Gemini với tiêu chí : Mark Pakin ra chuồng gà.
——————
Gemini chẳng biết đây là cái nhíu mày thứ bao nhiêu của mình rồi nữa, khi mà hàng lông mày của cậu như sắp liệt đến nơi mà bạn người yêu chẳng thèm đoái hoài gì đến mình cả.Hay Fourth chán mình rồi? Quay xe thích anh Mark sao?
Không được, không được, đang làm việc, để tý xử lý sau. Không được phân tâm, không được phân tâm!
Nghĩ là thế, nhưng cứ mỗi khi mà Fourth cười đến nỗi người rung lên vì anh Mark ở bên cạnh nói điều gì đấy hài hước thì bộ não đầy trí tưởng tượng của Gemini tự động nghĩ đến viễn cảnh mà Fourth cười nhếch miệng rồi khoác tay anh Mark đi mất, bỏ cậu ngồi khóc lóc ở đằng sau.
Tự nhiên ghét Mark Pakin quá đi!
Lại đến lúc chơi game, anh Mark dừng lại để nhớ cái gì đấy, và Gemini hả hê bám lên người bạn hòng mách bạn cùng chọc quê anh lớn.
"Úi bạn bạn, ảnh quên bài-"
"Tay đang dơ, đừng có nắm."Gemini trực tiếp đơ ra nhiều giây, Fourth không cho chạm vào người. Là như nào? Cả cái nhíu mày của bạn nữa, là như nào?
Anh Mark thấy thằng nhóc tự bổ não kia ngơ ngẩn cả người, thừa biết đầu nó lại rong ruổi ở chỗ nào, liền tốt bụng ra tay cứu giúp, cố gắng tóm trí não của Gemini quay trở về.
Mark : Vụ gì đấy?
Fourth : Gem kéo áo em.
Gemini : Bạn thấy tui phiền hả?
Fourth : Không, không tại áo nó đắt á!
Gemini : Tui có lau tay rồi mà...
Fourth :....Ò, tui xin lỗi
Mark : Được rồi, quay trở lại nào.Gemini ngơ ngác nhìn bạn rồi nhìn sang máy quay rồi lại cười cười tỏ vẻ như không có gì, ngoài mặt vẫn bình thản nhưng trong lòng thì dậy sóng. Fourth vẫn tươi cười nói chuyện với anh Mark, còn cậu đột nhiên cảm giác mình như người thừa vậy. Tự nhiên thấy ấm ức quá đi, áo đắt cái gì chứ? Tui mua 10 cái áo đấy cho bạn còn được chứ đắt cái gì? Tất cả là do Mark Pakin hết!
Thế là đến lúc live xong, khi mà mọi người đang chuẩn bị dọn dẹp ra về, Gemini kéo tay Fourth đi thẳng vào trong nhà vệ sinh rồi chốt cửa lại, trực tiếp bế bạn lên bồn rửa mặt để hai đứa mặt đối mặt nhau. Đối diện với sự khó hiểu của Fourth, Gemini muốn nói mà không biết nên nói chỗ nào cho bạn hiểu cả nên cứ ậm à âm ừ. Thế là cứ duy trì tư thế mắt đối mặt đấy tận 2 phút, Fourth mới véo nhẹ lên má Gemini một cái rồi mở lời trước.
"Có chuyện gì hả?"
"....."
"Gem, bạn làm sao thế? Khó chịu chỗ nào à?"
"....."
"Gem, bạn sao đấ-"
"Bạn...không còn thích anh nữa à?"Gemini nói xong thì nhắm tịt mắt, đột nhiên thấy mũi mình cay cay. Cậu cố gắng không khóc trước mặt Fourth, nhưng mà cảm xúc tủi thân trong lòng nó lớn quá nên không cách nào kìm lại được. Gemini bắt đầu thấy hối hận vì mấy lần trước cứ giả vờ làm giá rồi đẩy bạn này nọ, ai mà biết được nó buồn như thế này chứ!
Fourth hoảng hốt dùng cả hai tay nâng mặt cậu người yêu mình lên. Mắt thỏ ướt ướt rồi, mũi cũng đỏ nữa, giọng nói thì run run, còn dùng ánh mắt tội nghiệp ơi là tội nghiệp nhìn bạn, giống y như bị bỏ rơi vậy. Bạn hôn nhẹ một cái 'chóc' vào môi của Gemini rồi dùng tông giọng mềm xèo của mình dỗ cậu.
"Ai nói là em không thích bạn nữa thế?"
"Mấy ngày đây bạn đâu có thèm....."Gemini chưa nói hết câu đã sụt sùi khóc, trông đến là thương. Fourth thấy người yêu lớn của mình khóc thì cũng không biết làm sao, chỉ có thể cố gắng ôm cậu vào lòng, vừa dỗ vừa hôn lên trán của Gemini.
"Bạn đừng khóc, em thích bạn mà, thích bạn nhất trên đời luôn! N'Gem ngoan đừng có khóc mà, P'Fourth thương thương này!"
"......"
"À à được rồi, Gem nói xem ai bắt nạt Gem để em đi xử lý nhé? Gem đừng có khóc, em khóc theo bạn bây giờ đấy!"
"Bạn đừng có thân quá với anh Mark nữa, anh không thích."Fourth đẩy nhẹ Gemini ra rồi lại đưa tay nâng mặt cậu lên, mỉm cười ngắm nhìn gương mặt mếu máo của người yêu mình.
"Bạn ghen à ?"
"Ừ, anh không thích bạn cứ suốt ngày cười với anh ấy, anh cấm đấy!"Gemini lao vào ôm chặt lấy Fourth, mặt rúc sâu vào hõm cổ của người bé hơn, lầm bầm. Fourth bật cười, sao người yêu của cậu dễ thương thế nhỉ?
"Được rồi, để em nghỉ chơi với anh Mark nhé? Nên Gem đừng khóc nữa, được không? Bạn khóc em xót." Fourth nói, một tay vòng lên xoa xoa lưng của Gemini, một tay xoa lên tóc của cậu.
"Ừ, bạn hứa rồi đấy!"
"Rồi, giờ đi về nào, em buồn ngủ rồi"
"Hôm nay bạn về nhà anh đi, anh muốn ôm bạn ngủ!"
"Hới không được, sáng mai tụi mình phải lên công ty mà?"
" Đi màaa "
" Rồi, ok, giờ thì nín ngay đi ạ"
"Nín rồi nín rồi."———————
Đôi trẻ cứ tíu tít dỗ nhau trong nhà vệ sinh, mà không biết từ nãy đến giờ "người anh được cho là thân thiết" kia đang đứng ở ngoài vì hơi buồn đi vệ sinh. Trong lòng Mark buồn nhiều chút, anh đang cố gắng dụ dỗ thằng nhóc Fourth nhè tên cái quán mà Ford với nó hay lui tới để còn đi rình, ai mà biết được thằng nhóc răng thỏ kia lại ghen tuông đến nỗi cấm thằng Fourth lại gần anh.
Hai thằng láo toét! Chúng mày làm thế mà xem được à?!!
Anh ngậm ngùi quay lưng đi, kỳ này lại phải nghĩ thêm cách khác để cưa cẩm lại em crush suốt ngày sống ẩn mình kia thôi, chứ nhờ Fourth thì chắc chưa kịp vo ve cưa cẩm được tý gì đã bị đạp nát bét dưới chân thằng nhóc kia rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MSP ] : Vài thứ link tink
RandomVụn vặt vài mẩu chuyện con con mà lúc rảnh rỗi nghĩ ra =)) Cảnh báo ⚠️ : Siêu nhiều thuyền ma 🤡 OCC , cực xàmmmm