➻➻➻➻➻➻❥
"Hình như em không phải là người ở đây phải không???" Alec nhìn người con gái đang đứng trước mặt mình rồi khẽ hỏi.
"Sao anh biết hay vậy, đây là lần đầu tôi tới đây đó..." andromeda thấy có người nhận ra liền vui vẻ nói.
"Do tôi chưa thấy em bao giờ. À mà em tới đây đền chơi hay là..."
"Tại tôi muốn đi thăm quan Thành phố hoàng hôn* trước khi bắt đầu năm học thứ 5"
"...Vậy em bao nhiêu tuổi rồi???"
"Mới sang tuổi 15 được một tháng."
"..." mới 15 vậy là còn phải nhịn 3 năm nữa...
"Có vấn đề gì sao ạ" andromeda có chút khó hiểu hỏi lại.
"Có..." tôi phải chờ 3 năm nữa mới có thể hành sự. Đó không phải vấn đề thì là gì nữa.
"Hả? Gì cơ"
"à...Ý tôi là một cô nhóc vị thành niên như em ở một nơi xa lạ này một mình sẽ rất nguy hiểm không phải sao???" nhận thấy mình phản ứng hơi thái quá Alec liền cố gắng kiềm chế lại nói.
"Sẽ không đâu. Theo tôi đã tìm hiểu qua thì volterra là một nơi khá bình yên và ít gặp phải những chuyện nguy hiểm mà. " andromeda khẽ lẩm bẩm nhưng Alec vẫn có thể nghe thấy nó rõ mồn một vội làm ra bộ mặt thở dài.
"Haizzzz... Em ngây thơ quá rồi. Đó là cái vỏ bọc bên ngoài thôi." Alec trầm ngâm một lát rồi nói tiếp "Hay là như vầy đi em ở lại nhà tôi, tôi vừa có thể giúp hiểu rõ hơn về thành phố này, mà em lại có thể chăm sóc cho tôi."
Vì để lừa được bạn đời tương lai ở cạnh mình, mà Alec- thanh niên trần tính và kiệm lời đã cố vận dụng tất cả vốn từ suốt 800 năm qua ra.
"nhưng tôi thấy ở khách sạn cũng khá ổn mà" andromeda có chút khó hiểu, trong đầu thì không hỏi thầm nghĩ tôi có phế tới vậy đâu mà phải sợ nguy hiểm mà lũ muglle mang lại chứ...
"Vậy em không muốn thăm quan toàn bộ Volterra hay sao???" vừa nói Alec vừa ngập ngừng điệu bộ nửa muốn nói nửa không muốn nói" Volterra có một số nơi mà khách tham quan không được phép đặt chân tới. "
Nghe vậy mắt của andromeda sáng rực lên bàn tay mảnh khảnh nắm chặt lấy bàn tay của Alec vừa lắc vừa nói...
" được tôi ở, chỉ cần đi được hết toàn bộ Volterra thì chịu trách nhiệm cũng không có vấn đề gì..."
"Vậy giờ tôi về khách sạn lấy đồ."
Vừa nói Andromeda vừa hí hửng định chạy đi nhưng đã bị Alec nhanh tay túm lại...
"Để tôi đi với em..."
Tuy có hơi ngạc nhiên nhưng Andromeda cũng không từ chối.
Có dân bả địa ở đây đi cùng có thể sẽ an toàn hơn đôi chút dù sao thì ban nãy cũng là cô độn thổ qua chỗ này kia mà....
Tới khách sạn thì Andromeda vội chạy lên phòng. Đồ của cô vốn dĩ chẳng có bao nhiêu nên rất nhanh đã thu dọn xong.
Nhìn Andromeda đi ra chỉ nhiều hơn một cái túi khiến Alec có chút không tin tưởng hỏi lại.