã cũng không chịu buông. Thế là gã dùng tay của mình siết chặt lấy eo cậu, nó làm cậu khá đau nên cũng ngưng cựa quậy. Khi thấy cách trốn tránh rin không hiệu quả thì cậu đành bất lực mà nằm gọn trong lòng ngực của cậu hậu bối kia hỏi ngược lại.

"Cậu muốn nói về chuyện nào đây hả? Tên nhóc cọc cằn" isagi nói chuyện với thái độ bực bội thấy rõ.

Thấy đối phương bắt đầu chịu nói chuyện với mình thì rin mới thở hắt ra một tiếng rồi mới bắt đầu nói.

"Đừng gọi tôi là nhóc, với lại tôi chỉ muốn nói chuyện tối hôm đó thôi. Anh coi chừng cái miệng nhỏ xinh này của anh đi." rin vừa nói vừa dùng tay sờ nắn khuôn mạt nhỏ bé của isagi.

'mềm quá'.

"Tối đó người sai là tôi, nhưng đâu phải tới mức mà để anh có thể tránh tôi như thế chứ?"

Vì vẫn giữ nguyên một tư thế nãy giờ nên giọng nói của rin luôn phả vào tai cậu khiến nó đỏ bừng lên. Giọng nói của hắn ta làm cậu ngại chết mất.

"Này! Cậu nói chuyện bình thường không được à? sao cứ sát sát vào tai tôi mà nói thế hả?" isagi bực nhọc vừa cố gắng đẩy thân xác của cậu trai kia ra khỏi người mình vừa nói.

"Anh nghĩ tôi có nên buông ra không khi biết anh sẽ tiếp tục chạy trốn? Hôm nay tôi đã rất kiên nhẫn rồi đấy, đừng làm tôi phải nổi điên lên chỉ vì không thể nói chuyện đàng hoàng với anh !"

"Được rồi, tôi không chạy nữa! Cậu cứ yên tâm mà cút ra khỏi người tôi ngay đi. Tên khốn!"

".................."

"BỎ RA ĐƯỢC RỒI ĐẤY TÊN KIA!!!! NÓI ĐẾN THẾ RỒI MÀ SAO CẬU CÒN CHƯA BUÔNG HẢ?!" Isagi giờ đã tức giận tới mức hét lên. Thế mà cái tên itoshi mất liêm sĩ rin kia vẫn không buông mà nói:

"Vậy cũng không được! Tôi lo anh sẽ lại chạy nữa mất. Tôi sẽ không buông anh ra cho tới khi chúng ta nói chuyện xong."

==========================================

"Này này, tôi thấy tình hình là rất rất rất bất lợi cho isagi đấy reo, mà đây cũng là lần đầu tôi thấy rin chịu nói isagi là anh luôn đấy. Hôm nay cậu ta lịch sự hơn thường ngày nhỉ ?"chigiri

"Ừm ~" nagi lười biếng đáp lại

"Đó không phải trọng điểm. Trọng điểm chính là sao mà tên thiên tài kia cứ ôm eo của isagi mà kéo người cậu ta lại phía mình kia kìa."

sao tụi nó yêu nhau được vậy?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ