Gin có một cái ngầm tình nhân, xưởng rượu những người khác đều không biết nàng tồn tại.
Cái này gọi là Eleanor nữ tử là cái thực ngoan ngoãn hiểu chuyện tình nhân.
Nàng không có ra ngoài công tác, đa số thời gian đều là đãi ở trong nhà đọc sách chơi trò chơi, sau đó chờ Gin đã đến, hai người tới một hồi vui sướng tràn trề vận động.
Gin đối Eleanor diện mạo dáng người thậm chí tính cách đều phi thường vừa lòng.
Nhưng mà, Gin lại không thể không thân thủ giết chết cái này tình nhân rồi.
Ai kêu nàng thấy được chính mình ra nhiệm vụ khi bộ dáng đâu!
Kho kéo tác lần đó sự kiện, Gin ngồi phi cơ trực thăng đối với bánh xe quay bắn phá, lại không có nghĩ đến tình nhân liền ở công viên giải trí trung, lại còn có ánh mắt tốt lắm thấy được hắn, hơn nữa nhận ra hắn.
Bất đắc dĩ, hắn chỉ có thể làm nàng vĩnh viễn mà câm miệng.
Gin dùng chính mình âu yếm □□92F chỉ vào tình nhân, nhưng hắn không có ở tình nhân trong mắt nhìn đến bất luận cái gì sợ hãi.
Hắn nghe được chính mình tình nhân thở dài một tiếng: "Ta nhất không thích người khác dùng vũ khí chỉa vào ta, cho nên, ta muốn trừng phạt ngươi đâu?"
Gin: "??"
Vì cái gì tình nhân không sợ hãi, còn một bộ không có sợ hãi bộ dáng?
Ngay sau đó, không kha học một màn xuất hiện ở Gin trước mặt.
Chỉ thấy hắn tình nhân tay phải ở một bên một hoa, một cái quang môn liền xuất hiện.
Tình nhân không đợi Gin phát âm lại đây, liền đem Gin đẩy mạnh quang môn bên trong.
Gin định thần, phát hiện chính mình bên người hoàn cảnh thay đổi, đã không ở tình nhân trong nhà, mà là xuất hiện ở một cái nơi nơi là rác rưởi địa phương.
Trên không, có tàu bay đang ở khuynh đảo rác rưởi, còn có chiếm cứ ngốc ưng.
Phía dưới, có rất nhiều người ở nhặt rác rưởi, một ít nhân thân thượng mang theo hộ cụ.
Phát hiện Gin, những người này trong mắt đều lộ ra không có hảo ý quang mang.
Gin trong lòng cảnh giác, từ những người này trên người, Gin cảm giác được thật lớn uy hiếp, những người này trên người đều có rất nhiều người mệnh. Bọn họ tàn nhẫn độc ác trình độ, tuyệt đối không thua chính mình.
Bỗng nhiên, những người đó đều thu hồi nhìn về phía Gin ánh mắt, tất cả đều lui xuống.
Gin nghi hoặc, xoay người, liền thấy được chính mình tình nhân Eleanor.
Eleanor tươi cười xán lạn, liền giống như mỗi lần Gin đi tìm nàng khi giống nhau.
Eleanor mở miệng: "Hoan nghênh đi vào sao băng phố! Gin, cái này địa phương chính là thực thích hợp ngươi nga, hy vọng ngươi có thể tồn tại rời đi nơi này. Phải biết rằng, ta lúc trước tới sao băng phố thời điểm chính là chỉ có 6 tuổi đâu. Ta có thể tồn tại rời đi nơi này, tin tưởng ngươi cũng có thể."
Nàng tươi cười càng thêm xán lạn: "Ta ở sao băng phố bên ngoài đám người."
Nói xong, ngay sau đó liền biến mất thân ảnh.
Gin: "??"
Cảm giác thế giới quan đã sụp đổ.
......
Eleanor là mười lão nhân trong đó một cái tư sinh nữ, bất quá nàng 6 tuổi thời điểm, nàng mẹ ruột bị thân cha một cái khác tình phụ cấp giết chết. Cái kia tình phụ đem nàng ném tới rồi sao băng phố.
Nàng cha bởi vì nàng chỉ là một cái nữ nhi, cảm thấy không có gì giá trị, liền mặc kệ cái kia tình phụ hành động.
Eleanor ở sao băng phố trung ăn đủ rồi khổ, mấy lần kề bên tử vong, rốt cuộc học xong như thế nào sinh tồn đi xuống, học xong niệm năng lực.
Nàng lúc sau cùng vừa mới thành lập ảo ảnh lữ đoàn cùng nhau liên thủ xông ra sao băng phố.
Bất quá nàng là cái lười nhác, không nghĩ cùng ảo ảnh lữ đoàn cùng nhau hoạt động.
Bởi vậy nàng đã từng đã cứu Kuroro một mạng, Kuroro không có cường ngạnh mà yêu cầu Eleanor gia nhập lữ đoàn.
Eleanor tham gia thợ săn khảo thí, đạt được thợ săn chứng.
Nàng ngẫu nhiên đi tham gia một lần di tích thám hiểm, sau đó thời gian đều oa ở trong nhà chơi trò chơi, có thể nói thực không có theo đuổi.
Hữu khắc hâm đấu giá hội lần đó, Eleanor cũng tham gia.
Nàng tận mắt nhìn thấy đến y ngươi mê giết chết mười lão nhân, nàng không có ra mặt cứu thân cha.
Vì cái gì muốn cứu đâu?
Lão nhân kia đã sớm nên chết đi!
Sau lại một lần di tích thám hiểm trung, Eleanor xúc động di tích trung mỗ dạng đồ vật, sau đó nàng niệm năng lực liền biến dị.
Nàng phát hiện, nàng có thể mở ra chính mình thế giới này cùng một cái khác thế giới môn, nàng có thể đi trước một cái khác thế giới.
Đó là một cái tương đối với thợ săn thế giới tới nói, thập phần bình thản thế giới.
Ân, tuy rằng cũng có ngầm tổ chức gì đó.
Càng có mộc thương tràn lan cùng với tám trứng tràn lan.
Nhưng này đó vũ khí nóng, thương tổn không đến Eleanor một chút ít.
Eleanor quyết định đem thế giới này trở thành chính mình nghỉ thế giới, ngẫu nhiên tới nơi này độ nghỉ phép.
Thường trụ liền miễn.
Ở chỗ này trụ lâu rồi, nàng sợ chính mình xương cốt đều ngạnh, trở lại thợ săn thế giới, đều không thể đối mặt nơi này nguy hiểm.
Không nghĩ tới, ở thế giới này lại tìm được một cái hợp tâm ý tiểu tình nhân.
Ân, nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra cái này tiểu tình nhân không phải người bình thường.
Người này trên người hắc ám khí tức làm nàng cảm giác được quen thuộc.
Càng không nghĩ tới, tiểu tình nhân thế nhưng đối chính mình cử mộc thương, muốn giết chết chính mình.
Eleanor sinh khí.
Gin, tự cầu nhiều phúc đi!
......
Eleanor ở quán cà phê trung uống cà phê, bỗng nhiên một bóng người chặn nàng trước mặt ánh sáng.
Eleanor ngẩng đầu, thấy được quen thuộc gương mặt.
"A, Gin ~"
Eleanor tiếp đón nam nhân: "Ngươi nhanh như vậy liền từ sao băng phố ra tới? Nha, thế nhưng đều khai niệm! Quả nhiên a, nơi đó mới là nhất thích hợp ngươi địa phương!"
Nam nhân hừ lạnh một tiếng, một tay đem Eleanor túm lên, môi nặng nề mà đụng phải Eleanor môi......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan) Thế giới đại tiểu thư
FanfictionTác giả: Quái Vị Tàm Đậu Nguồn: Wikidich Xuyên qua bảy năm thời gian, thẳng đến muội muội sinh ra, Suzuki Ayako mới phát hiện chính mình xuyên qua thế nhưng là Conan thế giới. Tokyo song sát chi nhất sinh hoạt thế giới a! Này cỡ nào nguy hiểm! Bất q...