My part time job

138 1 0
                                    

A/N;hi po bago lang po ako dito i just wanna know kung may talent din ba ako sa pag susulat ng mga story sa ngayon po pag tiisan nyo muna ang gawa ko...... sana po mgustuhan nyo!!!! :)

.............................................................................................................................................................................................

SAKI'S POV;

' hoy ' sigaw ko dun sa mga kalalakihan n nag babalak mag over dun sa bakod !!!! di n ba sila nadala na halos suki n sila lagi sa detention room........

' bilang isang president ng student counsil ng school problema ko kayo pag may nangyaring masama sa inyo kya BUMABA N KAYO DYAN!!!!! ' sigaw kong ulit sa mga kalalakihan don

hay nako di n talga sila matututo.... nkaka stress naman (=,=")>

 ........................................... FAST FORWARD........................................

 gusto nyo malaman kung anong nangyari s mga kumag????..... ayun pinaglinis ko ng buong hallway ng building ....... BUTI NGA S KANILA!!!! BWAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!! >:D

.......NSA ROOFTOP AKO NGAYON NG SCHOOL NAGPAPAHANGIN NANG MAY NARINIG AKONG KAKAIBANG AGIT-IT....

 .

.

.

.

.

.

.

.

.

.

*LOL* JOWK DI NMN AGIT-IT NILOLOKO KO LNG KAYO HA HA HA HA HA ..................

.

.

.

.

.

.

.

.

nkarining lng nmn ksi si akong ng umiiyak n babae s may ground ...............................................

hay nkuh my umiiyak n nmng babae s school almost everyday na ata to wla ng tigil!!!!!!!!

.

.

.

.

and guess what kung sino iyong nagpaiyak sa kanya ???????

.

.

.

.

.

.

.

SI CAMPUS CRUSH LNG NMN PO N SI *TOOT* *TOOT* (CENSORED).................

AYOKO SIANG PAG USAPAN -MORTAL ENEMY KO YUN!!!!!!!!!!!!!

.

.

.

.

.

.

DITO N PO MUNA ..................

 SA NGAYON!

SANA PO MGUSTUHAN NYO ANG PAUNA KO!!!!!!!

My part time jobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon