Lênh đênh trên vùng biển đại hải trình, nơi mà rất nguy hiểm. Và cũng là nơi mà mọi tên hải tạc đều mong muốn đặt chân đến.
Nyo- nàng mèo của chúng ta đang ở dạng người nằm dài trên chiếc thuyền nhỏ được thả trôi theo từng cơn sóng của biển. Làn gió mát nhẹ thổi từng cơn làm bay máu tóc dài màu xám tro của cô nàng lười nhát.
Cô nàng khẽ động hàng mi. Cô đã tỉnh, đôi mắt to tròn màu xanh lam mở to kèm theo đó là vài giọt nước mắt sinh lý do thiếu ngủ.
Nyo sau khi rời khỏi hòn đảo Sabaody đó thì quyết định mua một con thuyền để tự trôi dạt cái thân xác điêu tàn của mình về nơi đâu thì về. Cô không hứng thú làm gì, kể cả ăn. Tính ra cũng đã gần hai tuần cô trôi dạt rồi mà chẳng đi về đâu được. Mà cô cá chắc rằng tổng bộ đang tìm, hẳn vậy!
Bất chợt Nyo nhìn thấy từ xa coa một hòn đảo nhỏ. Cô nhìn hìn đảo đó tự nhủ là nên lên đảo chứ mình cứ trôi dạt chừng nào mới xong. Mà dường như biển cũng nghe theo lời gọi của cô hay sao đấy, nó như đang cố đưa cô vào bờ bằng những cơn sóng.
Đến bờ, Nyo nhìn quanh rồi đứng dạy bước lên. Bải cát mịn ám nóng len lỏi vào trong đôi giày của cô làm cho cô khá khoa chịu mà phải cởi giày lên xách đi.
Bước đến sâu trong rừng, hiện trước mắt là một ngôi nhà gỗ khá to. Hẳn là có người sống ở đây. Cô đứng đoa không nói gì, khẽ nhìn xung quanh thấy một ông lão đang chặt củi, đoán thầm rằng người đó là chủ nên bước lại hỏi
-À ông ơi
-Hử _ông lãi quay lại
Nghe được tiếng của Nyo ông lão đó cũng quay lại. Ánh mắt của cô khẽ động, nói thật ông lão nhìn giống người đó quá đi, làm cô có hơi lưu luyến. Nhứng mà làn sao phải được chứ...
-Đây là đâu vậy ạ _ cô mỉm cười nói
-Cô là ai? Có biết nơi này nguy hiểm lắm không _ ông lão không trả lời cậu hỏi của Nyo mà hỏi sang vấn đề khác
Nụ cười của Nyo bỗng cứng đờ, đầu đang chấm hỏi đầy mình vì sao ông ấy lại hỏi sang chuyện khác mà không tra lời cô. Nhưng cô lại bỏ qua cái dấu chấm hỏi đó mà hỏi tiếp
-Thế s-..
Nhưng khi mà cô cất tiếng lên hỏi tiếp thì liền bị người trước mắt chặn họng lại
-Thôi được rồi, mau rời khỏi đây đi
Cô chưa kịp hỏi gì thì liền bị cái tiếng đó làm cho hơi bàn hoàn. Nói thật thì cố khá khó hiểu bì sao lại bị đuổi. Nhưng mà nhìn sơ qua thì coa vẻ ông sống một mình nhỉ, không có ai mà cũng không có một cái làng nào. Nên thế thôi!
Không trả lời ông lão cô bước đi ra ngoài phía chiếc thuyền của cô.
.
.
.
.
.
Nhưng bất ngờ thay nó bị trôi dạt luôn rồi!!!?_______
Ngoại tuyến:Nyo: thuyền của tui, pk tốn nhiều tiền lắm đây //khóc ròng//
________
Lâu rồi mới gặp hen, não tui bị ưng nc mn ạ :))Thấy j hem (o・ω・o)
Truyện của tui, mà coa sai khi tui quảng cáo của conan qua onepiece. Chắc tui không sao đấu.
Ai có hứng thú thì đọc thử nhen(*¯︶¯*)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân onepiece] Xuyên không làm mèo
De TodoCô là một nhân viên văn phòng của thế giơi hiện tại. Cô đã phải làm việc rất cực lực mặc dù tiền lương rất ít ỏi. Trong một lần vô ý cô đã làm đổ nước trúng máy tính làm cho cô chết. Trước khi chết cô đã ước mình có thể trở thành một con mèo, thế là...