Chương 19:

386 32 1
                                    

"Kaito Kid!" Conan tức giận mà vọt đi vào.

Kid cười ha ha một tiếng, một giây thường phục, màu trắng áo choàng vẽ ra một cái ưu nhã độ cung, người đã đứng ở cửa sổ phía trên.

Midorikawa Hikaru muốn tiến vào phòng, bắt được cái này thường xuyên trêu đùa Sở Cảnh sát Đô thị ăn trộm.

Ayako nhẹ nhàng túm chặt hắn.

"Thôi bỏ đi. Hôm nay quái trộm Kid cũng giúp không ít vội đâu, liền buông tha hắn lúc này đây đi." Ayako mỉm cười nói, "Hơn nữa hiện tại ngươi cũng không phải là cảnh sát nga."

Midorikawa Hikaru nhất lăng, gật đầu.

Đối đâu, hiện tại hắn cũng không phải là cảnh sát.

Đi lên trảo Kaito Kid, không phải bại lộ chính mình sao?

Ayako lôi kéo Midorikawa Hikaru tiến vào bên cạnh một phòng, hai người đóng lại cửa phòng, ngồi ở cửa sổ trước, lẫn nhau dựa vào, nhìn bên ngoài cảnh sắc.

Sắc trời đã gần đến hoàng hôn, hoàng hôn ánh sáng nhu hòa xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ tiến vào, chiếu đến hai người trên người, cho bọn hắn mạ lên một tầng mộng ảo kim quang.

Ayako nghiêng đầu nhìn về phía bên người nam nhân sườn mặt.

Người này như thế nào có thể như vậy soái đâu?

Đó là kia cằm hồ gốc rạ đều là như vậy gợi cảm!

Không hổ là nàng coi trọng nam nhân!

Nam nhân bị như vậy ánh mắt nhìn chăm chú vào, bên tai đều đỏ, hắn quay đầu, cùng Ayako đối diện.

Đưa tình ôn nhu ở hai người chi gian chảy xuôi.

Nam nhân chậm rãi, chậm rãi cúi đầu......

Ayako nhắm mắt lại......

Không biết qua bao lâu, sắc trời đã đen, từ cửa sổ trông ra, ngẩng đầu có thể thấy lộng lẫy sao trời, cúi đầu có thể nhìn đến vạn gia ngọn đèn dầu.

Osaka tới rồi.

Nên chia lìa.

Hai người trong lòng tuy rằng không tha, nhưng lý trí lại làm cho bọn họ minh bạch lúc này còn không phải làm những người khác biết bọn họ quan hệ thời điểm.

Lúc này bọn họ, chỉ là nhận thức người xa lạ.

Hai người một trước một sau mà rời đi phòng, phản hồi phòng nghỉ.

Amuro Tooru nhìn nhà mình osananajimi cả người tràn đầy hạnh phúc cảm, sách một tiếng.

Có người yêu ghê gớm sao?

Hắn cũng là có người yêu hảo phạt?

Hắn người yêu chính là cái này quốc gia!

Tàu bay rốt cuộc ở Osaka rớt xuống.

Đoàn người hạ tàu bay, lẫn nhau cáo biệt.

Takeda Fujiwara rời đi trước đối Mori Kogoro một đám người đưa ra mời, mời bọn họ tham gia điện ảnh khởi động máy nghi thức cùng với lúc sau yến hội.

(Conan) Thế giới đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ