SoundWin : Gây sự

350 63 1
                                    

Sound thừa nhận, lâu lâu cứ không chọc cho thằng Win chửi là cậu không chịu được.

Kiểu lúc nó cáu nói mấy câu miệng chó ấy, hay lúc nó điên tiết động tay động chân, đau thì đau vãi ra nhưng mà được thấy bộ dạng thỏ con mắt híp xù lông cắn mình là Sound ôm cây đàn điện đánh cả đêm luôn, vừa đánh vừa ngoác miệng cười như quỷ nhập, nhiều khi hàng xóm còn phải gõ cửa sang nhắc nhở nữa mà.

Sound cũng chẳng biết mình thích con quỷ nóng tính ấy từ lúc nào nữa, chỉ biết mỗi lẫn có gái đến xin ID line chat của nó là Sound khó chịu ra mặt luôn, , có gái là mặt cười toe toét ngay được, với tao thì hở tý là doạ đánh. Hoặc là mỗi khi vô ý chạm tay vào nhau, nó sẽ trợn mắt lên lườm cậu rồi bỏ đi, để lại Sound với nhịp tim không ổn định ngồi đần ra ở đấy.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như mà thằng nổi danh là vô tri nhất cái câu lạc bộ Âm nhạc này - thằng Gun bắt đầu đánh hơi được mùi bất thường, chính xác hơn là mùi đơn phương từ ánh mắt của Sound. Gun bắt đầu thường xuyên liếc nhìn Sound một cách khó hiểu, khiến cho mỗi lần cậu định mở miệng trêu chọc hay kháy đểu thằng Win đều phải nuốt vội lại, giải vờ cool cool ngầu ngầu ngó lơ vì sợ bị nghi ngờ. Giờ thì Sound cảm giác không cần nhìn cũng hiểu được thằng Gun nó muốn nói gì với mình rồi.

Gun : Để tao xem mày giấu được bọn này bao lâu .
Sound : .....

May mắn cho Sound là dạo này thằng Gun luôn đi cùng hay chính xác hơn bị lừa đem bán đi cho thằng Tinn - thằng chủ tịch hội học sinh mà chủ mưu là thằng Tiwson - bạn thân thằng chủ tịch. Hầu như trong cái câu lạc bộ này đứa nào cũng ám mùi tình yêu cả. Thằng Tinn, mặc dù thẳng thắn thừa nhận là Sound vô cùng ghét nó, nhưng ít nhất thì nó cũng chẳng phải đối thủ cạnh tranh về tình yêu gì của Sound. Với lại , nó còn đang bận nghĩ cách rước cái nghiệp chướng của nó về nhà, nên có gặp mặt nhiều nhưng Sound đã có thể luyện lên skill nó coi thành không khí. Còn thằng Tiwson, bạn thân của thằng chủ tịch thì lại càng không phải nói, nó cũng đang bày mưu tính kế hẹn riêng thằng Por đi chơi, không biết tíu tít cái gì mà cứ hễ gặp nhau là dính vào nhau ngay. Còn thằng Pat với thằng Yo, đứa thì đi chơi với người yêu, đứa thì luôn tay quẹt Tinder, ai mà biết được chúng nó làm gì. Còn mỗi thằng Win, không biết tan học mà không đi tập nhạc thì nó làm gì nhỉ? Trông nó ham chơi game thế kia, không phải lại la cà ở quán net đánh điện tử cả ngày chứ???

Sound : Mẹ kiếp thằng Win, ai cho mày ra quán net ngồi đánh game hả?
Win : ?????
Sound : Tao đánh cho cây đàn vào mặt giờ? Trả lời!
Win : Mày là bố tao à? Thèm ăn chân tao lắm rồi chứ gì? Lại đây tao cho mày toại nguyện!
Gun : Ngăn chúng nó lại không chúng nó đánh nhau kìa!!!
........

Hừm, ít ra nó cũng không ra ngoài chơi game, thế là tốt! Nhưng mà nó đấm hỏng cái mặt ăn tiền của tao rồi, tao sẽ ghim để trả thù sau nhé! Tao mới xô nhẹ có một cái mà mày đấm tao như này, nên đòi giá bao nhiêu nhỉ? Nên lấy cả đời không hí hí hí?

Đấy là Sound đang suy nghĩ khi ngồi yên để thằng Gun lấy thuốc xoa vào một bên má vừa bị đấm xong. Gun liếc nhìn cậu rồi nhấn mấy cái thật mạnh vào chỗ bị bầm, chờ đợi tiếng hét của Sound.

[ MSP ] : Vài thứ link tink Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ