Japan Empire

222 7 0
                                    

- Chào ngươi Japan Empire , cảm giác được sống lại vui chứ ? / Ẩn /

Một giọng nói vang lên đánh thức Japan Empire nhưng anh ko thấy gì cả xung quanh chỉ toàn một mày tối đen, mắt như có thứ gì đó đang bịt chặt lại.

- Ngươi là ai ? Mau thả ta ra / Japan Empire /  ( vùng vẫy )

- Ngươi chưa gì đã quên mất ta rồi à / Ẩn /  ( nâng cằm anh lên )

- Ngươi là..... * Giọng nói này nghe quen quá hình như mik đã nghe ở đâu rồi * / Japan Empire / ( cố nhớ xem đó là ai )

Ngẫm nghĩ mãi cậu cũng ko thể nhớ ra giọng nói này là của ai, người kia cũng ko còn kiên nhẫn chờ câu trả lời của cậu nữa.

Gã cũng biết bản thân chắc chắn sẽ ko được cậu nhớ tới hơn nữa gã cũng chết sớm hơn cậu và Japan Empire còn là mỗi trong những đã giết chết gã cơ mà.

- Tuy ta biết ngươi sẽ ko nhớ tới ta cũng vẫn cảm thấy thật thất vọng đấy Japan Empire / Ẩn / ( đưa tay kéo bịt mắt của cậu xuống )

Được cởi bỏ thứ che đi tầm nhìn kia cậu liền nheo mắt lại để thích nghi dần với việc đột ngột có ánh sáng chiếu vào, khi tầm nhìn đã trở lại bình thường Japan Empire ngước mặt nhìn xem kẻ kia là ai.

Vừa nhìn thấy mặt gã cậu đã chết chân tại chỗ mắt nhìn chằm chằm vào kẻ trước mặt, người kia chỉ mỉm cười ranh mãnh nhìn cậu gã biết chắc cậu ko tin được kẻ đứng trước mặt mình lại là cha của Nazi.

Kẻ bị cậu giết chết và cậu đi theo con trai gã trở thành cánh tay đắc lực của đứa con trai của Germany Empire, gã chỉ cười kinh khi trước cậu vì tên America mà giết gã cuối cùng thì vì con trai Germany Empire mà chống lại America.

Germany Empire thực sự ko có ý định làm gì Japan Empire hết vì gã biết đứa con trai của mình rất yêu người này ko khác gì cha nó là mấy, nhưng việc cậu được hồi sinh đã làm thanh đổi ý định của gã.

Vì Nazi và Japan Empire đều là những thành phần nguy hiểm khó khống chế lên bọn họ đã rất e dè khi hồi sinh họ, vì thế tất đã chọn hồi sinh những người khác trước rồi hồi sinh cậu và hắn.

Nhờ thế gã mới biết được chuyện con trai mình rất yêu Japan Empire vì khi gã đi đến nơi căn phòng bí mật của Nazi đã thấy bên trong có rất nhiều bức ảnh của cậu.

Hơn hết có vẻ như Nazi muốn đánh chiếm Ussr xong thì sẽ tỏ tình Japan Empire nhưng chỉ tiếc là chưa đánh chiếm được hắn thì gã đã bị Ussr giết chết rồi

Vậy lên Germany Empire quyết định cướp Japan Empire trước khi Nazi được hồi sinh vì cậu được chọn hồi sinh trước do ko nguy hiểm bằng Nazi, chứ nếu Japan Empire mà nguy hiểm hơn thì chắc chắn người được sống lại sẽ là cậu chứ trả phải Nazi đâu.

Thế nên khi cậu mới được hồi sinh xong đang trong tình trạng hôn mê thì gã đã bế cậu về nhà riêng mà trả thèm thông báo cho WHO một tiếng, làm cả đám nháo nhào đi tìm Japan Empire sau khi mới hồi sinh Nazi xong

Quay về với hiện tại thì cậu chỉ biết im lặng nhìn gã chứ chẳng biết lên nói cái gì cả, Japan Empire sợ bản thân ko may nói gì đó khiến Germany Empire tức giận mà giết mình mới được sống lại Japan Empire ko muốn bị giết ngay lúc này đâu

 [ Countryhumans oneshot ] Xàm XíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ