"Mày viết bài hát đấy cho tao đúng không?"
"Sao mày nói thế?"
"Ôi, tao có thể nhìn rõ từ Sao Hoả luôn ấy!"
"....."
"Nhưng hỏi thật nhé?"
"......"
"Ờm...lúc nào vậy?"
"Mày nhớ hôm chúng ta tập cầu lông cùng với nhau không?"
"Có."......
"Hoá ra là từ lúc ấy à?"
Win bật cười khúc khích, à, thì ra không phải một mình mình đơn phương. Nhìn người kia bắt đầu ngó lơ đi với đôi tai đỏ như sắp cháy đến nơi kia mà cậu muốn lớn cười ghê.
"Ờ , nhưng mà cũng xui ghê, khi mà ông trời nói cho tao phải thích thằng đầu trâu, ghẹo gan như mày."
Sound cũng chẳng vừa, bắt đầu mồm mép trêu chọc lại, cũng chẳng phải không thấy hai má đã hồng hồng lên của Win đâu, có qua có lại thôi.
"Mày ngứa mồm à?" Win trợn mắt, đưa tay định cho Sound một cú, ai ngờ đâu nó bắt lấy tay Win, kéo cậu vào lòng rồi nói nhỏ.
"Nhưng tao cũng cảm ơn ông trời phết, vì linh thiêng thật, muốn biết tao xin gì lúc ở đền không?"
"....."
"Tao xin làm người yêu mày, haiz, chắc chỉ có tao mới chịu được cái miệng chó của mày thôi!"
"Lại muốn ăn chân tao à? Mày không thể lãng mạn nổi 5 giây sao?"
"Chứ không phải bao nhiêu ngọt ngào với lãng mạn tao bỏ hết vào trong bài hát mày vừa mới nghe đấy à?"
"Ờ ờ."
"Nhưng Win, tao xin được không?"
"Gì?"
"Làm người yêu tao nhá?"
"....."
"Nhá? Nếu không được thì...cùng lắm chúng ta quay lại làm bạn..."
"Ờ ờ, để tao xem mày chịu đựng được bao lâu "
"Thật?"
"Chứ chẳng lẽ là giả? Thế không yêu đương gì nữa nhé?"
"Hừ, biết thế tao đặt tên cho bài hát là 'Người yêu miệng chó' thế mới hợp với mày."
"Cút đi!"
"Dù sao thì cũng cảm ơn mày, vì chấp nhận tao."
"Ờ ờ, tao cũng cảm ơn mày vì viết bài hát đấy cho tao vậy."
"Sao trông miễn cưỡng thế?"Win ngẩng đầu, tát một cái bốp lên đầu Sound rồi bỏ đi, để lại anh với nụ cười ngoác đến tận mang tai.
"Win, chờ chồng mày chút nào! Đi nhanh thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MSP ] : Vài thứ link tink
De TodoVụn vặt vài mẩu chuyện con con mà lúc rảnh rỗi nghĩ ra =)) Cảnh báo ⚠️ : Siêu nhiều thuyền ma 🤡 OCC , cực xàmmmm