"Vì vị ngọt từ chị là của em, kẹo ngon ạ""Đó là... kẹo mút?" Ánh mắt của Soyeon dán chặt vào thứ mà Yuqi đang cầm.
"Đúng vậy"
"Chị ở ngay đây, còn đang bán khỏa thân vây mà em lại chọn ăn kẹo mút?" Jeon Soyeon như chết lặng, Song Yuqi hết thương nàng à?
"Nào, từ từ chậm rãi nào. Em chỉ muốn cho chị hưởng thụ trọn vẻ vẹn nhất khi tham gia khoá học của em thôi" Yuqi bắt đầu mở lớp bọc nhựa và nhét viên kẹo vị dâu tây ngọt ngào vào miệng.
"Hơn nữa, đó chỉ là một phần trong việc en dạy cho bé cưng hiểu thế nào được gọi là dính trong từ điển của em" Yuqi tự hào giải thích trò mèo mà mình tạo ra.
Vừa bước lại gần Soyeon, em dùng lưỡi đẩy viên kẹo mút trong miệng sang bên còn lại. Em dùng đầu gối tách hai chân nàng ra.
"Oh god, sao hôm nay Yuqi lạ quá vậy... "Soyeon thầm nghĩ và thở dài trong lòng. Nhưng rồi nàng xua đi câu hỏi trong đầu. Chẳng phải sự kỳ lạ của Yuqi là một trong những lý do làm nàng phải lòng ư?
Yuqi dùng hai tay chạm vào hai vai Soyeon và em đẩy nàng nằm xuống. Với que kẹo trên tay, em trườn lên người nàng và liêm môi. Không thèm báo trước, em cúi xuống chiếm lấy môi nàng. Cạy đi lớp bên ngoài, em nhanh chóng dùng lưỡi mình đùa nghịch với lưỡi của nàng. Tay Yuqi cũng không yên phận mà lần mò xuống dưới, vòng ra sau lưng nàng mở khoá áo lót giải phóng ngực trần đầy đặn.
Soyeon sửng sốt nhìn Yuqi.
"Em làm kiểu nào hay vậy?"
"Có gì phải ngạc nhiên? Lão công của chị giỏi mọi thứ"
Yuqi lầm bầm, em vứt đi áo lót trên người nàng. Cảnh xuân trước mắt hiện ra, em nước bọt. Giờ đây trong đầu Yuqi gào thét muốn được bú mút bộ ngực săn chắc đó, muốn được dùng lưỡi mình chăm sóc đỉnh hồng nổi bật kia. Nhưng không được, như thế sẽ mất vui.
"Thôi nào Song Yuqi, chậm lại. Hãy chậm rãi và thưởng thức bé iu nào" Yuqi lặp đi lặp lại trong đầu, nhủ thầm mình không được hấp tấp.
"Thôi được rồi, chị biết là em hay làm trò bịp bợm rồi nhưng không nghĩ là khi tụi mình gần gũi em cũng thế" Soyeon khô khan nhận xét.
Phớt lờ cái mỏ hỗn của Soyeon, Yuqi đưa chiếc kẹo lên môi và mút lấy nó một cách mà theo em là gợi cảm nhưng mắt thì lại không dời khỏi được đỉnh ngực Soyeon.
Nhả chiếc kẹo ra khỏi miệng tạo nên một tiếng "bốc". Yuqi hạ thấp dần cây kẹo mút xuống, em thích thú nhìn gương mặt lộ rõ hai chữ tò mò của Soyeon. Em không ngừng hạ thấp cây kẹo cho đến khi nó tiếp xúc với chiếc cổ trắng ngần của nàng.
Nở một nụ cười quỷ quyệt, Yuqi ấn nó lên làn da mềm mại của nàng, em kéo chiếc kẹo mút ướt xuống tạo thành một vệt sáng bóng nhớp nháp trên mỗi nơi nó đi qua. Soyeon không nói nên lời, hơi thở nghẹn lại trong cổ họng khi mắt nàng dõi theo. Nó lướt xuống điểm mạch của nàng và thay vì tiếp tục đi xuống thấp hơn thì nó lại đi vòng ngược trở lại xương quai xanh của nàng.
Tệ hại làm sao, Soyeon thấy mình cũng bắt đầu thích trò đùa bịp bợm này của Yuqi. Thích thú mỗi khi chiếc kẹo lướt trên da thịt của nàng. Yuqi di chuyển kẹo xuống ngực nàng, đẩy nó lên bầu ngực trắng và dừng lại nơi đỉnh ngực hồng hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YuYeon] Black Lotus and Corgi
Fanficcái nì là những bản trans có thể có H nhưng không có dụ ABO hay Futa nho