Vì thấy đánh nhau nên cô mất cả hứng ăn cơm, cô nhìn xunh quanh phóng xuống chạy ra ngoài. Ở ngoài cô gặp được một cậu bé, nhận ra là cậu bé tóc vàng đó thì cô đi gần lạu chỗ cậu ta ngồi.
-A mày là con mèo của chú quý tộc hồi nãy đúng không
-Meo~ _Cô kêu lên một tiếng tỏ vẻ như đã đúng
-Thế ta xin giới thiệu nhé, ta tên Sanji_ Cậu bé vui vẻ nói
-Me..
Coi đanh định kêu thì đột nhiên lại có một tiếng động lớn, nó là tiếng nổ tung. Nhưng thật may mắn thay vì nhà hàng không bị gì.
Còn cô thì đương nhiên là... đang rơi đúng không
.
.
.
Là đang rơi, cô hôgs hoảng nhìn lên phía trên thì thấy cậu bé Sanji ấy dang nhìn xuống phía cô nhưng cậu bé lại không nhảy xuống. Có lẽ Sanji không biết bơi.
Và thế cô cứ rơi từ từ, rồi cái tủm. Cô chính thức đã được xuống dưới nước an vị, cô cứ chìm hẳn xuốn dường như nghĩ rằng mình sắp chết vậy. Nhưng đột nhiên lạo nhớ tới mình có thể hóa thành người, nên cô quyết đinhn biến thành người rồi tìm một hòn đảo nhỏ rồi bơi vào bờ.
Khi cô bơi vào thì đột nhiên nghĩ lại không chắc nó là một hòn đảo nhỏ. Cô đi vào đó với tư cách là một nhười lánh nạn, nói thẳng ra là cô trốn vào.
Coi đi xung quanh hòn đảo, mọi người xung quanh hầu như ai cũng mặc kimono nên cô đoán rằng mình mình đã lạc vào Wano quốc xa xôi. Vì thấy mimnhf quá lạ lõng giữa đời nên cô đã cắn răng phải mua một bộ kimono để mặc.
Sau đó cô đi vào quán ăn, gọi một phần sushi rồi ngồi ăn. Khi đang ăn thì cô nghe loáng thoáng một vài người nói về vị chủ đứng đầu ở đây
-Sinh vật mạnh nhất thế giới sao
-Là một trong bốn tứ hoàng đó.
Đó là nhưng câu cô nghe được. Công nhận khi cô nghe xong thì cô muốn dộng đống đồ ăn trong tay vủa mình vào trong họng mấy người đó ghê.
Sau đó, cô ăn xong thì đi chơi xung quanh. Nhưng đột nhiên có một tên chặn cô lại rồi nói
-Ngươi là ai??
Cô mặt gượng gạo quay sanh nhìn người đó rồi hóa thành mèo phóng đi với tốc độ như của Kizaru. Để lại tên đó chấm hỏi không biết nói gì.
-Ngài King có sao không
-À không có gì
King nghi hoặc nhìn, không lẽ hắn nhìn nhầm. Không phải vừa nãy có một cô gái đứng đây sao, dột nhiên lại biến mất.
Lúc này cô đang thở phào vì không bị bắt. Thật may vì lúc trước cô đã tập để chạy trốn khỏi kizaru. Cô thì thầm
"Lạc đâu không lạc, lại lạc ngay Wano quốc"
_______
Lâu rồi không ra, sẵn têt nên ra 1 chap ::)
Nhớ vote cho tui ớ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân onepiece] Xuyên không làm mèo
De TodoCô là một nhân viên văn phòng của thế giơi hiện tại. Cô đã phải làm việc rất cực lực mặc dù tiền lương rất ít ỏi. Trong một lần vô ý cô đã làm đổ nước trúng máy tính làm cho cô chết. Trước khi chết cô đã ước mình có thể trở thành một con mèo, thế là...