1-6

4 0 0
                                    


SƯ TÔN

Chương 1
Trên núi Vân Đãng, gần đỉnh băng tuyết.
Thẩm Thính Nghiên xách hộp thức ăn đẩy cửa gỗ ra, làm nũng với người đang ngồi ngay ngắn trên giường.
"Sư tôn, đến đây ăn cơm cùng A Nghiên đi."
Giang Lan Chỉ mở mắt, ẩn sâu trong đôi con ngươi là vẻ lạnh lẽo như băng sương, y bào trắng hơn tuyết, làn da nõn nà như ngưng chi. Nhưng mỹ nhân vốn nên trong trẻo lạnh lùng như ngọc vậy mà hai gò má lại ửng hồng, khiến y bị nhiễm vài phần sắc dục. Hãy đọc truyện chính chủ ở Taidanajosei
Giang Lan Chỉ đứng dậy, bước hai bước về phía bàn, chưa đi được một mét chân đã mềm nhũn muốn ngã, Thẩm Thính Nghiên nhanh tay lẹ mắt đỡ lấy ôm y vào lòng.
"A Nghiên"
Giang Lan Chỉ khẽ gọi, thanh âm và hơi thở mỏng manh, tựa như suy yếu lại tựa như ngượng ngùng.
"Sư tôn"
Thẩm Thính Nghiên hỏi y: "Bón sữa cho A Nghiên trước, được không?"
Thẩm Thính Nghiên hoàn toàn không cần sư tôn đồng ý, nói xong câu đó hắn liền kéo đai lưng ra, cởi bỏ từng lớp từng lớp bạch y của Giang Lan Chỉ, để hai vú của y hoàn toàn lõa lồ dưới ánh mắt của hắn.
Hai vú Giang Lan Chỉ không giống với những nam nhân bình thường khác, như tuyết ôm đỉnh núi, uyển chuyển tựa song châu. Một tay Thẩm Thính Nghiên bao phủ lấy, thịt mềm dẻo dai bị hắn vuốt ve sờ soạng, nắn bóp thành các hình dạng khác nhau.
Giang Lan Chỉ cắn môi, ngón tay nắm lấy vạt áo còn treo hờ hững trên người, đôi mắt phủ đầy hơi nước. Giữa thanh thiên bạch nhật mà lại phóng đãng như vậy...
Thẩm Thính Nghiên cúi đầu ngậm lấy vú trái đã sưng cứng của y, hút mạnh một ngụm, sữa tươi ngọt ngào lập tức chảy vào trong miệng. Thẩm Thính Nghiên nuốt xuống không để lãng phí giọt nào, mút thêm mấy lần đã hết nhưng vẫn không buông ra mà dùng đầu lưỡi thô ráp liếm láp núm vú non mềm. Nghiêm cấm reup
"Hết....hết rồi..... A Nghiên....... hút bên kia đi...."
Giang Lan Chỉ đưa tay muốn đẩy hắn ra, nhưng một chút sức lực cũng chẳng có, khó khăn lắm mới có thể khoác lên vai Thẩm Thính Nghiên.
Thẩm Thính Nghiên nghe lời buông lỏng miệng, ngồi yên mỉm cười.
"Sư tôn bón cho ta đi."
"........"
Giang Lan Chỉ chẳng còn cách nào khác, hai tay ôm lấy vú phải ưỡn người về phía trước, chủ động đưa núm vú vào trong miệng Thẩm Thính Nghiên, dùng lòng bàn tay xoa bóp để sữa chảy ra ngoài.
Vắt sạch sữa tươi, Giang Lan Chỉ ngồi thẳng dậy định khép lại vạt áo trong. Nhưng Thẩm Thính Nghiên đã ôm lấy eo y nhấc lên, một tay kéo quần lót của y xuống, sau đó nhếch miệng cười xấu xa, nói với y: "Sư tôn, để tiểu Ngũ thở một chút nào."
Cởi bỏ áo bào, dưới eo bụng của Giang Lan Chỉ vẫn còn một nhánh dây leo xanh lục, xuyên qua giữa hai đùi, chui vào khe hở âm huyệt. Dây leo bị giật mình, thân cây càng trở nên thô to, xoay tròn trốn sâu vào bên trong.
Giang Lan Chỉ kêu lên, nắm chặt lấy vạt áo Thẩm Thính Nghiên.
"A Nghiên."
Trên núi tuyết có trồng năm loại cây xanh, toàn thân chúng nó đều ẩn chứa linh khí đất trời, có thể hiểu tiếng người. Nhưng không biết vì sao, rõ ràng người nuôi dưỡng là Giang Lan Chỉ, nhưng chỉ cần có Thẩm Thính Nghiên ở đó thì chúng nó chỉ tiếp nhận mệnh lệnh của một mình hắn mà thôi.
"Tiểu Ngũ."
Thẩm Thính Nghiên gõ gõ đoạn dây leo trồi ra ngoài âm hộ, thân cây dần dần dài ra, chia thành nhiều nhánh nhỏ, nhanh chóng bò ra ghế tựa. Nhánh dây leo cuốn lấy cẳng chân Giang Lan Chỉ nâng lên về phía trước, tách ra cột vào tay vịn hai bên sườn ghế. Dây leo giữa đùi cũng sinh trưởng, quấn lấy đôi tay Giang Lan Chỉ trói ra sau lưng ghế.
Y phục rơi rớt gần hết càng thêm lỏng lẻo, chẳng còn tác dụng ngăn cản, Giang Lan Chỉ bất lực nhìn Thẩm Thính Nghiên. Taidanajosei WordPress
"....A Nghiên...."
"Sư tôn."
Thẩm Thính Nghiên mở nắp hộp thức ăn, cầm lấy một chén trong suốt như ngọc lưu ly.
"Vải chín rồi, người nếm thử nhé?"
Giang Lan Chỉ cắn môi, có chút sợ hãi quay đầu sang chỗ khác. Thẩm Thính Nghiên tuy rằng hỏi y, nhưng thực tế không cho y cự tuyệt.
Thẩm Thính Nghiên nhìn thấy liền biết y đang nghĩ gì, nắm cằm Giang Lan Chỉ, hôn hôn lên khóe môi y, giọng nói xen lẫn ủy khuất: "Đồ nhi đặc biệt ngâm trong suối lạnh ba ngày liên tục, sư tôn không được phép ghét bỏ nó."

PVSTONWhere stories live. Discover now