hi po !!!! andito n nmn po c ako ulet!!!!! gusto nyo n bang malam kung sino si *TOOT* *TOOT* .....AUHHMMMMM SECRET PO MUNA KEO SKA KO N PO SASABIHIN ANG MLA ''DEMONYO'' ESTE '' ANGEL '' NA PANGALAN NIA .SA MGA NKA BASA N PO NITONG STORY KO .................... ENCOURAGE NYO PO ANG IBA N BASAHIN DIN TO !!!!!! THANKS PO!!!!!!............. COMMENT NYO N LNG KUNG MAGANDA O PANGE O BITIN ???? PRA S SUSUNOD ALAM KO NA ANG GAGAWIN KO!!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
........ SAKI'S P.O.V.
alam nyo n nmn alng nagyari kahapon diba eun stress n stress ako ngayon sa kaaisip sa nangyari kagabe......
.
.
.
bka mamaya ipagkalat n nya ito sa boong school!!!!!!!!!!
andito ako ngayon at naglalakad papuntang room kc magsisimula n ang klase !!!!!!!!!!!! nadatnan ko siang nagrerelax dun s may dulo bale nsa unahan niya ang upuan ko!!!!! tulog ata ang mokong!!!!!! BANGUMGUTIN SANA!!!!! PEO INFAIRNESS GWAPO NYA TLAGA!!!!! peo teka nu ba kc pake ko s kanya!!!! hoy saki wag kang ganyan pablic enemy mo sia no!!! saway ko sa sarili ko !!!!........
napailing n lng ako!!!!!!
nag attemp akong titigan sia ng malapitan yung bagang inches n lng ang pagitan pra mlamn ko kung tulog nga eto
.
.
.
.
.
LAPET
LAPET
LAPET
LAPET
LAPET
.
.
.
.
OH YAN HANGGANG DITO N LNG ANG MAILALAPIT NG MUKHA KO KNYA BAKA KC KUNG ANONG MANGYARI LAM NYO NA!!!!!!
.
.
.
.
.
ILANG SEGUNDO KONG PAGTITIG S KNYA BIGLA N LNG SIANG MUMULAT
SIA'
-.0
0.0
^-^
LA PATAY!!!!!!!!!!!
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
HANGGANG DITO N PO ULET MUNA YAAN NYO PO DI PA TAPOS YAN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! PART 1 P LNG YAN NG CHAPTER 3
VOTE/CONMMENT/BE FAN!!!!! AND LOVE ME!!!!!!! LOL!!! ^,^