"hahaha nhìn này, ở đây có con mèo xù lông đấy ness!" kaiser
"đúng là giống thật." ness tán thành những lời nói châm chọc của kaiser mà làm rin tức điên người.
"mày có ngon thì nhào vô! tao con mẹ nó đéo ngán bố con chúng mày đâu!" rin gào lên xông đến tính choảng thẳng vào đầu tên hề kia một cú thì ness ở đằng sau kéo cổ cậu lại. mặc cho cậu đang chật vật với 2 con quẻ kia thì cả đám chỉ ngồi xuống uống trà đàm đạo và cổ vũ cho hai bên. những lời cỗ vũ đó càng khiến cho rin và kaiser đánh càng ngày càng hăng.
--------------------------------------------------------------
"helo mọi người . hôm nay tôi, chigiri hyoma sẽ cho các bạn thấy thế nào là tận thế ở BLUE LOCK nhé. đây là trận đấu giữa hai thằng điên nhất cái ngục tù xanh này. tuyển thủ thứ nhất: itoshi rin, là em trai của tiền vệ giỏi nhất nhật bản hiện nay, itoshi sae. và tuyển thủ thứ hai: michel kaiser, là một tên điên ái kỷ đến từ đội tuyển bastard munchen với biệt danh là 'hoàng đế'. theo sau hắn là con chiêm ngoan đạo của mình, ness alexis. xin mời hai tuyển thủ chuẩn bị cho trận đấu! trong vài phút nữa, trận đấu sẽ chính thức bắt đầu."
-------------------------------------------------------------
"đánh vào đầu nó đi rin-chan! nhắm thẳng vào đầu hay cổ gì ấy mà đánh cho mạnh vào! tên này có ý định sàm sỡ yoichi đóa!" bachira
"kaiser à, nhớ chú ý đến chân cậu ta đấy, coi chừng cậu lại bị nó đá cho bây giờ!" ness vì bị kaiser cản không cho vào đánh nên cũng chỉ có thể ngồi ngoài cổ vũ
"biết rồi. tao không phải không có não mà không biết tính !"
vì ness cứ luyên thuyên mãi làm kaiser bị phân tâm nên hắn quay qua trách mắng cậu mà không để ý đến đối thủ của mình. bỗng nhiên rin cúi người xuống xong đá 1 phát làm hẳn vào cằm của kaiser làm gã la lên một hồi đau điếng mà ai nghe qua cũng phát khiếp. dòng máu đỏ từ khuôn miệng gã ta bắt đầu chảy xuống khiến gã đang bực lại càng bức bối hơn.
phải công nhận rằng thằng nhãi itoshi này đánh đau vãi ra. còn nhắm đánh toàn chỗ quan trọng của người khác không, nào là nắm tóc của gã rồi kéo xuống này, lấy tay nhéo yết hầu của gã này, dùng chân đạp vào bụng rồi còn thêm phát mạnh nữa vào con cá chà bặc của gã nữa, bộ muốn người khác bị vô sinh lắm hay gì? rin đã làm gã ta phải chịu những cơn đau từ every where mà không thể nào phản công được vì tốc độ ra đòn của rin còn nhanh hơn cách mà người yêu cũ của bạn lật mặt. đúng là càng nghĩ càng thấy tức mà! sao mà kaiser michel này lại để cho một thằng nhãi ranh nhỏ tuổi chà đạp mình được cơ chứ? nếu vậy thì danh xưng vị vua cao ngạo của gã bị đá bay mất à? dễ thế sao, có mà mơ ấy nhá! không nói không rằng, gã bật dậy liếc rin bằng ánh mắt tức giận, cứ như thể bom nguyên tử sắp được thả xuống nhật bản một lần nữa vậy nhưng không phải của mĩ mà là của đức.
xong kaiser hít một hơi thật dài, cứ ngỡ như cái tên này còn dai sức lắm nhưng mà có ai biết hắn đang nghĩ cái mọe gì đâu? bây giờ thì phải nói trường hợp của hắn là ngàn cân treo sợi bún ấy! nhưng mà muốn ngầu lòi thì phải thể hiện. 'ha, đánh không lại thì mình dùng ... võ mồm. thắng làm vua thua thì chửi! mày nghĩ bố mày sợ mày lắm hay gì ấy.'
BẠN ĐANG ĐỌC
sao tụi nó yêu nhau được vậy?!
Fanfictionisagi mời được rin đi chơi, sau đó rin bị đám người trong BLUE LOCK kia chuốc say. thế là isagi phải dìu cậu ta về nhà. không biết rin có làm gì isagi không nhưng kể từ hôm đó isagi cứ liên tục chạy trốn rin mặc dù rin kêu bao nhiêu lần. bỗng một hô...