ngại

1K 56 4
                                    

"R-rin c-cậu ta. Cậu ta đan-"

Chưa kịp nói hết câu, bachira đã bị reo và chigiri kéo lại bịt mồm. Điều đó khiến cậu tức điên lên mà vùng vẫy, lúc đó reo và chigiri mới thấy được lợi ích từ mấy bài tập thể chất của tên huấn luyện viên kia.

"Tôi không ngờ là rin lại dám làm vậy với isagi luôn" nagi vừa ngồi vỗ tay thán phục 'tên điên' kia vừa nói

"Trời đất! Cậu ấy có thể dẫn isagi-san vào trong để sử dụng hộp y tế cơ mà?! sao lại liếm chứ? Hình như còn chạm môi nữa kìa!?" hiori hoang mang-ing

Bachira vừa mới bình tĩnh được chút thì nghe hiori nên lại điên tiết lên nói

"Tên điên đó! Tui mà đủ mạnh thì nhất định sẽ vặt đầu cậu ta xuống  tặng cho isagi!"

"Thôi im nào tên điên này! Cậu dù trước dù sau gì thì cũng chỉ là bạn siêu thân với isagi thôi. Chuyện này có khi sẽ quyết định tương lại của cậu ấy nữa đấy!" chigiri cố gắng kìm tên điên này lại trước khi con ong vàng này thực sự nhảy xuống đó mà phá đám. Nói xong cậu liền nhìn lén reo cầu cứu với chút sực lực ít ỏi còn sót lại bên trong mình. May mắn mà reo có EQ cao nên đã nhanh chóng đến giúp kêu nagi đến giúp cậu và chigiri. Vì vậy nên bây giờ cậu mới phải đè tên điên này ra cho hai người kia dỗ cậu ta đây.

Sau một hồi lâu nhưng thấy bachira chưa ngui được cơn giận khi mình còn chưa xem diễn biến ở dưới kia, hiori liền đặt tay lên vai chigiri mà cười một nụ cười tươi rói. Cứ như nói với chigiri rằng nếu để cậu ra tay thì mọi chuyện sẽ dừng lại ngay. Chigiri thấy thế liền buông bachira mà giao cho hiori, vì bây giờ cậu đã mệt lắm rồi. Ai ngờ bachira lại có sức mạnh kinh khủng đến thế cơ chứ?

Khi chigiri đã bước ra khỏi người tên điên kia thì hiori đã lật mặt 360 độ mà dùng hai tay tét thật mạnh vào mặt bachira nói:

"Nghe này bachira! Nếu cậu cứ cố chen chân vào chuyện riêng của isagi- san thì cậu ấy sẽ không đá bóng cùng cậu nữa đâu. Có khi cậu ấy còn ghét cậu luôn đấy! Nên là nghe mọi người đi! Hãy để bọn họ tự giải quyết chuyện của họ. Mình chỉ cần xem kết quả là được rồi mà, đúng chứ?"

Hành động của cậu làm cả nhóm phát hoảng lên nhưng ai ngờ nó lại khiến bachira dừng lại chứ? Chắc do nghe tới việc isagi sẽ ghét mình chăng?

"Nãy giờ dỗ mãi không được mà cậu chỉ cần nói vài câu mà cậu ta đã ngừng rồi. Kinh thật" nagi

'xin hãy nhận tại hạ một lạy' chigiri thì kinh ngạc trước tốc đọ lật mặt của người này, 'không phải lúc nãy cậu ta hiền lắm sao, bây giờ thì cứ như mặt quỷ hiện thân vậy!'

Mặc dù nghĩ vậy nhưng cả ba người không thể không cho hiori một like được.

----------------------------------------------------------------------------------------

"Hức. N- ày, in à. ột á, ừng iếm ữa" isagi

Rin bây giờ mới nhận ra bản thân đang làm gì nên cậu liền bỏ người isagi ra với khuôn mặt tái mét xong lại đỏ như trái cà chua đứng đó ngập ngừng. Isagi cũng ngại ngùng không nói gì được mà chỉ đứng đó nhìn ra chỗ khác mặc kệ rin đang lúng túng không biết làm gì. Thấy rin đã gần như thả mình ra, cậu liền phóng ra ngoài ngay lập tức mà không để ý trước khuôn mặt ngỡ ngàng xen lẫn chút ngại ngùng của rin. Vì cậu cũng thấy bây giờ mình cũng chẳng được bình thường mà bỏ qua nó được nữa rồi.

sao tụi nó yêu nhau được vậy?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ