Nữ phóng viên thực thông minh mà ở tin tức phát ra đi sau liền đem này xóa bỏ.
Nhưng Ayako ở trên di động một hồi mân mê, bị xóa bỏ tin tức liền khôi phục.
Ayako nhìn thoáng qua, đưa cho Midorikawa Hikaru.
Midorikawa Hikaru nhăn lại lông mày, đối Amuro Tooru nói: "Nàng thông tri mặt khác hai cái đạo tặc, chỉ sợ kia hai người đã trốn đi. Địch trong tối ta ngoài sáng, chỉ sợ bọn họ sẽ âm thầm đánh lén chúng ta."
Amuro Tooru nói: "Đem vũ khí để lại cho Suzuki tiểu thư bọn họ, đại gia tập trung ở bên nhau, có thể phòng bị kia hai cái đánh lén. Chúng ta hai cái đi tìm kia hai cái tung tích."
Ayako xen mồm: "Ta cũng đi."
Amuro Tooru nhìn về phía Midorikawa Hikaru.
Midorikawa Hikaru nhấp miệng cười cười, dùng ánh mắt truyền đạt chính mình ý tứ: Ta đáp ứng quá nàng, cùng nàng cùng nhau đối mặt nguy hiểm.
Amuro Tooru thở dài, bất đắc dĩ nói: "Chúng ta đây ba cái đi thôi."
Ayako cao hứng mà cười cười, đem trong đó một chi xung phong mộc thương đưa cho Takeda Fujiwara: "Fuji chan, đại gia an nguy dựa ngươi bảo hộ."
Takeda Fujiwara vỗ bộ ngực bảo đảm: "Yên tâm đi, đều giao cho ta, ta sẽ bảo hộ đại gia."
Chờ đến Ayako cùng Midorikawa Hikaru cùng với Amuro Tooru rời đi, Takeda Fujiwara mới phản ứng lại đây.
"A, a, a, ta sẽ không khai mộc thương a!"
Suzuki Jirokichi vội nói: "Không hoảng hốt, không hoảng hốt, ta sẽ, ta dạy cho ngươi."
Takeda Fujiwara lập tức dâng lên tâng bốc: "Suzuki bá phụ, ngươi quá lợi hại!"
Suzuki Jirokichi bị chụp đến toàn thân thoải mái, hắc hắc cười không ngừng.
Suzuki Sonoko đi đến Ran bên người an ủi nàng: "Ran, đừng lo lắng, có Kid đại nhân ở, kia tiểu quỷ sẽ không có việc gì nhi."
Ran ừ một tiếng, nói: "Ta tin tưởng quái trộm Kid có thể cứu Conan, chỉ là, ta không có nhìn thấy Conan, này tâm liền không bỏ xuống được...... Conan!"
Ran đột nhiên kêu lên.
"Ran tỷ tỷ!" Conan hướng về phía Ran vẫy tay.
Ran lập tức tiến lên, đem Conan ôm ở trong lòng ngực: "Ngươi không có việc gì, thật tốt quá."
Conan mặt đỏ.
Ai nha, Ran bộ ngực hảo mềm mại a!
Conan không nghĩ tới chính mình cùng Kaito Kid thật vất vả mà trở lại tàu bay, nghĩ muốn cùng đạo tặc tới cái đấu trí đấu dũng đại làm 300 hiệp.
Kết quả không chờ bọn họ ra tay, đạo tặc liền nằm sấp xuống!
Làm tốt lắm! Amuro tiên sinh! Midorikawa tiên sinh!
Ít nhiều Sonoko kia bà tám, vì tưởng cho chính mình tỷ tỷ giới thiệu đối tượng, đem Amuro tiên sinh cùng Midorikawa tiên sinh thỉnh tới.
Có hai vị cao vũ lực giá trị tồn tại, đạo tặc bi kịch.
Nói bậy, nguyên lai Ayako tiểu thư cũng như vậy lợi hại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan) Thế giới đại tiểu thư
FanfictionTác giả: Quái Vị Tàm Đậu Nguồn: Wikidich Xuyên qua bảy năm thời gian, thẳng đến muội muội sinh ra, Suzuki Ayako mới phát hiện chính mình xuyên qua thế nhưng là Conan thế giới. Tokyo song sát chi nhất sinh hoạt thế giới a! Này cỡ nào nguy hiểm! Bất q...