CHAPTER 3.2

28 1 0
                                    

...................A/N; ako ho ay nagbabalik muli .................eto n po alam ko pong bitin eung isinulat ko kanina paano ba nmn po ang aking magaling na ina ay inutusan ako ng pagka ramirami !!!!!!!! hagard mUch ih!!!!!!!!! (=,=)>

.....

.

.

saki's p.o.v

.

.

LA PATAY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

.

.

.

.

OH MY GAWD!!!!!!!!!!

.

.

.

.

eto n nmn po ang kaniyang nakaklokong ngiti n nagpapakilig s sambayan lol............. nu ba s tingin nia na kaya ko sia tinititigan ay may gusto ako sa kanya????????? oh my deadly sexy body deh no!!!!!!!!! mamatay na sia !!!!!!!!!!!! jowk!!! mabait nmn ako!!!!!!!!!!!!!

.

.

.

.................. iniw2as ko na lng ang tingin sa kanya !!!!!!!!!!!! at mag uumpisa na ang klase!!!!!

.

.

.

.

.

di ako makapag focus s klase kc alam kong nkatitig skin tong MOKONG na to..................... ano sya ADIK?????ADIK???????? BKA NMN MAY GUSTO SKIN >:D hoy saki wag kang assume!!!!!!!!!!!!!

.

.

.

.

hai nkuh natapos ang buong subject na wala akong naintindihan ang alam ko lng ay yung tittle na inilecture smin di bale s bahay n lng ako mag aaral...........................................................

.

.

.

.

.

.

nagsilabasan na ang lahat kc nga po rece3ss n nmin ang galing no recess agad after the first subject!!!!!!!!! eh anong magagawa nyo madaling magutom mga tao dito ......... DE JOWK LNG!!!!!!!!!!!!!

.

.

.

.

.

nka labas n silang lhat ako n lng ang hindi....... di nmn kc ako sanay mkip[agsabayan s mga patay gutom n nag uunahan mkapunta sa canteen!!!!! *lol* .

.

.

.

.

lalabas na ako ng pinto ng mkita kong nkatambay si P.E (PUBLIC ENEMY)

.

.

.

.

NU NMN GINAGAWA NITO DITO????????? WAG KO N LNG PANSININ.......

.

.

.

.

.

.

LALAKAD N SANA AKO NG BIGLA NIYANG HINAWAKAN ANG KAMAY KO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

.

.

.

.

0/////////////0 AYYYIIIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!1

.

.

.

.

.......................................................................................................................................................................

yan muna ngayon mea ulet

vote/comment/be fan!!!!!!!!!!! love yopu guys!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

My part time jobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon